Bơm máu trước đi đã tụi bây =]]]]]]]
-----
foreveryoung: Ha Sungwoon <3
sungwoon123: Tôi đây.
foreveryoung: Nãy giờ anh uống mấy ly rồi /// - /// Mặt anh đỏ lắm đó
sungwoon123: có mà nhìn lại mặt mình đi.
sungwoon123: mà kể ra nhắn tin kiểu này cũng thú vị nhỉ, ngồi cạnh nhau mà cứ như đang ở xa ấy.
foreveryoung: Anh xa em thật mà.
sungwoon123: ờ chắc xa -_- cậu đang ngồi trên ghế sofa cùng tôi, và cậu vừa rót rượu cho tôi -_-
foreveryoung: Nhưng em vẫn thấy xa.
sungwoon123: vậy làm thế nào thì mới gần?
foreveryoung: Anh quay mặt sang đây.
"Chụt"
Khi môi anh kề môi em,
Em thật sự đã nghĩ đó là một đêm rất tuyệt vời.
Nhưng mà...
- Daniel, cậu điên à!
Sungwoon gắt lên một tiếng rồi xô mạnh thân hình to lớn của cậu ra. Daniel trong cơn say không giữ được thăng bằng, toàn thân ngã ngửa ra sau và đập vào thành ghế.
Đau.
Cậu gục đầu, giấu đi nước mắt đang chảy dài trên gò má.
Anh ấy kinh tởm tôi.
- Cậu vừa làm cái loại chuyện điên khùng gì vậy? Tôi với cậu là đàn ông, là đàn ông đấy!!!
Sungwoon tức giận, toàn thân nổi hết cả da gà. Daniel mà anh biết không phải là loại biến thái như thế này. Cậu thực sự đã thay đổi rồi.
- Sungwoon, em...
Chớp mắt thấy đối phương có ý định tới gần, anh vơ lấy chai rượu nằm trên bàn rồi hướng về phía cậu mà cảnh cáo.
- Cậu....cậu đứng đó...cậu mà làm gì tôi...
- Sungwoon, em yêu anh!!! Em yêu anh!!! - Daniel hét lên, điên cuồng đập vỡ mọi đồ đạc ở trên bàn. Sungwoon bị cậu làm cho giật mình, chai rượu cầm trên tay đột ngột rơi xuống, vang lên một tiếng "choang" khiến cả bầu không khí bỗng trở nên yên lặng.
- Daniel, đùa đủ rồi...đừng...đừng có khóc...Cậu say rồi đó, đi ngủ đi.
Nhìn những giọt nước mắt chảy dài trên má cậu, không hiểu sao anh lại cảm thấy thật có lỗi. Đây là lần đầu tiên Kang Daniel khóc trước mặt anh, là lần đầu tiên anh nhìn thấy cậu yếu đuối đến như vậy.
- Em không có đùa! Chính anh mới là người đùa giỡn trên tình cảm của em. Em yêu anh, yêu anh ngay từ lúc ta gặp nhau rồi anh có biết không? Hức...biết không, đồ ngốc. Anh là đồ ngốc!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
NielWoon | Anh ấy nói, thôi thì hẹn kiếp sau
FanfictionNếu kiếp này không thể yêu nhau được, thôi thì xin hẹn em kiếp sau.