Seonho đang vô cùng tuyệt vọng.
Lau đi vài giọt nước mắt lăn dài trên má, Seonho che miệng ngăn lại cơn ho đang nghẹn nơi cổ họng đau rát. Seonho ngồi trên giường, xung quanh là tấm chăn đã bị vò nát, vương vãi những cánh đào thơm ngát và vài vệt máu đo đỏ.
Những ngón tay run rẩy cố gắng nhấp vào video trên màn hình điện thoại, nơi mà dòng tiêu đề to lớn đập vào mắt "HOT VIDEO: Charles và Minhyun lại quay về bên nhau".
"_Minhyun... Em... Mình quay về bên nhau được không anh?
_...
_Em biết mình có lỗi rất nhiều. Em xin lỗi. Chỉ tại vì em không thể chịu nổi khi mà anh luôn san sẻ sự quan tâm cho cậu trai tên Seonho ấy. Em thật sự biết lỗi rồi. Em còn yêu anh lắm. Mình quay lại nha anh.
_Anh... anh...
_Anh còn yêu em mà, phải không anh?
_Ừ... Mình quay lại đi...
_Em thật ngốc quá, anh xem Seonho như em trai thôi, với lại em ấy cũng dựa dẫm vào anh nhiều, anh không nỡ vô tâm với em ấy. Đừng có ghen nữa đó, biết chưa? Anh nhớ em...
_Em cũng nhớ anh..."
Đoạn video kết thúc với hình ảnh hai người ôm chặt lấy nhau. Hình ảnh ấy làm Seonho cảm thấy bản thân như đang bị nhấn chìm trong một hồ nước lạnh băng. Đầu óc cậu trống rỗng, chỉ sót lại câu nói của Minhyun vang lên trong đoạn video. À, thì ra bản thân cũng chỉ đến thế!
Minhyun ơi, chắc anh đang hạnh phúc lắm nhỉ? Charles lại quay về bên anh rồi kìa, anh tất nhiên phải hạnh phúc chứ. Em hỏi thừa ghê ha.
Nhưng sao em đau quá anh ơi... Có phải em ngu ngốc lắm không? Anh chỉ luôn xem em là em trai, thậm chỉ là một kẻ phiền phức chỉ biết dựa dẫm, vậy mà em lại ảo tưởng rằng em đặc biệt. Bản thân em còn cảm thấy mình ngu ngốc và nực cười biết bao cơ mà. Giờ em chỉ biết trách mình thôi, trách sao em tự cao cho rằng mình có thể thắng được tình yêu, trách sao bản thân chỉ là một tên hề nực cười trong chuyện tình của hai người, trách sao... em quá yêu anh.
Seonho lao vội vào nhà tắm, nôn thốc nôn tháo vì kìm nén đã lâu. Gạt nước, Seonho lau nhẹ khoé môi. Lê bước chân nặng trĩu về phía giường, ngả người, Seonho hôm lấy tim mình. Đau, đau đớn vô cùng. Trái tim cậu đang bị siết chặt bởi thân cây và đang bị lắp đầy bởi những cánh hoa đào, cậu cảm nhận được điều đó. Và Seonho biết, cậu sắp phải rời đi rồi.
Chợt cửa phòng bị đẩy mạnh, một bóng người vọt vào ôm chầm lấy Seonho. Nhìn thấy người đó, Seonho chỉ có thể nhếch môi cười gượng vì cậu chẳng còn một tí sức lực nào.
_Anh Seongwoo...
_Anh đây, em cố gắng lên. Đừng như vậy mà, anh lập tức đưa em đến bệnh viện - Seongwoo hoảng loạn
_Chẳng còn kịp đâu anh à - Seonho cười khẽ. Cậu dùng hết chút sức lực yếu ớt cuối cùng để thì thào với anh - Anh, em biết ơn anh nhiều lắm, vì đã ở bên em trong suốt khoảng thời gian khó khăn này. Nhưng thời gian của em đã cạn, thật xin lỗi. Xin anh làm ơn gửi lời tới bố mẹ em rằng em vô cùng biết ơn họ, xin họ hãy tha lỗi cho đứa con bất hiếu này... khụ khụ...
_Em đừng làm anh sợ - Đôi mắt Seongwoo đẫm nước
_Cho em nói lời cuối thôi. Anh giúp em gửi lời tới Minhyun nhé. Bảo với anh ấy rằng em yêu anh ấy nhiều. Cảm ơn anh trước nha. Thôi, tạm biệt anh - Seonho nở nụ cười rạng rỡ
_Seonho... SEONHO...
Seonho tan biến rồi.
Cậu tan biến trong vòng tay của Seongwoo, thân hình nhỏ bé như nổ tung vì những cánh hoa đào, để lại Seongwoo gào khóc nức nở.
Tại một nơi nào đó, trong làn gió mang theo những cánh đào có bóng hình mờ nhạt của một cậu bé đang tươi cười rạng rỡ.
"Minhyun, cảm ơn anh vì đã đến bên em. Em yêu anh. Tạm biệt"
Và hình bóng cậu mờ dần rồi biến mất.
Seonho bừng tỉnh. Cả người cậu ướt đẫm mồ hôi. Những giọt nước mắt lăn dài trên má. Cậu vội vỗ ngực, "Là mơ thôi, là mơ thôi...". Cậu nhanh tay vơ lấy chiếc điện thoại trên đầu giường.
12:56
Minhyun ơi, mình yêu nhau rồi phải không?
Đương nhiên rồi
Chuyện gì thế Seonho
Sao em chưa ngủ mà lại nhắn tin thế này?Không có gì
Em vừa gặp ác mộng thôiEm nhớ anh quá...
Anh cũng nhớ em
Thôi anh tỉnh luôn rồi
Đợi đấy, anh qua ôm cái nào
Đã xemSeonho thở phào, "Thật may đó chỉ là giấc mơ".
________
Lời cuối:
Cuối cùng thì fic cũng kết thúc rồi >< Nhanh quá đi mất T.T Tớ còn nghĩ là sẽ chả bao giờ lê lết được hết fic đâu :))) Vậy mà giờ cũng kết thúc được, mừng quá T.T
Vô cùng cảm ơn các cậu thời gian qua đã đồng hành cùng tớ <333
Tạm biệt và hẹn gặp lại.
20171105
AlwaysBesideYou128 a.k.a Mỳ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hanahaki] [Shortfic] [Hwang Minhyun x Yoo Seonho] CRUSH ON YOU
Hayran KurguTác giả: @AlwaysBesideYou128 a.k.a Mỳ Nhân vật: W1 Hwang Minhyun x Cube Yoo Seonho Tình trạng: Hoàn thành *Credit ảnh: Pinterest 20170902 ~ 20171021