Epilogue

191 11 3
                                    

I look to the church we choice. Ang akala ko nuon ay hindi na ako magmamahal but look at now im now waiting for the girl of my life.

"You look so tense brother, relax"-saad ni Jush at pinasadahan ko tingin ang kanyang tuxedo na ngayon ay inaayos nya.

"Oh shut up Jush! Kung hindi kalang kasal ay matagal ko ng pinasabog yang mukha mo."-saad ko at tiningnan ang aking relo. In just a few minutes. I can now see my life walk in the aisle.

"I remember when Xzia look so hopeless when i said that you want to kill her."-saad nya kaya sinapak ko sya at tumawa lang.

"I remember that too. Muntik na kitang ipa salvage that time. Fuck you brother"-saad ko at pinagpag ang mumunting gusot saaking damit.

"But look at you now. You already find the girl of your life. Akala ko ay panghabang buhay ka ng makukulong sa pagkapuot mong yan"-bumuntong hininga pa sya.

"Hindi ko din akalain. Nasa kagaguhan kong ito ay may magtitiis"-bumalik ang lahat ng alaal namin noon.

"Xyrel come on lets drunk"-jasper give me my shot of glass.

I didn't bother to walk out. I see her again, sumasayaw sya at nakikipagtawanan sa isa sa mga empleyado ko dito sa bar.

Hinalikan ko ang kanyang tenga at inamoy ang matamis nyang halimuyak.

"H-Hey"-napapaos ang boses nya ng suwayin nya ako. Bigla syang humarap at sumayaw sa harap ko. She's seducing me like hell. The way she swing her waist is like she's in top of me while i trusting my soldier to her.

"Can i go you to a real worl?"-tanong ko at inalalayan syang lumabas ng bar at dalhin sya sa condo ko.

Nasa pinto palang kami ay takam na takam na sya. She's really drunk.

I take off her clothes and look to her body. Hindi ko alam na pagnanasaan ko sya ng ganito. I need the revenge, that is all i want.

I kiss her earlobe and her collarbone. Unti unti akong bumaba sa kanyang dibdib at dinampian ang pagitan ng kanyang dibdib. Pumikit ako habang dinadama ang aking labi sa tuktok ng kanyang dibdib. My other hand is in her wet part of the body. I lick her both boobs and massage it clearly. Pinadausdos ko ang aking dila papunta sa kanyang manipis na tyan. And I spread her legs and stare to it. Hindi ko akalain magiging ganto sya ka ganda.

I licked her folds and trust my fingers. Napapansin ko ang pagsalubong ng kanyang balakang kaya hinawak ko iyon at hinayaang manghina ang kanyang tuhod dahil sa aking ginagawa.

I trust my soldier in her wet pearl. In every move we do is like a rhyme of music in my ears. The way she shout my name is like heaven to my ears.

"Ang tagal naman nya"-na iinip na ako habang pinapasadahan ng tingin ang mga bisita namin.

"Masyado kalang kabado kaya tingin mo ay napakabagal ng oras"-may kinuha sya duon at umiwas nalang ako ng tingin.

Niyakap ko sya at hinilig ko ang aking ulo habang ang kanyang kamay ay nasa opposite side ng kamay nya at bahagyang nakataas na tila ba lilipad. Kaya ko sya pinapunta dito sa Tagaytay ay para makasama ko sya sa payapang lugar.

I sing for her at naramdaman ko ang kanyang pagiyak ngunit hindi ko iyon ipinahalata. I didn't know that i will love a certain girl like this.

Hinarap ko sya at bakas pa ang natuyong luha duon. Mula sa maamo nyang mukha hanggang sa malamlam nyang mata, maliit na ilong at manipis at pula nyang labi. Kabisado ko na ang pagkakahulma nuon. Nakakalimutan ko ang puot na nararamdaman ko tuwing pakatitigan ko ang kanyang mukha. Ang mukha na kumuha na sa aking puso.

Nakita ko na ang bridal car na sinasakyan ng aking magiging asawa. My heart beats fast, i never felt this way before.

"She's here. Baka nagbago ang isip at pinagbigyan ka nalang"-pangungutya ni Jush saakin ngunit hindi ko sya pinansin.

Nagsimula ng maglakad ang aming anak , Fritz is our ring bearer and Xzarina is our flower girl.

The others are already walk with there bright smile.

"Fuck you Jush! What the hell did you do! She left me because of your shitness. Kung ano anong sinabi mo. Napakapakealamero mo! Fuck! Fuck!"-sigaw ako ng sigaw habang gigil na gigil sa kapatid kong kung ano anong sinabi kay Xzia.

"I just said that you just want is a revenge. Totoo naman ah! Im with you all the time. Alam ko lahat ng plano mo. You want her to fall for you right. Then she will beg for your love. You want her to chase you and she will look so hopeless!"-sumigaw sya at inayos ang kanyang polo na ginusot ko.

"That is because im so craving to kill. Hindi na ngayon. She's now my life! Nahulog ako sa sarili kong patibong. I fall for her!"-hindi ko na pinansin pa ku g umiiyak na ako.

"Im so fucking hopeless. She left me! She fucking left me! She left me while she bring my heart with her. Go away Jush. I can kill you right now. Umalis ka na. Bago pa ako mabaliw at tuluyan kita patayin."-umupo ako at pinagbabasag ang mga bagay na nahahawakan ko.

Unti unting bumaba ang babaeng pinakamamahal ko suot ang isang breath taking na gown nya. Im so lucky because she's the mother of my children.

"Two old friends meet again,

Weari'n older faces,

And talk about the places,

They've been,"

She look so stunning while she's walking on the aisle. Ilang hakbang nalang ay tali na sya saakin, at hindi ko na sya hhahayaang makawala pa.

"Two old sweetheart,

Who fell apart,

Somewhere long ago,

How are they to know,

Someday, they'd meet again,

And have a need for more,

Than reminiscin'"

Nakipagbeso na sya sa kanyang mommy at nakita kong umiiyak na sya dahil sa sinabi ng kanyang mommy sakanya.

Tumawa sya at humakbang muli at sumasabay sa ritmo ng napili nyang wedding song.

"Maybe this time,

It'll be lovin' they'll find,

Maybe now they can be more than just friends,

She's back in his life,

And it feels so right,

Maybe this time,

Love won't end "

She really know the best song for us. This song is suit for us. Just like what our story happened.

Nasa tapat ko na ang babaeng pinakamamahal ko. Ang babaeng paglalaanan ko ng aking paghihirap. Ang babaeng mamumulatan ko parati sa umaga, ang babaeng kasama ko sa pagtanda.

Maybe this time we can grow old with each other, we can do the right thing.

Hindi na ako makapaghintay na makasama sya sa hirap at ginhawa, ipagluto at kantahan sya hanggang pagtanda.

This is our story. This is how our love ends. A happy ending.

Maybe This Time Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon