Hi Prinsipe,
Anu ba una kong sasabihin? Well ayun I just wanna say I love you everyday :) Thank you for being there always. Thank you for treating me like a princess. You gave me Food kapag nagugutom ako. Pinupunasan mo pawis ko. Sa pagpunta mo sa bahay para makita ako. Sa pagsundo mo sakin. Sa pagpapasaya sakin. Sa pagakay sakin kapag nahihirapan ako. Sa pagpahid ng mga Luha sa twing nasasaktan ako. Sa paggiging Knight and Shinning Armour ko kapag inaapi ako. Sa pagdala mo sakin sa munti mong palasyo. Sa pagtanggap mo kung ano at sino ako. Sa pagmamalaki mo dahil ako ang girlfriend mo. Sa pagako ng kasalanan na ako dapat ang napatawan ng kaparusahan. Sa lakas ng loob para ipaglaban ako. Sa pagiging Loyal mo. Sa pagpupuyat mo para makausap ako sa tuwing malayo ako. Sa panlilibre mo. Sa pagbigay mo ng pera. Sa pagiingat ng aking tiwala. Sa Unawa. At higit sa lahat ang Busilak mong pagmamahal. Maraming salamat aking prinsipe. :) Sorry kung nasasaktan kita. Napapaiyak kita. Kung nagseselos ako. Kung sinisermonan kita. Kung nagtatampo ako at kung anu mang kasalanan ang nagagawa ko. Sorry po. Pero kahit ganun kaylanman Hindi moko iniwanan. At kahit kelan Hindi moko binitawan. Ikaw lang ang nagiisang lalaking nagmamayari ng aking puso. Handa kitang mahalin hangang sa dulo ng walang hanggan. Mula ng minahal kita anu mang problema ang dumaan sa ating dalawa kaylanman Hindi nabawasan ang pagtingin ko sayo. Ikaw parin ang prinsipeng pinapantasya at pinapangarap Kong makasama :) anu man ang mangyari Hindi ako bibitaw sa atin at ang pagmamahal ko sayo ay kaylanma'y hindi kukupas. Iniibig kita~
___________
Girlfriend
BINABASA MO ANG
Sweet Long Message | JL Stuffs
Random"Sweet Long Message para sa lahat ng tao dito sa Mundo"