[cp Bối Vi Vi] Năm tháng tĩnh hảo

375 0 0
                                    


Tên sách: Mỉm cười thật Khuynh Thành chi năm tháng tĩnh hảo

Tác giả: Truy Miêu Cẩu

Rất sớm trước kia liền nhìn ( mỉm cười thật Khuynh Thành ) tiểu thuyết, nóng bá khi lại nhìn kịch bản, cảm thấy ý còn chưa hết, liền bản thân tục viết.

Bài này viết chủ yếu là phiên ngoại chuyện xưa, trong đại học Vi Vi cùng Nại Hà luyến ái thời gian, ngọt ngào ấm áp hằng ngày, cùng với hôn sau tiểu mỹ mãn.

Chủ yếu là nhân thiết không băng, nhân thiết không băng, nhân thiết không băng, hơn nữa cơ bản không có nhân vật mới gia nhập, hoàn toàn là kịch bản + nguyên tác kéo dài.

Thích ( mỉm cười ) chuyện xưa có thể tới cổ động.

Không có rất ô tình chương, cơ bản cùng nguyên không sai biệt lắm, ô thật mịt mờ oa ha ha.

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên hoa quý mùa mưa chuyên nhất tình trò chơi võng du

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bối Vi Vi Tiêu Nại ┃ phối hợp diễn: Ngu Công Hầu Tử Tửu mỹ nhân ┃ cái khác: Mỉm cười thật Khuynh Thành Tiêu Nại

==================

☆, kết hôn ngày kỷ niệm (1) bận rộn

Vi Vi đại tam học kỳ sau vừa khai giảng, đảo mắt cùng đại thần đã luyến ái hơn nửa năm.

Này nửa năm hơn dặm, ly khai vườn trường Tiêu Nại càng thêm bận rộn, Mộng Du Giang Hồ thủ du đã cho năm trước cuối năm thuận lợi login, mà tân Thiến Nữ thủ du login sắp tới, đoan du cũng sắp sửa mở ra công trắc.

Vì thế cuối tuần tăng ca trở thành thái độ bình thường, liền ngay cả mang theo Vi Vi đi cha mẹ gia ăn bữa cơm, đều phải trừu thời gian mới được.

Mà Vi Vi thượng đại tam về sau, công khóa cũng càng thêm khẩn trương đứng lên, nhất là bỏ thêm rất nhiều bài chuyên ngành.

Ở sau khi học xong thời gian còn thường xuyên đi đại thần công ty hỗ trợ, dần dần ngoạn Thiến Nữ trò chơi thời gian càng thiếu, ngay cả tiểu lão hổ cũng không có thế nào uy .

Bất quá, có thể chính mắt chứng kiến nhất khoản tân trò chơi theo sáng ý bày ra đến login tuyên bố lịch trình, thực tập sinh Vi Vi cảm thấy bản thân học được này nọ thật sự so sách vở thượng buồn tẻ biên trình nguyên lý nhiều đến nhiều lắm.

Đồng thời cũng thật sâu cảm thấy: Gây dựng sự nghiệp thật sự là không dễ dàng, đại thần thật là lợi hại, hoho(tinh tinh mắt)!

Mà mỗ một khắc, bận rộn Tiêu tổng xem đồng dạng ở trong công ty xuyên qua bận rộn Vi Vi, bỗng nhiên cảm thấy thật đau lòng.

Khi đó, chính mình nói quá, lần đầu tiên cùng nữ hài tử ở chung, "Ít nhất người khác làm được chuyện, ta cũng muốn làm đến."

Nhưng là thực tế đâu, trừ bỏ tốt nghiệp tiền ở trường học kia đoạn thời gian ngoại, bản thân giống như đều không có giống người khác bạn trai như vậy bồi quá nàng, chờ nàng tan học, cùng nàng ăn cơm, mang nàng xem phim, mua đồ ăn vặt, cùng nàng đi ra ngoài ngoạn...

[Tổng hợp YETCNĐT BG Đồng Nhân]Where stories live. Discover now