Mỉm cười thật Khuynh Thành trọng sinh Khuynh Thành
Tác giả: Lam Huyết Ngân
Gần nhất mê mẩn Dương Dương cùng Trịnh Sảng diễn ( mỉm cười thật Khuynh Thành ), tưởng tự đùa tự vui một chút, mới có cái này...
Nội dung nhãn: Nguyên hướng tùy thân không gian ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Y Du, Tiêu Nại ┃ phối hợp diễn: Vi Vi, Nhị Hỉ, Hiểu Linh, Vu Bán San ┃ cái khác:
=================
Chương 01:
Bạch Y Du từ ở bệnh viện tỉnh lại liền luôn luôn như vậy ngơ ngác nằm ở trên giường bệnh, hộ sĩ nhường làm cái gì thì làm cái đó, giống như không có linh hồn giống nhau. Chiếu cố của nàng hộ sĩ cho rằng nàng là vì cha mẹ mà thương tâm, kỳ thực có phải thế không, mà này Bạch Y Du cũng phi trước kia Bạch Y Du , bởi vì hiện tại Bạch Y Du nội tại linh hồn đã đổi thành đến từ 100 nhiều về sau tương lai thế giới Bạch Y Du.
Bạch Y Du sinh ra cho năm 2155, cha mẹ đều là ở quốc gia nghiên cứu khoa học viện làm máy móc điện tử nghiên cứu khai phá công tác. Bạch Y Du gia gia là thế giới thứ nhất thủ phủ, nhưng là phụ thân của Bạch Y Du lại đối này đó cũng không có hứng thú, từ Bạch Y Du sau khi sinh, nàng gia gia liền đem sở hữu hi vọng đều đặt ở Bạch Y Du trên người, luôn luôn đem nàng mang theo trên người. Ở Bạch Y Du ba tuổi thời điểm, gia gia mang nàng làm qua trí lực kiểm tra, kiểm tra kết quả biểu hiện của nàng chỉ số thông minh phi thường chiều cao 280 từ nay về sau Bạch Y Du gia gia liền trực tiếp thỉnh gia giáo giáo nàng còn tại công ty mở gian chuyên môn cho nàng học tập cùng nghỉ ngơi phòng, mà Bạch Y Du cũng không có nhường gia gia thất vọng quá. Bạch Y Du có thể nói từ nhỏ ngay tại nhà mình công ty lớn lên . Bạch Y Du 15 tuổi lấy đến quản lý doanh nghiệp thạc sĩ nhưng lại là thế giới bài danh thứ nhất hacker không ai biết tên của nàng, bọn họ đều kêu hoàng. Nàng theo tốt nghiệp về sau ngay tại nhà mình công tư theo tầng dưới chót làm khởi. Bạch Y Du còn có một ngay cả yêu nhất gia gia đều không biết bí mật, thì phải là nàng từ nhỏ liền có một cái không gian, nhân vào không được, chỉ có thể phóng này nọ lấy này nọ, hơn nữa nàng còn có rất mạnh giác quan thứ sáu, đặc biệt đối nhân này một khối, làm cho nàng gia gia đều nói nàng xem nhân thật chuẩn. Mà ngay tại Bạch Y Du 22 tuổi một ngày, ngày nào đó nàng hai mươi mấy năm khó gặp bị cảm hơn nữa rất nghiêm trọng , nàng gia gia khiến cho nàng ở nhà nghỉ ngơi không cần đi công ty. Khả tai nạn chính là ở một ngày này đã xảy ra, ở giữa trưa 12 điểm thời điểm Bạch Y Du các nàng cái thế giới kia bỗng chốc lâm vào hắc ám sẽ lại cũng không sáng lên đến, mà mọi người đã ở này hắc ám thế giới trung chậm rãi tiến nhập ngủ say lại đến tử vong. Mà Bạch Y Du không biết vì sao bản thân sẽ đến đến nơi đây, tiến vào này cũng đồng dạng kêu Bạch Y Du 14 tuổi nữ hài trong thân thể, cũng không biết này nữ hài linh hồn đi nơi nào, duy nhất làm cho nàng cảm thấy may mắn là, nàng tiếp thu này nữ hài trí nhớ.
Bạch Y Du sinh ra ở một cái phần tử trí thức gia đình, gia gia nãi nãi sớm lấy qua đời trước kia cũng là làm lão sư , ba ba là đại học A ngoại văn hệ giáo sư, mẹ là lịch sử hệ giáo sư. Mà mấy ngày nay một ngày hai lần đến xem của nàng là mẹ nàng hảo khuê mật cũng là khánh đại giáo sư lâm a di, lâm a di có một so Bạch Y Du đại hai tuổi con trai hiện tại ở thượng cao một người trưởng rất tuấn tú chỉ số thông minh cũng cao, trước kia Bạch Y Du thật thích tìm hắn ngoạn, còn vì hắn ngay cả nhà trẻ cũng không thượng liền trực tiếp đi theo hắn thượng tiểu học, từ Bạch Y Du nằm viện sau hắn mỗi ngày nhất tan học ngay cả tự học tối cũng không thượng sẽ đến xem nàng, theo Bạch Y Du tự một lần ở trong phòng bệnh nhìn đến hắn xem ánh mắt mình chỉ biết hắn thích Bạch Y Du, mà ở nguyên lai Bạch Y Du trong trí nhớ, nàng biết nàng cũng là thích này kêu Tiêu Nại nam hài , hơn nữa hiện tại Bạch Y Du cũng không bài xích này nam hài, nàng đã nghĩ bản thân chiếm người khác thân thể như vậy liền giúp nàng làm cho nàng phần này thích có thể có cái hoàn mỹ kết cục đi, hơn nữa nàng ở kiếp trước (có thể nói là kiếp trước đi, bởi vì vào lúc ấy Bạch Y Du đã chết , mà hiện tại còn sống là này sinh hoạt tại này song song thời không thế kỷ 21 Bạch Y Du ) cũng không có quá loại này đối trừ gia nhân ngoại đối khác nam hài thích cảm giác như vậy bị một cái nam hài sủng cảm giác tốt lắm cũng thật thích, nàng cũng sẽ không lại lo lắng khác , dù sao hiện tại nàng chính là này Bạch Y Du , nàng tưởng này đại khái là đời này đều không thể thay đổi chuyện thôi.
YOU ARE READING
[Tổng hợp YETCNĐT BG Đồng Nhân]
FanficTa nói thẳng gu của là team YETCNĐT nữ 9 nguyên tác only + team nam 9 + team nữ phụ ...