Chap12

291 16 3
                                    

" Bụi cây xanh kia kìa "- mọi người chỉ chỉ-"Đẹp zai mà kì vậy !! Rình ai thế không biết !!"

Nơi bụi cây xanh xanh kiaa , có hai chàng trai cao cao mà cứ phải cúi để chăm chú soi soi 2cái người . Khổ cái chỗ đứng còn khá là chật nên họ cứ phải chen chúc nhau , cái anh trắng luôn bị anh nâu nâu đè đầu cưỡi cổ , hết dẫm lên chân rồi lại đè dính bẹp vào tường . Hai anh còn trang bị cả kính râm,khổ trang panda và hello kitty (của Tao đấy) nhìn họ đến nực cười trong bộ dạng vậy ! Cơ mà họ chả để ý đâu vì trước mắt họ kia kìa có cả một loạt hành động cực kì quan trọng đang diễn ra.

-Trời ơi Hun Hun đang tỏ tình kìa -Tao cấu cấu tay Kris . Anh Galaxy nhà ta đang phát cáu với mấy chú muỗi , anh cứ canh cho Tao cứ con nào ho he là anh cho chúng chầu trời ! Chính vì Tao mà anh dính phát rồi ngứa ngáy không chịu được ! đã thế tiểu Đào còn cấu anh nữa xén chút nữa anh hét toáng lên.May mà anh kịp bịt miệng nếu không vừa lỡ chuyện vui mà lại còn bị Đào Đào dỗi .

  Tình hình chiến sự bên theo dõi là một người chịu khổ còn một người đang hào hứng cao độ.Còn bên bị theo dõi đang mang không khí hể sức ngột ngạt !!

Sau khi uống xong cốc trà sữa Sehun có gọi ông chủ quán vào bảo ông mang cho hộp cupcake mà Sehun đã tự tay làm hôm qua !! (Lý do k mang về là k tỏ tình được mà sẽ bị ăn hết sau đó là cả quãng thời gian bị trêu chọc bởi EXO :)) ) Khỏi phải đoán 6cái cupcake vẻn vẹn 6chữ LÀM NGƯỜI YÊU EM NHÉ HAN và hình con nai chu choe đã khiến cho Luhan đỏ mặt như thế nào.Anh là chàng trai khoác lên mình một bộ mặt của thiếu nữ , đôi má anh đỏ hồng ,khuôn miệng từ từ phác lên một nụ cười.Anh đang sung sướng lắm a !! Ghét của nào trời trao của ấy cấm có sai mà ! Anh ghét Sehun vì cậu ta luôn bừa bội nên người đi dọn luôn là anh , ghét cậu ta luôn trêu anh làm anh phát khóc rồi lại trưng cái bộ mặt đểu ra dỗi anh ! Mặc dù anh muốn đánh nó lắm cơ mà ciu quá anh không nỡ! Anh không ngời anh lại thích cậu sau cái lần cậu tổ chức sinh nhật cho anh , 12h đêm cậu lôi anh ra khỏi giường , hát tặng anh , đánh đàn cho anh nghe còn tặng anh một chiếc bánh gato ngon tuyệt và một con nai bông to đùng.Thật sự anh có thích cậu cơ mà anh chả nói ra vì anh thích cái cảm giác được tỏ tình , không ngờ ngày đó lại đến nhanh vậy !!

- Han hyun mau trả lời emm - Sehun sốt ruột.  Anh cứ im im anh 19năm trên đời đây là lần đầu tiên cậu tỏ tình không thể không lo lắng được ! Cậu đã rất lo sợ nếu anh không đồng ý , cậu đành phải cược một lần thôi.Hiện tại cậu đang chìm trong trạng thái bối rối nhỡ anh không đồng ý cậu thì sao ??? anh đang nghĩ gì vậy??...hàng loạt câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu cậu, cậu sắp mất kiên nhẫn ,khuôn mặt cậu đang dần toát lên vẻ căng thẳng .

Luhan thì đang mải chìm đắm trong hạnh phúc còn Sehun thì đang phải chống chọi với sự lo lắng !!..

-Này chàng trai đồng ý đi chứ - ông chủ quán vỗ vai Luhan.

- Ơ Sehun ... à ...anh...hyun- mặt anh đỏ ửng -...đồng...ý à không ...a ... cũng..

thích...ơ ... em

-Hả -bây giờ Sehun suýt té .Đơ vài giây Sehun bỗng nhảy cẫng lên .Cậu chàng sung sướng tột độ luôn a.Một phần vì cậu không bị từ chối mà lại còn được anh thích , như thế ai mà k vui.Sehun cứ như đứa trẻ nhặt được kẹo , nhảy khắp nơi và luôn cười toe toét , còn Luhan anh cứ như thiếu nữ vậy , cứ ngồi đó , mặt đỏ bừng đôi lúc còn nhỏe miệng cười.

Panda! You 're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ