[cp Bối Vi Vi] đậm nhạt tổng thích hợp

271 1 0
                                    


Tên sách: [ mỉm cười thật Khuynh Thành ] đậm nhạt tổng thích hợp

Tác giả: Ký Thì

Không tính văn án văn án:

Đại khái là hai cái rất hoàn mỹ nhân thiết thúc đẩy ta viết hạ bản này hôn sau văn.

Tưởng biên tập đẹp nhất tình nói đưa cho hai cái hoàn mỹ nhất nhân.

Khuynh quốc Khuynh Thành, không bằng cùng ngươi gặp lại.

Mỉm cười, cùng ngươi cộng dệt dư sinh.

Quét mìn: Không chứa kim chi dục nghiệt, tuyệt đối tôn trọng nguyên sang.

Sở gia tăng nhân vật cũng không ảnh hưởng nguyên .

Hoàn toàn hai người tiểu hằng ngày.

PS: Bài này mỗi ngày giữa trưa 12 giờ đổi mới. Như có ngoài ý muốn, hội trước tiên nói .

Tác giả quân có hai thiên về thanh xuân văn, nhất thiên đã có 20 nhiều vạn tự, ở sửa chữa.

Một khác thiên cũng gần 20 vạn, ở sửa chữa.

Trước mắt chuyên tâm này hố, nếu ngươi hữu duyên nhìn đến, không ngại nhắn lại.

Nội dung nhãn: Nguyên hướng ông trời tác hợp cho ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Nại Bối Vi Vi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Hôn sau ngọt văn mỉm cười thật Khuynh Thành

==================

☆, Chapter 1

Ta thật may mắn, cùng ngươi gặp lại

Sáng sớm 7 điểm.

Bối Vi Vi mở mông lung hai mắt, cửa sổ bán mở ra, bị gió thổi qua, khắp phòng huân y thảo mùi, ánh mặt trời theo xanh da trời rèm cửa sổ thượng trút xuống xuống, coi như một thất xinh đẹp tơ lụa theo giữa không trung phiêu rơi xuống.

Chuông báo đúng giờ vang lên, nàng đang chuẩn bị rời giường, bị phía sau người nào đó thon dài song chưởng gắt gao cầm giữ, nhất thời không dám nhúc nhích.

Hô hấp bị kiềm hãm, hai người quang lỏa da thịt tưởng thiếp, nàng có thể cảm giác được người nào đó phía sau biến hóa, thân thể dần dần nóng lên.

"Tiêu Nại? Đại thần?" Bối Vi Vi cẩn thận xoay người, đối phương trong ánh mắt nào có nửa điểm mông lung chi ý, đôi mắt lí một mảnh thanh minh, chính nhất như chớp như không xem nàng.

Bối Vi Vi nháy mắt dời tầm mắt, quả nhiên, tuy rằng đã kết hôn , đại thần lực sát thương vẫn là mạnh như vậy, trái tim nhỏ khiêu xì xì , một khắc không được an bình.

Nhưng tiếp theo giây ửng đỏ khuôn mặt đã bị nhân nâng lên, hai hai tướng vọng, bị buộc cùng hắn đối diện, khả Bối Vi Vi không phải đối thủ của hắn.

"Ta,, ta đi làm bữa sáng."

Môi nóng lên, Tiêu Nại kia trương tinh xảo mặt đã bị phóng đại ở trước mắt, Bối Vi Vi giống bị làm ma pháp bàn quên giãy dụa, gắn bó triền miên, đi theo này mãn ốc hương khí, thật dễ dàng làm cho người ta trầm luân.

[Tổng hợp YETCNĐT BG Đồng Nhân]Where stories live. Discover now