Someone's P.O.V.
Pumunta ako sa school ng maaga kasi gusto ko ng tahimik at walang ginagawa. Hindi ako talkative at Hindi ako nerd at hindi ako sikat
Tinatawag nila akong weird at mysterious girl. Kasi hindi ako nag sasalita in short im a loner who doesn't talk.
"Good morning class!" What's good about the morning? Lahat sila bumati pabalik except kasi nga hindi ako nagsasalita at hindi pa nila nakinggan ang voice ko.
"May pen ka?" Papasok sa school na walang pen? Psh.
"Sungit" inirapan ko nalang siya at tumingin sa kawalan. Don't get me wrong. Hindi ako Emo basta ayaw ko lang mag salita I want to feel the silence.
After 2837488449 years:
"Class dismissed!" Lahat sila nag labasan at pumunta sa canteen...ako? Nandun sa ilalim ng puno sa garden ng school. Nandito ako nag aaral sa Andrew's Academy for Rich People in short A.R.P. academy im not a scholar nor a rich person.
--------------------------------------------------------------------------------------------
"Hi miss saan dito ang canteen?" Hindi ko siya sinagot at nag earphones nalang.
"Hoy Seylean! Wag mo yan kausapin weirdo yan!" Hindi talaga ako nakikinig ng music gusto ko lang siya paalisin na hindi nag sasalita.
"Ahm bye nalang" sabi ng babae.
Ay hindi panga ako nag papakilala ako nga pala si Veronica Martinez meron akong dalawang kapatid. Sila ay sikat sa school dito kasi gwapo daw but I don't find them attractive. Hindi nila alam na mag kapatid kami because it's my secret.
We are currently living in dorms.
Si dad lang yung mayaman kaya siya ang nagpapaaral din sakin. My siblings don't know me because im a secret that can never be exposed.We are living in dorms sa school so nasa girls dormitory ako at nag request ako na wala akong dapat na roommate kaya mag isa lang ako sa isang malaking room.
Author's Note:
Mamaya na ako mag uupdate hehe busy eh sorry kung medyo boring!
COMMENT - vote - SUGGEST
YOU ARE READING
My Brother And I (ON HOLD)
Teen FictionMARTINEZ Start: september 16, 2017 Finished: Ps. I changed my username!