-Tao à em sốt rồi đó -Kris lo lắng.Anh chạy vội vào phòng tắm thấm ướt một cái khăn rồi đem ra đắp cho cậu.
-Em không mệt anh ngủ đi-Tao rúc vào góc tường.Thực sự là cậu có sao,đầu cậu đau như búa bổ nhưng...cậu thấy nó càng đau thêm khi nhìn thấy anh.Không phải là 1 chỗ mà là 2..
-Tao à-Kris ngồi bệt xuống đất.Anh thực sự không thể hiểu được.Thực sự là không thể hiểu nổi.Tại sao từ lúc về đến giờ anh đã làm gì sai mà cậu cứ tránh mặt anh thế.Tim Kris khẽ nhói lên,anh không muốn Tao như thế này.
-Kris em mệt - nói rồi Tao chìm vào giấc ngủ.Có lẽ cách này mới khiến cậu tạm thời rời xa cuộc sống hiện tại,trốn tránh anh và tạm quên hình ảnh đó.Tình yêu đầu của cậu khắc nghiệt vậy sao.
-Đào Đào em ngủ ngon nhé .Yêu em-Kris vuốt tóc Tao,hôn lên trán cậu.
Anh dời đi và đóng cửa lại.Yên vị trên sofa anh nghĩ lại chuyện ngày hôm nay ,chuyện giữa anh và cậu.Anh thực sự rất rối bời và khó hiểu.Kris mải nghĩ và chìm dần vào giấc ngủ,hôm nay Kris đã rất mệt.
Hôm nay là ngày đặc biệt với hai người họ.Đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc tình của họ.Nói đến đây chắc các bạn cũng hiểu,bước ngoặt này dẫn họ tới hai con đường nhưng Tao và anh sẽ không kết thúc sớm như vậy.Họ là của nhau.Sự việc này sẽ ảnh hưởng tới tình cảm của họ , quan trọng là họ cần tìm ra cách giải quyết.Khi đã chọn ra được lối thoát,họ sẽ tìm được món quà tuyệt vời về người kia.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau...
Kris đã dậy từ rất sớm,anh đã đi chợ và mua đủ đồ bồi bổ cho cậu.Ktx EXO sáng sớm, sực mùi canh rong biển,cháo trứng.
-Hyun à,hyun dậy sớm vậy sao -Suho dụi mắt.
-Ừ ha,Hyun còn phải chăm sóc Tao-Kris vẫn cắm cúi làm việc.
-Có cần em phụ đâu-Suho xắn tay áo.
-Không a,em đi lo cho Lay hyun đi-Kris bê khay thức ăn
-Ơ -Suho chết đứng.
-Hyun biết cả rồi.Đợi Tao khỏe rồi thì mở tiệc nhé -Kris nháy với Suho rồi nhanh chóng vào phòng để lại bơ vơ cậu nhóc đội trưởng mải mê suy nghĩ.
-Tao à -Tiếng anh nhỏ nhẹ bên tai cậu.
-Em dậy đi nào tiểu yêu -Kris nghịch ngợm bẹo má cậu.
Khung cảnh này nếu không trong hoàn cảnh này tôi nhất định sẽ cho nó thật lãng mạn nhưng tiếc là...
-Tao em khóc à -Kris chột dạ khi trên khóe mắt còn vương lại một giọt nước mắt.
Trong lòng anh chợt đau nhói,thứ gì đã khiến cậu đau lòng như vậy.
Tao vẫn ngủ.Cậu không muốn dậy.Cậu biết là cậu dậy chuyện đó sẽ lại hành hạ cậu.Nhưng cậu không biết rằng trong vô thức cậu vẫn là nạn nhân của nó.Trong đêm,cậu đã khóc rất nhiều mà cậu không hề biết.Cậu đã gọi tên anh rất nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Panda! You 're mine
Fiksi PenggemarAu xl mn vì lĂ má»›i viết fic chÆ°a.biết mĂ´ tĂª gì nĂªn truyện khĂ´ng thể thĂ nh má»™t táºp được mĂ sẽ thĂ nh từng chap riĂªng lẻ.CÅ©ng lĂ lần đầu tiĂªn viết truyện nĂªn mong mn gĂ³p Ă½ để sá»a ag :* Cảm Æ¡n mn