Sau một tuần ổn định chỗ ở EXO lại đâm đầu vào công việc.Chính vì sắp debut nên lượng công việc cao ngất trời.Sáng họ học chiều họ đi tập tối làm quen với sân khấu.Họ làm việc. không ngừng nghỉ.Mọi người ai cũng bận.Hiếm lắm mới có dịp mọi người ngồi ăn với nhau nhưng họ lại không nói chuyện,bữa ăn nhanh chóng kết thúc và giấc ngủ cũng kéo họ đi .Cả anh và cậu cũng thế.
-ZiTao à-bất giác Kris gọi Tao-Chúng ta nói chuyện được không??
-Hyun à E...m Em -Tao lảnh tránh
Không phải cậu không muốn nói chuyện với anh mà cậu sợ.Sợ không biết trả lời ra sao vì cậu rất bận không có thời gian để quan tâm xem trái tim mình muốn gì.
Nhận ra được sự bối rối đó Kris chỉ khẽ nhói tim cậu bảo Tao ngủ đi "Thực sự thì em ấy không có gì với mình sao"câu hỏi đó cứ vang mãi cho tới khi cậu chìm sâu vào giấc ngủ.
"Mình phải làm sao với tình cảm này đây.Chính mình còn không rõ nữa mơ hồ quá"-Tao mệt mỏi nghĩ ngợi
Còn 2tuần nữa ai cũng bận rộn, thủ tục rời trường đã xong ,chương trình debut cũng ổn định,giờ chỉ còn quay video cho MaMa là xong.12 chàng trai mệt mỏi trở phòng tập,họ nghe nói hôm nay sẽ có điều gì được thông báo.
-Ya thật là 8h tối còn bắt tới đây nữa có mấy khi được nghỉ sớm đâu đói chết đi được-Chen than vãn.
-Em đừng nói thế mà Chen - Xiumin ngáp một hơi rồi tiếp lời Chen.
Họ đang nằm bệt dưới sàn tập,cho dù hơi cứng nhưng thôi cũng kệ có chỗ nằm giờ là tốt rồi.Trông họ ai cũng mệt mỏi,gương mặt khá hống hác xanh xao vì làm việc quá sức.12 Chàng trai đã vắt kiệt sức cho lần đầu tiên debut.Họ monh mọi thứ thật hoàn hảo.
-Chào mn-Anh quản lý bước vào- chủ tịch Soo Man quyết định cho chúng ta đi nghỉ.
-Hả thật không a trêu chúng em à sắp debut rồi mà-Sehun bật dậy
-Các cậu không nghỉ ngơi thì thành cò hết à-A quản lý trêu họ- chúng ta có 1 tuần đó mau lên thôi nào mai.khởi hành ha
-Một tuần !!!- tất cả đồng thanh hét."tuyệt quá rồi "trong lòng họ vui sướng.Cách đây ít phút họ còn nằm bệt ra không buồn mở miệng mà bây giờ họ như một lũ trẻ con hét toáng lên nhảy lung tung.Anh quản lý chỉ biết cười rồi cũng nhanh chóng ra về.
Qua nửa tiếng rồi họ vẫn không biết đi đâu cả.Cả gian phòng rộn rã tiếng cười của họ.Ai cũng vui mà quá vui luôn ý.
-Ya. đi biển ha -Luhan lên tiếng.Cả 12 người nhất trí.Biển Mùa Đông sẽ là nơi họ đến.Chào đón họ nhé !!
Họ nhanh chóng về KTX ăn qua qua rồi dọn hành lý rồi cũng sớm đi ngủ.Mn không ai muốn bỏ lỡ chuyến đi này cả.
Sáng sớm hôm sau trước cửa tòa nhà SM 12chàng trai đã tới đủ.Họ háo hứng ríu rít gọi nhau làm 5h sáng mà đã ồn ào như cái chợ.
5h30 xuất phát mọi thứ xong rồi họ đánh một giấc để lấy sức chơi với biển.Ya Biển Mùa Đông chờ họ đi.
Tới biển mọi người vui đùa quên cả trời đất.12 người họ chạy tung tăng giỡn với sóng hình ảnh nào ai mà bắt gặp được chắc đêm khó mà ngủ được.Nụ cười của họ tỏa sáng dưới ánh mặt trời,đẹp như tạc tượng.Những chàng trai vui đùa dưới cái nắng của biển,giữa cát và nước.Họ hít căng lông ngực cái không khí trong lành của biển.Cảm nhận được cái mùi mằn mặc mới tuyệt làm sao.Biển Mùa Đông đã đẹp thêm họ càng đẹp hơn.12 chàng trai khôi ngô như khiến bức tranh biển trở nên lộng lẫy,sinh động.Hôm nay là ngày tuyệt nhất của họ.Cả bãi biển vang lên tiếng hò hét,cười đùa của EXO.
BẠN ĐANG ĐỌC
Panda! You 're mine
FanfictionAu xl mn vì lĂ má»›i viết fic chÆ°a.biết mĂ´ tĂª gì nĂªn truyện khĂ´ng thể thĂ nh má»™t táºp được mĂ sẽ thĂ nh từng chap riĂªng lẻ.CÅ©ng lĂ lần đầu tiĂªn viết truyện nĂªn mong mn gĂ³p Ă½ để sá»a ag :* Cảm Æ¡n mn