Tên sách: Tiêu Nại đồng nhân chi ta không là Mạnh Dật Nhiên
Tác giả: Vọng bắc
Văn án
Mỉm cười thật Khuynh Thành đồng nhân xuyên việt văn, nguyên nhân Tiêu Nại diệt cũng nhân Tiêu Nại. Tình không biết sở khởi nhất hướng mà thâm
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mạnh Dật Nhiên, Tiêu Nại ┃ phối hợp diễn: An Na, Khâu Vĩnh Hầu, Vu Bán San, Hách Mi, Bối Vi Vi ┃ cái khác: Mỉm cười
☆, có thể là cái giả Mạnh Dật Nhiên
"A! A! A!" Đang dạy học mái nhà, một cái bề ngoài thanh thuần nội tâm hắc ám nữ sinh ở lên tiếng hô to, phát tiết bản thân buồn bực. Cùng lúc đó trong lòng đã có nhất vạn chỉ thần thú bôn chạy mà qua. Không phải là suốt đêm xem xem ta Tiêu Nại đại thần sao, không phải là ở trong lòng nho nhỏ ảo tưởng một chút sao, nói như thế nào xuyên việt liền xuyên việt ? Có hỏi qua ta ý kiến sao? Muốn mặc cũng mặc trộm mộ tìm ta tiểu ca a! Mặc điều này cũng đi, làm sao lại cấp làm cho ta thành Mạnh Dật Nhiên? Làm không thành Bối Vi Vi, làm cho ta làm cái Nhị Hỉ cũng xong a! Chiến đấu giá trị vì phụ nữ nhị ai tưởng muốn mặc trên người nàng a? Diễn phân ngay cả nữ chính bên người nước tương bạn cùng phòng cũng không như, thần a, ngươi để cho ta tới này làm chi a?
Không được, là nữ nhị liền muốn đi cùng nữ chính thưởng nam chính, liền tính cuối cùng không chiếm được cũng không thể cho các ngươi thuận lợi như vậy. Ta mặc một lần dễ dàng sao? Bước lên làm nữ nhị dễ dàng sao? Ở nam chính nơi đó ngay cả cái tồn tại cảm đều xoát không đến còn gọi nữ nhị sao? Kia ca thế nào hát tới, ta muốn thay đổi thế giới, thay đổi bản thân. Làm một gã mẹ kế nuôi lớn nữ nhị muốn gì không gì ta muốn thay đổi, muốn nghịch tập, muốn xoay ngược lại. Đã hạ quyết tâm, mục tiêu minh xác, hoàn toàn mới Mạnh Dật Nhiên hút hấp bởi vì mái nhà phong quá lớn có chút nhớ nhung muốn khóc khóc cái mũi xoay người ly khai mái nhà.
An Na cảm thấy gần nhất Mạnh Dật Nhiên thật không thích hợp, tựa như thay đổi cái hồn dường như, một lần cảm thấy bản thân khả năng cùng một cái giả Mạnh Dật Nhiên cuộc sống ở cùng một chỗ. Không thể không nói An Na ngươi chân tướng . Mạnh Dật Nhiên mỗi ngày sáng sớm cư nhiên sáng sớm đi chạy sớm , cư nhiên sẽ đối chính mình nói cám ơn , trọng yếu nhất là cư nhiên bắt đầu chơi trò chơi . Thiên lỗ a, thế giới này thũng sao ?
Hạ tốt lắm trò chơi, đăng ký tốt lắm tài khoản. Đế đô phong vân có phải không phải? ! Thân ái Lô Vĩ Vi Vi ngươi chuẩn bị tốt sao? Của ngươi hoàn toàn mới đối thủ login nha! ID a, thủ cái tên là gì hảo đâu? A! Đặt tên cái gì chán ghét nhất. Di, đúng rồi. Ta gọi a tốt lắm. Tưởng tên rất hay sau rất vui vẻ chọn xong chức nghiệp: Dị nhân, giới tính nam. Vì sao là nam dị nhân đâu? Mạnh Dật Nhiên đồng học cấp quan phương trả lời là nữ nhân ngoạn nam hào vốn là cái dị nhân, chân thật trả lời là nếu ta tuyển nữ khẳng định sẽ bị Tiêu Nại không nhìn, hơn nữa dị nhân chính là tốt nhất đi ngang qua chức nghiệp . Vui vẻ tiến vào tân thủ thôn, vui vẻ làm tân thủ nhiệm vụ, nhớ năm đó không có mặc càng tiền ta cũng là nhất trò chơi trạch, trò chơi thôi đều không sai biệt lắm , Tiêu Nại ta tới rồi!
YOU ARE READING
[Tổng hợp YETCNĐT BG Đồng Nhân]
Hayran KurguTa nói thẳng gu của là team YETCNĐT nữ 9 nguyên tác only + team nam 9 + team nữ phụ ...