Sáng hôm sau Kris tỉnh dậy,đầu anh đau như búa bổ:
-Ya !Đau quá -Kris ngồi dậy,anh ôm đầu.-Mà hôm qua ai đưa mình vào đây.-Kris đảo mắt quanh phòng,đập vào mắt anh thằng nhóc K-Hin đang nằm vắt vẻo trên ghế .
"Là nó sao ! Tý dậy cảm ơn vậy.Mà còn thiếu ai ý nhỉ ?"-Anh đứng dậy,đi vào phòng vệ sinh.
Vệ sinh xong xuôi,anh đi đánh thức mọi người,chả hiểu sao hôm nay anh lại làm thế,tự dưng anh thấy bất an.
10con sói ngái ngủ cộng thêm K-Hin là 11 người đang kêu gào lên vì anh bắt dậy sớm.Đồng hồ ktx chỉ 11h.
-A à dậy sớm thế -Chanyeol ngồi dựa vai Baekhyun,gáp ngắn gáp dài.
-Kris,mình mệt lắm a cho mình ngủ - Luhan gối đùi Sehun.
-Anh nói gì nói nhanh đi -Kai ngồi ôm D.O. vừa nói vừa ngáp.
Kris mặc kệ anh đếm..
Xem nào
1...2......8...9..10..11..12 Không phải lại đi
1....2......9....10...11...12 thiếu thiếu chết rồi TAO.
Kris chạy vội đi .
-Phù!Không thấy!Đi đâu được chứ-Kris chạy 2vòng khắp ktx không thấy đâu.Anh còn chạy quanh khu nữa nhưng kết quả vẫn là không thấy cậu.
"Đi đâu được chứ "-Kris nghĩ tự dưng anh lo cho cậu.Có bao giờ cậu đi mà không nói cho anh đâu.
Kris lết từng bước lên ktx ,Kris cảm thấy lo lắng bội phần bây giờ mà không thấy cậu chắc anh sẽ chết mất. Sao lại biến mất như vậy ?
Mọi người trong ktx cũng đã lóc cóc đi dọn vệ sinh,tại anh gọi dậy mà giờ họ không thể ngủ tiếp được.
Kris đạp thẳng cửa ra vào , tay ôm ngực thở hổn hển :
-Tao...Tao đâu r ?
-Sao cơ -Suho,Luhan hét lớn.
-Em ... hỏi là..-Kris đang định trả lời thì tiếng D.O. vọng ra.
-Ế hôm qua ai dọn bếp thế?
-Không phải tôi - mọi người lao nhao.
"Chả lẽ là Tao"-Kris nghĩ nhưng ngay lập tức bị ngắt tiếng.
-Này ai dùng bông băng mà quên không cất thế -Xiumin hét lên.
-Không phải mình,a,không phải.
"Tao,Tao sao ?"-mặt anh tối sầm.
-TAO ĐÂU RỒI !-Kris hét lớn,gân xanh trên mặt anh hiện rõ,gương mặt trở nên đỏ bừng.
-Hôm qua em có thấy Tao hyun dọn bếp -K-Hin mấp máy.Cậu thừa biết chuyện gì tối qua nhưng nói làm gì.
-Tao biến mất sao ?-Luhan lo lắng.
-Không thấy Tao-Sehun chạy đi tìm trong ktx nhưng bóng dáng Tao cũng không xuất hiện.
-K-Hin em còn nhớ gì nữa không?-Suho hỏi.
-Hôm qua em định đi ra wc thì thấy Tao hyun rửa bát sau đó mệt quá nên em ngủ mất -K-Hin xịu mặt."Tinh thần đồng đội có vẻ tốt"-cậu nghĩ thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Panda! You 're mine
FanfictionAu xl mn vì lĂ má»›i viết fic chÆ°a.biết mĂ´ tĂª gì nĂªn truyện khĂ´ng thể thĂ nh má»™t táºp được mĂ sẽ thĂ nh từng chap riĂªng lẻ.CÅ©ng lĂ lần đầu tiĂªn viết truyện nĂªn mong mn gĂ³p Ă½ để sá»a ag :* Cảm Æ¡n mn