Tên sách: (mỉm cười) thế giới này huyền huyễn ? !
Tác giả: Diệp Hỏa
Vừa ngủ dậy, Sở Vũ Dao phát hiện bản thân thế giới của bản thân huyền huyễn ! !
Mẹ vẫn là cái kia mẹ, ba ba vẫn là cái kia ba ba, bên người đồng học cũng còn đều là này. Khả vì mao, cho nàng cảm giác tất cả đều thay đổi đâu Σ( ° △ °|||)︴?
A người đó, ngươi là Chân Thủy Vô Hương? Lừa quỷ đâu đi! Ta còn là Lô Vĩ Vi Vi đâu? Phim thần tượng xem hơn đi! Chúng ta đây là hiện thực, OK! !
Mà khi Sở Vũ Dao phát hiện bản thân không là Lô Vĩ Vi Vi mà là Tiểu Vũ Yêu Yêu thời điểm, thế giới của nàng đều phải sụp xuống ! !
Bán cao , không mang theo như vậy đi!
Một thế hệ ngoan ngoãn nữ Sở Vũ Dao tiểu bằng hữu, mai kia mộng tỉnh biến thân tùy hứng làm ra vẻ Tiểu Vũ Yêu Yêu khi, của nàng biểu cảm là như vậy . . . (⊙_⊙;). . .
Nữ chính Tiểu Vũ Yêu Yêu, không sách quan xứng ~
Bài này 1V1, HE, thoải mái hướng ~
Đổi mới thời gian vì 20:00, kiên trì ngày càng, có đột phát tình huống hội xin phép ha ~
Các vị thân ái , đến đây hãy thu tàng hạ !
A hỏa hắc · đồng · nói — công chúa bạch tuyết đồng nhân, thấy được liền trạc trạc !
Mặt khác nhất thiên: Thanh mai trúc mã, cổ ngôn văn!
Nội dung nhãn: Hoa quý mùa mưa
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sở Vũ Dao (Tiểu Vũ Yêu Yêu), Tiêu Dịch ┃ phối hợp diễn: Lâm Vũ Phi (Tiểu Vũ Phi Phi), Chân Thiếu Tường (Chân Thủy Vô Hương), Tiêu Nại, Bối Vi Vi... ┃ cái khác:
==================
☆, đây là thũng sao !
Sáng sớm, vạn vật bắt đầu hồi phục, cách một cái đêm đen thời gian, sở hữu hết thảy lại lần nữa mở ra. Ngoài cửa sổ cành chim chóc là trong rừng sứ giả, khoan khoái đề kêu, nghênh đón tân một ngày tiến đến.
Ánh nắng ấm áp chiếu xạ đại địa, cách cũng không bị che kín cửa sổ, bắn vào phòng trong. Chùm tia sáng dưới, có thể thấy được là nhiều điểm thật nhỏ khỏa lạp, ở ánh sáng trung bừa bãi cuốn.
Còn đang trong mộng Sở Vũ Dao cảm nhận được đánh vào khuôn mặt thượng quang mang, không khoẻ nhíu nhíu mày, đem nhung tơ chăn kéo cao, ngăn trở làm cho người ta phiền chán quang mũi nhọn. Ở tơ lụa chăn phía trên cọ cọ, cảm thụ được ổ chăn thoải mái.
Cách một lát, còn không có triệt để tiến vào giấc ngủ trạng thái Sở Vũ Dao lại bị di động tiếng chuông vô tình đánh thức!
Tiếng Anh ca khúc làn điệu tiết tấu rất nhanh, kim chúc nhạc khí đánh thanh không ngừng, toàn bộ nhạc khúc liền luôn luôn tại phòng nội quanh quẩn.
Sở Vũ Dao nhanh chau mày lại đầu, dùng chăn đem bản thân đầu toàn bộ che, nhưng này vĩ đại tiếng vang như trước cách chăn đều có thể truyền đến bản thân trong đầu mặt. Tức giận nàng đành phải hư ánh mắt, lấy tay sờ hướng bản thân bên giường ngăn tủ, tìm đầu sỏ gây nên.
YOU ARE READING
[Tổng hợp YETCNĐT BG Đồng Nhân]
Hayran KurguTa nói thẳng gu của là team YETCNĐT nữ 9 nguyên tác only + team nam 9 + team nữ phụ ...