CONFUSING??

10 0 0
                                    

graduation day ngayun ng mga fourthyearth college..
.......
. . .

unnie???-secretary.
tumingin lang ako sa kaniya.

unnie bugushipo(i miss you)??
sabay dikit niya sa braso ko.

do i know you???!-me.

yah?!unnie? i know you know me don't pretend ok??thats hurt a lot-sec.

we see each other everyday here in school,ngayun mo lang ako naalala you little brat-me.

kasi naman eh hihi ang sungit mo your so cold &you didn't even say hi to me fast few years whyeoo??? ngayun lang kita ulit nakitan ngumingiti-she.

stop doing it,yahh!lumayo ka nga ulit sa akin your not a highschool your a 2cnd year,college you know???-me

haraesso(ok),unnie im here to introduce my boyfriend alam kung hindi tayo nagpapansinan,ngayun nga lang hhehe pero hes my boyfriend sabay turo niya sa lalaking nakatayo na kumukuha nang mga picture,hes my minhyuk....

oppa????hali ka rito.
ngumiti ito sa kaniya tsaka kinuhanan siya nang picture.

wifey??your so beautiful sabay pakita niya ng picture dito...

BTW SHES MY UNNIE-SEC.

AH,ANNYEONG NOONA?-HE.

NOONA?-ME.

hehehehe annyeong unnie tsaka umalis na sila may topak ba siya.

I KNOW HER,SHE'S THE SECRETARY OF THIS SCHOOL


tumayo na ako sa upuan ko,tsaka umalis wala naman akong gAgawin dun eh.

.....
sa di kalayuan nakita ko si luhan,with that girl again?.
tumayo lang ako sa kinatatayuan ko with out making necessary,nagtatawanan lang sila habang dumaan sa gilid ko.i give a little smirk he did not notice me?.

SHIN PV.

NAKITA kung nakatayo lang si chaegyung habang masama yung tingin kay luhan at sa babaeng kausap nito i see her give a smirk when luhan did not notice her,nakita ko rin sinundan ito ng mga mata niya.

I THINK ITS A TIME.
.
.
TO REVEALED SOMETHING ABOUT HER...........BEFORE SHE FALL INLOVE BY SOMEONE.........

NIGHT.....
......nandito ako ngayun sa office ni mr:kim umiinom ng tsaa.

SHIN?

YES MR;KIM?.

I THINK 2 YEARS OF BEING GIVING RELAXATION& UNDERSTANDING FOR CHAEGYUNG IS ENOUGH,IM READY TO REVEAL EVERYTHING TO HER AS HER FATHER..

IM HERE ALSO MR;KIM TO SAID THIS TO YOU IM READY ENOUGH TO REVEAL TO HER CAUSE I LOVE HER.-ME.

SORRY&THANKYOU for UNDERSTANDIng HER SITUATION.

YUMUKO na ako simbolo nang paggalang ko sa kaniya.....

hindi ko pa napihit yung doorknob ng.....

YOU CAN CALL HER NOW BY HER TRUE NAME.-MR;KIM.

SAWA NARIN AKONG TAWAGIN SIYA SA DI NIYA TOTOONG PANGALAN.....

CHAEGYUN PV.
WHY I AM BEING LIKE THIS?,THIS PAST FEW DAYS I FEEL LIKE,LIKE THERE IS SOMETHING ABOUT THAT I WANT TO KNOW,WHEN IM WITH SHIN I FEEL LIKE I KNOW HIM BUT ITS LIKE NOT!BUT IM FINE WITH HIM AND ITS OK,BUT I THINK I FEEL JEALOUS WHEN I SAW LUHAN WITH OTHER GIRL SAW HIM SMILLING AT THEM BRIGHTERLY AND UTS LIKE A HELL FOR ME,I THINK IM INLOVE WITH HIM,(LUHAN)DOES HE FEEL FOR ME TOO? UGGHHS I HATE THUS FEELING ANYMORE.

I WAS WALKING TOWARDS TO MY CLASSROOM.WHY WORLD IS SO SMALL?i saw him again with that flirty girl again???i think i can't resist it anymore and i feel like im going to burts out if i keep stare at them.






THIRD PERSON PV.
SIR? TOMMOROW THE ARTICLE WILL COMES OUT TO THE WHOLE KOREA-.

YES,GOOD JOB.....

CHAEGYUNG PV.

PROF--BLAH BLAH BLAH BLAH............
......

DISMISS WELL SEE YOU TOMMOROW.-PROF.

............

NAGLALAKAD AKO PAPUNTANG PARKING LOT CAUSE CLASS IS OVER RIGHT NOW.

UNNIE?-SHENA.

WHYE?-ME.

HERE?,SABAY ABIT NIYA SAKIN NANG INVITATION LETTER.

FOR WHAT?-ME.

SEE YOU THATS OUR PARTY ANNYEONG......
tiningnan ko lang ito....well not bad......

LUHAN????TAWAG KO SA KANIYA NAKITA KO KASI SIYA EH MAG-ISA TSAKA PAUWI NARIN YATA.

SASABAY AKO PWEDI?-ME.

NGUMITI SIYA NG TIPID SAKIN.
WHY?-ME.

SORRY HA?MAY SASABAY NA KASI SAKIN EH-HE.

WHO??!IS SHE/HE IMPORTANT?-ME

OPPPPAAA??RINIG KUNG TAWAG SA BANDANG LIKOD HUMARAP AKO TSAKA NGUMITI NAMAN  SA KANIYA SI LUHAN.....

LUMAPIT SIYA SAMIN......NGUMITI RIN SIYA SAKIN.

ANNYEONG?IM KRYSTAL HAN FROM TOURISM DEP TSAKA YINUKO NIYA YUNG ULO NIYA SAKIN.

SHE LOOKS KIND,BUT SHES PATHETIC FOR ME......

BTW IM YOUR FAN,YOUR SO BEAUTIFUL&YOUR SO SMART GORGEOUS&SUPER GALING MO SA LOAN TENNIS........

THEN?!-ME.

AH???NGUMITI SIYA NG TIPID SAKIN.

LETS GO??-LUHAN.

YUMUKO ULIT SIYA SAKIN HABANG NGUMINGITI SHE FEEL DISSAPOINTED I THINK...

LUHAN????-ME.

HMMM?-ME.

NGUMITI AKO KAY LUHAN TSAKA CAN YOU INTRODUCE HER TO ME?-ME.

AH EH,SEE YOU TOMMOROW AT THE PARTY I THINK PUPUNTA KA NAMAN DON,DOON KO NALNG IPAKILALA SIYA SAYO-HE.

TSAKA UMALIS NA SILA.....

WHHHHHYYY????!!!.....

.
.
.
.
.
.
.
.PUMAASOK AKO SA KWARTO,AND I FEEL.TIRED IM HERE NOW LYING ON THE BED......

KRYSTAL??
ALEXANDRA??
SHIN??-
LUHAN???
DAD??
BROTHER?

ARE THEY?PART OF MY LIFE?..
WHY MY HEART SUDDENLY ASK THEM WITHOUT ANY REASON?-ME.

AHH,IM GOING TO SLEEP..THERES NO CLASS TOMMOROW......
.
.
..
.

.ZZZZZZZ
.

ZZZZZZZ.




          "A MYSTERIOUS GIRL SUDDENLY INLOVE"  Where stories live. Discover now