SLM#4: Stay ⛔

2.3K 10 0
                                    

Mahal,

  Bakit? Saan ako nagkulang? May mahal kana bang iba? Ang sakit eh! Ang sakit na iniwan mo na lang ako ng ganun ganun na langPano  na yung mga pangarap natin? Napagod kanaba? Kasi ako Hindi eh at kahit na kelan Hindi ako mapapagod dahil ang totoong pagmamahal kahit kelan hindi  napapagod at sumusuko. :'( Please Bumalik kana sakin. Hindi ko kayang wala ka sa tabi ko. Ayaw kong  bumuo ng pangarap na Hindi ka kasama. Gusto ko kasama kita sa hirap at saya. Kung may Mali man sa relasyon natin Hindi sagot ang pagbitaw at pagsuko. Kaya naman natin solusyunan ang lahat kung gugustuhin natin :'( pero mas  pinili mong sumuko at iwan ako. "Kung mahal mo babalikan mo, Pero kung talagang mahal mo bakit mo iiwanan?" Alam mo bang kahit nahihirapan na ako mas pinili Kong manatili sayo dahil mahal kita at ikaw ang Napili Kong makasama hangang sa pagtanda. Alam mo bakit Hindi ako sumusuko? Akala mo siguro tanga na ako? Hindi eh mahal kita at wala namang Mali na mahalin ka bakit kita iiwan? Aabutin nga natin yung araw na ikakasal tayo bakit ako susukoAt dahil yun ang pangarap ko wala sa isip Kong iwanan ka dahil Hindi yun ang daan para maabot ang pangarap kong  makasal sayo. :'( pero ngayun magisa na lang ako. Araw-araw na lumuluha dahil sayo. Pilit kitang kinakalimutan pero mas  lalo lang akong nasasaktan at nahihirapan. Mahal wag mo naman ako tiisin ng ganito? Mahal mo ako dibaBakit mo ako pinapahabol? Bakit moko pinapaiyak? Bumalik kana mahal. Alam mo namang Hindi ko kayang wala ka :'( at Hindi ko kayang ipagpalit ka sa iba kahit maraming mas  higit sa kung anu ka :)  sa kanila na ang lahat pero Hindi ko sila mahal. Ikaw ang mahal ko. Sana wag mo na ako itaboy oh. Parang dati lang nung bago tayo halos ayaw mo na nagkakahiwalay tayo tapos ngayun iiwan mo ako? Please come back to me. Hindi ako magsasawang tanggapin ka ng paulit ulit. Mahal I love you and please...

_____________
     Stay

Sweet Long Message  | JL StuffsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon