So ayun na nga hindi na talaga akong mapakaling umalis dito sa bahay dahil atat na atat na akong makita ang babe ko. Charrr lang
"Maaaa mauuna na po akooo, ang tagal tagal nyo po malalate nako sa school!"
"Anong malalate? Alas sais palang ng umaga?" Sagot ng aking ina.
Ano ba yan buti panga maagang papasok e kesa naman sa late.
"Sige na ma, aalis na po talaga ako, hinihintay na kasi ako ni Mica sa gate ng school ei. Sige babye po!" Sigaw ko kay nanay sabay diretso labas mg bahay papuntang school.
🎶"Im beautiful in my way coz God make no mistakes. Im on the right track baby I was born this way--🎶
"Dont hide yourself in regreeet just loove yourself on your seeet, Im on the rightttt traaaacck baby I wasss booornnn thissss wayyyy"
Idol ko talaga si Gaga shet yung mga kanta nya ang sarap ibirit birit at isayaw! Nyowh!
"What are you doing?" Biglang may nagsalita sa likod ko. Humarap ako dito at.
Omg. I kennat ang bebe ko. Haha ang aga aga Lord tlaga ha? U love me so much. Mwahh! Pero dahil da babae ako.
"Cant you see Im singing? Ganda ko diba?" Sabay ngiti sakanya. Ayyy ang pogi mo bebe.
"Tch." Sabay iling at nagpamaunang maglakad sa akin. Abay ganon? Ganon nq lang yon? Wala manlang compliment sakin? Isnabero a? Pero nakakalokaaa hahaha ang gwapo mo parin!!! Shet bakat.
Sinundan ko nalang sya papasok at tinigil ko na ang pag sosoundtrip ko. Hanggang makapasok ng gate, makadaan sa canteen, hanggang sa pagbili nya ng bottled water, at sa pagpunta sa cr ng boys. Hwaaahhh omggg hahaha hindi ako bat ako pumasok rito? King ina haha.
"Miss lalake kaba?" Ha? Tanong ng isang lalaking nagsasalamin sa cr ng boys habang si Alex nakapasok na sa isang room ng cr.
Ayy tanga. Kita mong may dede ako lalake naba? Isa rin tong bobito. King ina. Hahaha
"Ano ba sa tingin mo?" Habang nagbreabreast out ako sa harap nya. Para ipakita sakanyang babae ako! At may ipinagmamalaki ako hindi katulad ng senyora nyo! Hahahahahaha!
"Tsk amputa naman oh Miss, natural alam kong babae ka, ang tanong ko bakit andito ka sa cr ng mga lalake? Konting logic di magets ang noob."
Wtf?? Logic daw ang king ina, naloloka ako sayo kuya. Asan ang logic dun? Nasa cr? Haha mas noob ka!
"Excuse me? Anong logic? Asan ang logic dun? Tinatanong mo kung babae ako hindi ba? O sinagot kita ng 'ano sa tingin mo' o yon ang logic. May clue na nga sa harap mo nagtanong kapa? Ikaw ang noob sa ating dalawa. Oh ano magsasalamin kapa?" Sagot ko. Ang taray ko hahaha nakakainis ka kasi e. Ako padaw ang noob? My God.
Pagbaling ko sa kaliwa kasi dun pumasok sa isang cubicle si bebe Alex. Nako, nakatingin nasya sakin. Omg hahaha tinitignan nya ako?
"Lalake kaba?" Tanong nya. Sheeet ano na life? Bat ba tinatanong ako ng ganyan? Eh babae nga ako babae! Kaloka!
Tumingin lang ako sakanya. Kasi andun pako sa stage ng pagkamanghang tinitignan nya rin ako. Hahaha kakilig!
"Tch. Nevermind mukang hindi mo pa alam ang kasarian mo at hindi mo masagot ang tanong ko." Sabay ismid sakin at lumabas ng cr ng boys.
"Teka, wait wait hoy!!" Habol ko sakanya matapos nyang makalabas sa cr. At eto naman ako humbol dahil nga may napansin ako sa bandang pwetan nya.
Bubble gum?
Tatanggalin ko ba? Hahawakan ko ba? Oh shet haha. Chance na to.
Tumakbo ako papalapit sakanya at hinawakan ang pwet nya. Omg ang tambok bat ganito. Ang hot! Hahahaha!
"What are you doinggg!!!" Biglang sigaw nya sa muka ko dahil sa pagkabigla. Halatang nagulat sya at makikita kong may halong inis na ang muka nya. Pero ang saya, nahawakan ko sya! Haha kaloka!
"Eh ano kasi may bubble gum na dumikit jan sa likod mo kaya tinangka kong tanggalin?" Halos mawalancng boses na sagot ko.
"You could have told me, hindi yung ikaw pa yung magtatanggal!" Sigaw nya ulit sa muka ko. Bat ganun? Ang pogi nya larin kahit galit na? Iba talaga ang aura mo bebe haha! Mwaahh!
"Ay sorry, natanggal ko na e. Nangyari na. Hihi" sabay peace sign sa harap nya. At inirapan nya ako dahil sa halatang nagpipigil talaga sya ng inis sa akin.
Yieeee ang pogi pogi nya talaga! Pati pag irap nya ang ganda nakakabihag ng mga mata! Gusto ko tuloy hawakan ulit pwit nya!
BINABASA MO ANG
My Love Alex
RomancePaano pag si Girl and Boy magkapangalan? Tapos si Girl kalog? At si Boy Snob lang? Tara nat simulan ang kwelang istorya ngunit may bahid rin ng romantikong kwento nina Alex at Alex! Xoxo, gaga