064 | Note #9

233 19 7
                                    

Simula ng araw na nagkakilala na talaga tayo, halos di na tayo mag hiwalay, kulang na lang tumira ako sa bahay niyo o kaya ikaw ang tumira sa bahay namin haha. Naalala ko pa noong nag pa-project ang teacher natin sa arts ng teleponong gawa sa yarn at lata, ng ipauwi na yun sa atin agad natin yun pinakabit sa mga tatay natin. Magkatapat ang kwarto natin dahil magkapit bahay lang naman tayo. Parehas tayong naka upo sa mga balkonahe ng kwarto natin habang hawak ang mga lata at nag uusap. Saksi ang madilim na kalangitan at ang malilit ng bituin sa kalangitan sa munting mga ngiti natin sa isa't isa. Nandyan din ang buwan mula sa itaas na nag bibigay liwanag sa atin at ang malamig na hangin na tinatangay ang bawat munting salitang ibinabahagi natin sa isa't isa.

To: Bae Jinyoung

Saved | Delete

---
a/n: unang una sa lahat ay hindi po ex ni Daehwi si Gie lol 😂 Gie is somewhat important to this story too. Parte siya ng kwentong ito. Haha ganon din si Seonho kaya sa mga interesado sa kwento ni Gie check:

"Room 101"
A Haknyeon fanfic

And

"The Break Up Plan"
A GuanHo fanfic

Yun haha nag inexplain ko lang kasi baka malito kayo lol. Ang series po na ito ay konektado sa isa't isa. Nililinaw ko lang po ang lahat haha.

Warning! Get ready for the next chapters! Dahil dito na mag sisimula ang totoong istorya ng JinHwi wenk wonk~

Twentitri || JinHwiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon