[cp Triệu Nhị Hỉ] Vui vẻ ra mặt

1.2K 15 1
                                    


Tên sách: Mỉm cười thật Khuynh Thành chi vui vẻ ra mặt

Tác giả: ZY Tiểu Ngư Thân

Nàng, đáng yêu nghịch ngợm, thế nhưng là là cái xuẩn manh xuẩn manh tiểu con ngốc;

Hắn, thanh nhã như mực, thế nhưng là là cái không hơn không kém phúc hắc nam.

Nàng là nàng, lại cũng không phải nàng, một cái nhân ngoài ý muốn đi đến trong sách linh hồn, có không tại đây cái trong sách thế giới tìm được thuộc sở hữu?

Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia chuyên nhất tình mặc thư nhân duyên gặp gỡ bất ngờ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Nại, Triệu Nhị Hỉ ┃ phối hợp diễn: Bối Vi Vi, Chân Thiếu Tường, Hách Mi, Vu Bán San ┃ cái khác: Võng du, ăn hóa

==================

☆, tiết tử

"Hô ~~" Triệu Hỉ Hỉ thật sâu thở ra một hơi, rốt cục tan tầm , sau đó liền đặng bản thân tiểu xe đạp chậm rãi hướng ký túc xá đi tới, nghĩ hôm nay sáng sớm đi làm trên đường gặp được, càng thấy hôm nay thật sự là xuất môn không có xem hoàng lịch, lưng về nhà . Đến cùng là chuyện gì đâu? Phía dưới khiến cho ta tinh tế nói tới.

Của chúng ta nữ chính, Triệu Hỉ Hỉ là vừa vặn tốt nghiệp một năm chức tràng người mới, nửa năm trước thật vất vả tìm được một phần hành chính công tác liền luôn luôn cẩn trọng làm , mỗi □□ cửu trễ ngũ, tiền lương không cao, nhưng là thắng ở tương đối thoải mái nhàn nhã. Tuy rằng đại học cũng luôn luôn có nghiêm cẩn lên lớp, nhưng là đầu óc vận chuyển tốc độ chậm chạp theo không kịp chương trình học, dùng chính nàng lời nói mà nói chính là trời sinh không là học tập liêu, cứ như vậy luôn luôn hỗn đến tốt nghiệp, lấy đến học vị giấy chứng nhận, coi như là cấp cha mẹ giao đãi .

Trừ bỏ đi làm ngoại Triệu Hỉ Hỉ còn có một cái không muốn người biết tiểu ham thích, được rồi, nàng là một cái bí mật hủ nữ, bình thường không có chuyện gì liền thích xem xem đam mĩ tiểu thuyết, nghe một chút đam mĩ kịch truyền thanh, trừ này bên ngoài thật đúng là không có một chút bất lương tiểu ham mê. Ngạch... Không biết lười có tính không, dùng mẹ nàng lời nói nói, chính là có thể ngồi tuyệt không đứng, có thể nằm tuyệt không ngồi. Bởi vậy, hôm nay sáng sớm hào không ngoài ý muốn ngủ quên, theo trên giường bật dậy sau, vội vàng rửa mặt một chút liền đặng bản thân tiểu phá xe đạp hướng công ty đuổi. Lúc này nhất kiện bi thúc giục chuyện liền đã xảy ra, vậy mà cùng mỗi ngày sáng sớm sái guồng nước bên ngoài gặp gỡ bất ngờ , cảnh tượng bình thường tuyệt vời, kết quả thập phần thảm thiết, sớm tinh mơ bị sái guồng nước văng lên một thân thủy, hơn nữa không là sạch sẽ nước trong, mà là mang theo bùn lầy cái loại này, cứ như vậy của chúng ta Triệu Hỉ Hỉ đồng chí chỉ có thể đỉnh thảm thiết bộ dáng ở công ty ngây người một ngày, quay đầu dẫn là tương đương cao. Đợi đến tan tầm thời điểm, Triệu Hỉ Hỉ muốn nhất làm chuyện chính là trở lại ký túc xá tắm rửa một cái nằm ở trong ổ chăn, xem nhất thiên đam mĩ tiểu thuyết an ủi bản thân hôm nay bi thảm gặp được.

[Tổng hợp YETCNĐT BG Đồng Nhân]Where stories live. Discover now