Vài ngày sau đó, Daniel thật sự đã tìm đến nhà của Sungwoon.
foreveryoung: Sungwoon à, anh có ở nhà không? Em đang đứng trước nhà anh nè.
sungwoon123: cậu đến từ khi nào thế? đợi chút tôi ra liền.
Cánh cửa mở ra, họ ngỡ ngàng gặp lại nhau sau 22 năm xa cách.
Một cái ôm nhẹ cho ngần ấy năm trời không gặp nhau.
Anh bây giờ đã ra dáng một người đàn ông thực thụ, là trụ cột của gia đình. Nhưng trong mắt em, anh vẫn là chàng nam sinh với gương mặt trẻ con đầy nét ngây ngô của năm ấy.
Cái cách anh cười, cách anh nói chuyện, cách anh đi trước mà em vẫn chầm chậm theo sau, tất cả đều là một cuộn băng tua về trong em những hồi ức tươi đẹp.
Giá như ngày đó mình đừng xa nhau. Phải chăng giờ đây anh đã không thuộc về người khác...
- Cậu ngồi đi, để tôi đi lấy trà.
- Em không uống, anh đừng lấy mất công.
Hai người ngồi đối diện nhau, cách một cái bàn mà dường như cả nửa vòng trái đất.
- Vợ con anh đâu rồi? - Cậu hỏi.
- À, vợ anh đưa con về nhà ngoại chơi rồi. Hôm nay anh ở nhà một mình.
Lại hỏi rồi lại trả lời, xong ta lại ngồi nhìn nhau mà không biết nói gì cả.
- Tự dưng nhớ ngày xưa quá, mới còn cắp sách đi học đó mà... - Daniel cười nhạt.
- Thời gian trôi nhanh thật, chẳng chờ đợi một ai.
Sungwoon nhớ lại, ngày đầu họ gặp nhau, đó là khi xe anh bị hư trước cổng trường. Hôm đó trời đổ mưa, mưa to lắm, mà anh thì không có áo mưa, lại còn không có tiền.
Rồi anh thấy thấp thoáng đâu đó trong làn mưa, một cậu nhóc cao to đột nhiên cầm ô chạy tới. Cậu nhóc đó đưa ô cho anh, sau đó dắt chiếc xe đạp hư rồi đi nhanh về phía trước.
- Tiệm sửa xe còn xa lắm, anh đứng đó mà đợi.
Kể từ đó hai người quen nhau, để cảm ơn vì cậu đã giúp đỡ, mỗi ngày anh đều đạp xe sang chở cậu đi học.
Thấm thoắt cũng đã hai mươi mấy năm trôi qua, người anh chở năm đó giờ không còn là cậu nữa rồi.
- Sao hai đứa lại đờ ra thế này. - Sungwoon gãi gãi đầu. - Nói gì đi chứ, còn nhiều chuyện để nói lắm mà.
Còn gì để nói nữa đâu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NielWoon | Anh ấy nói, thôi thì hẹn kiếp sau
Hayran KurguNếu kiếp này không thể yêu nhau được, thôi thì xin hẹn em kiếp sau.