3. Thêm một chút

472 50 9
                                    

'Cây hoa anh đào trong lòng Seonho lại lớn thêm chút nữa, và nếu cậu có thể nhìn thấy được nó, cậu sẽ nhận ra rằng những cánh đào đã trở nên đẹp hơn rồi.'
__________

Sáng hôm sau, Seonho thức dậy trong tình trạng mệt mỏi. Seonho quyết định nghỉ hẳn một buổi học, cậu nhờ anh Seongwoo xin nghỉ hộ.

Vì sao lại là Seongwoo mà không phải ba mẹ cậu? Đơn giản là do Seonho nhận được học bổng nên chuyển lên thành phố học và may mắn là anh Seongwoo còn một phòng dư cho cậu ở thôi.

Sau một lúc nằm dài trên giường cậu, cậu quyết định xuống dưới nhà tìm gì đó để ăn. Trong lúc đun nước nấu mỳ, tâm trí Seonho lại bay đến trên người Minhyun, "Không biết giờ anh đang làm gì nhỉ? Có lẽ đang ở cạnh Charles nhỉ?". Rồi trái tim bỗng nhói đau, cậu ho nhẹ, vài cánh hoa đào vô tình rơi nhè nhẹ xung quanh.

"Mùi anh đào thơm thật", cậu vừa gom những cánh hoa vừa suy nghĩ vu vơ. Seonho tập trung tinh thần để bản thân không nghĩ đến Minhyun nữa. "Có lẽ mình tạm thời không nên nghĩ đến anh ấy thì tốt hơn", sau đó, Seonho nhanh chóng ăn xong bữa sáng đơn giản trong căn bếp thoang thoảng mùi anh đào.

Lại quay về nằm dài trên giường, Seonho ngẩn người nhìn trần nhà trắng tinh. Đầu ốc trống rỗng chính là trạng thái lúc này của cậu.

Rồi Seonho quyết định mình nên giải toả tâm trạng nặng nề của mình một chút. Seonho vội chộp lấy điện thoại. Ở quán cà phê nọ, điện thoại Seongwoo hiện lên tin nhắn "Anh ơi, em mời anh ăn pizza nha ^^". Mỉm cười nhẹ, anh liền đóng lại tập sách, chạy vọt về nhà.

Đến quán pizza yêu thích, Seonho gọi hẳn 3 cái pizza cỡ lớn cùng với hai ly Coke. Seongwoo phát hoảng

_Yah, em định ăn cho bội thực hả?

Cậu ngơ ngác trả lời

_Mọi lần em đi ăn đều gọi vậy mà, anh Minhyun đâu có nói gì đâu... - Giọng Seonho nhỏ dần, rồi cậu cười gượng - À, không có gì đâu, em ăn hết mà.

_Được rồi, em thích là được - anh an ủi.

Anh và cậu vừa ăn vừa nói cười vui vẻ, như quên bẵng đi câu chuyện buồn ngày hôm qua. Rồi sau đó, Seonho với Seongwoo đi bộ về nhà. Và hai người quyết định rằng sẽ ghé vào một quán cà phê nào đó gần nhà để trò chuyện.

Và khi cả hai đã đi được khoảng nửa đường, một quán cà phê xuất hiện. Đó là một quán cà phê khá cổ kính, mang một bầu không khí nhẹ nhàng, trầm lắng với những bản nhạc du dương mà Seongwoo bỗng cảm thấy thật quen thuộc. Nhưng cảm giác ấy nhanh chóng biến mất, nên anh tạm gác lại cái cảm giác kỳ lạ ấy.

Đẩy cửa bước vào, Seonho bảo Seongwoo vào ngồi trước, còn cậu thì đi kêu nước. Khi đem nước về bàn, cậu lập tức hỏi anh:

_Anh ơi, em hỏi chuyện này được không?

_Được chứ em, có chuyện gì sao?

[Hanahaki] [Shortfic] [Hwang Minhyun x Yoo Seonho] CRUSH ON YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ