1. Đơn phương

986 71 19
                                    

'Yoo Seonho dần rơi vào "hồ nước" dịu dàng của anh, đến khi vùng vẫy thì đã không còn kịp nữa rồi.'

__________

Bạn sẽ như thế nào khi phát hiện mình thích người cùng giới?

Có lẽ bạn sẽ cảm thấy sợ hãi, sẽ cố gắng phủ định thứ tình cảm mà xã hội thường gọi "sai trái" ấy. Hoặc sẽ nghi ngờ cảm xúc của bản thân. Nói chung, bạn đều sẽ lảng tránh tình cảm của bản thân, bằng cách này hay cách kia.

Nhưng Yoo Seonho thì khác. Ngày cậu biết mình thích một người con trai, Seonho tưởng rằng mình sẽ cảm thấy sốc, nhưng không, lúc ấy không hiểu sao cậu lại cảm thấy điều ấy dường như là lẽ đương nhiên, thậm chí còn có một chút vui sướng khi mình thích một người như thế, một người dịu dàng đến vậy.

Vậy ai là người mà khiến cho Yoo Seonho - người vô tư đến vô tâm - trân trọng như vậy? Chẳng phải là ai xa lạ cả, đó là anh chàng học trưởng khối trên Hwang Minhyun nổi tiếng dịu dàng của trường chứ ai vào đây.

Yoo Seonho đã nghĩ tình cảm của bản thân sẽ được hồi đáp. Cậu và anh Minhyun sẽ có những tháng năm hạnh phúc, cùng nhau trải qua tuổi thanh xuân đầy ngọt ngào.

Nhưng Seonho ơi, mọi chuyện sao dễ dàng đến thế cơ chứ? Ngày mà cậu nhận ra tình cảm bản thân cũng sẽ là ngày cậu bước chân vào con đường không lối về đấy cậu ơi...

Tại một khoảnh khắc nào đó trong tương lai, Seonho đã ước gì ngày ấy cậu không gặp anh, cũng như không rơi vào sự dịu dàng nhưng cũng thật nhẫn tâm của anh.

Lần đầu tiên gặp nhau của hai người cũng chẳng phải là lãng mạng gì cho cam, chỉ là đối với cậu bé Yoo Seonho đơn thuần khi ấy, đó là khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong đời cậu.

Ngày ấy, cậu là cậu học sinh mới vào trường, vậy mà ngay ngày nhập học lại đi trễ mới ghê chứ. Mà đi trễ thì phải làm sao? Phải chạy thật nhanh chứ sao. Thế rồi không hiểu sao cậu lại vấp ngã đến mức làm cho cả cánh tay trầy xước rướm máu. Học trưởng Hwang Minhyun tình cờ đi ngang qua, với tính cách tốt bụng lại dịu dàng của anh, đương nhiên là sẽ đưa Seonho đến phòng y tế. Trong phòng lại không có ai cả, và Seonho thì tay chân lại lóng ngóng nên mãi vẫn không thể băng bó vết thương.

Hwang Minhyun bật cười.

_Nào, anh giúp em.

_Ơ... dạ...

Nội tâm Yoo Seonho bắt đầu gào thét: "Bớ thần gà, sao anh ấy đẹp trai vậy chứ? Lại còn dịu dàng như thế chứ?". Seonho đỏ cả mặt, ai đời té có chút xíu cũng không băng bó được, lại phải nhờ người giúp.

_Xong rồi em à. Lần sau cẩn thận hơn, em nhé!

_Em cảm ơn ạ! Nhưng... anh có thể cho em biết tên không? Em là Yoo Seonho. Em quyết định rồi, anh đi ăn với em nhé, để trả ơn ạ.  

[Hanahaki] [Shortfic] [Hwang Minhyun x Yoo Seonho] CRUSH ON YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ