same as tommorow.

8 0 0
                                    

chaegyung pov.
nandito ako sa school ngayun,maraming tao dito sa school nandito kasi yung mga taga ibang school pag city meet dito sila pumupunta dahil itong school namin ang pinakamalaki.
.
.
.
naglalakad ako nang dire-diretso lang nang may biglang bumangga sakin.
.
OUCH WHAT THE!HELL???!!-ME.
OUCH!SORRY PO SORRY HINDI KO PO SINASADYA-SHE.
TUMINGIN AKO SA MUKHA NIYA SHES NOT FAMILIAR MAYBE GALING SIYA SA IBANG SCHOOL.TINAASAN KO LANG SIYA NANG KILAY UMALIS NAMAN SIYA.AALIS NA RIN  SANA AKO KASO LANG MAY NAKITA AKONG NAIWAN NIYA I.D.
FROM*---------*UNIVERSITY,WELL NOT BAD AT TININGNAN KO YUNG SA LIKOD NANG I.D NIYA I HAVE A SMIRK ON MY FACE SO SHE'S THE ONE WHO COMPET?ME! IN LONG TENNIS! NOT BAD.
PUMUNTA AKO SA OFFICE NG PRINCIPAL PARA ITANONG KUNG TAPOS NA YUNG PINAGAWA KO,PERO PAG BUKAS KO NANG PINTO TUMAMPAD SAKIN YUNG BABAENG NAKA BANGGa ko kanina kausap niya yung principal namin,naramdaman naman nang principal yung pagbukas nang pinto kaya tumayo siya.ngumiti rin sakin yung babae tumingin lang ako sa kaniya without giving her an any emotions.

SIYA BA YUNG ISA SA MAKAKALABAN KO THIS COMING CITY MEET?-ME

YES!SIYA NGA START FROM NOW YOU NEED TO DO YOUR TRAINING-PRINCIPAL

I GIVE HER A WHAT LOOK

MISS ALEXANDRA MAMAYA NALANG TAYO MAG-USAP MULI I HAVE AN IMPORTANT THINGS TO DO-PRINCIPAL

TUMAYO NAMAN SIYA AT YUMUKO SIMBOLO NG PAG GALANG NIYA SA PRICIPAL SIGE PO THANKYOU.SAAD NIYA.

WHO IS SHE?-ME
YOU HAVE NO OTHER PROBLEM BUT SHE,SHES THE ONE WHO GOING TO COMPET YOU MALAKAS  SIYANG KALABAN MAGALING, KAYA KO SIYA PINAPUNTA DITO PARA DITO NA SIYA MAG TRAINING AND ITS UP TO YOU TO OBSERV HER PARA MABANTAYAN MO ANG MGA KILOS NIYA KUNG SAAN SIYA MAGALING AT MAHINA-PRINCIPAL.

WHAT DO YOU MEAN?ABOUT HER?-ME

SHE'S ALEXANDRA PARK,LAHAT NANG SINASALIHAN NIYA NANALO SIYA AT MALAKI ANG AGWAT NG SCORE Niya sa MGA KAKOMPETENSIYA NIYA,im just say it to you YOUNG LADY FOR YOUR PREPARATION.

DO I NEED PREPARATION FOR HER?

WHAT DO YOU MEAN BY THAT?MRS;PRINCIPAL?DO YOU HAVE SOMETHING FISHY TO SAID TO ME,DID YOU KNOW HER DEEPER?

my words has no other meaning young lady atleast you have-principal.

did dad said something to you?that you have your guts to say  like that to me? mrs principal?

what if yes young lady-she

hahahaha nakakatawa ka!!!alam mo itago mo man yan malalaman at malalaman ko rin,YOU CAN'T HIDE YOUR SECRET AND DAD TO ME,MRS PRINCIPAL?HOWS YOUR DAUGHTER? SABAY NGITI KO SA Kaniya,NAGULAT NAMAN SIYA SA SINAAD KO.

YO.YOUNG LADY I CANT DO anything for you by now, but dont touch my daughter,-she.

WALA NAMN AKONG SINABI NA GAGALAWIN KO SIYA!!!,BUT NANDITO NA NGA TAYO ANSWER ME?WHAT IS THAT SECRET?A SIMPLE DEEPER?-ME

YOUNG LADY I SAID I CANT ANSWER YOUR QUESTION NOW-SHE

INUUBOS MO BA YUNG PASENSYA KO!!!!ISANG SIMPLENG SIKRETO DI MO MASABI  SABI SAKIN????!!!.SIGAW KO SA KANIYA.

NAKITA KUNG NAGULAT SIYA.

YOUNG LADY???AF..AFTER THIS CITY MEET MALALAMAN MO-MAy halong kaba niyang boses.

THANKYOU MRS PRINCIPAL THATS WHY I LIKE YOU TO STAY HERE IN THIS SCHOOL HAHA THANKYOU,,SAAD KO AT UMALIS SA OFFICE NIYA ANO KAYA YUN??

PHONE VIBRATE...

-------?
YOUNG LADY,PINAPATAWAG PO KAYO NI MASTER SA OFFICE NIYA-SEC

TELL HIM I HAVE MY CLASS-ME

BUT YOUNG LADY HE NEED YOU RIGHT NOW-SEC

..SIGH,WHY HE ALWAYS NEED ME?!

.........
PAPUNTA NA AKO SA OFFICE NIYA SUMAKAY AKO SA ELEVATOR AT SAKTONG PA CLOSE NA NG MAY NAKITA AKONG KASING EDAD KO NA BABAE, SUMAKAY SA ISANG ELEVATOR SHE LOOKS FAMILIAR.
.
.
BUMUKAS ANG ELEVATOR NA SINAKYAN KO AT PUMASOK AKO SA OFFICE NI DAD.

ALWAYS NEED ME?!!TSS!BUNGA KO SA KANIYA.SABAY tanong ng what do you want?

HINDI AKO MAGPALIGOY-LIGOY SAYO ANAK,I NEED YOU FOR OUR BUSINESS?-HE

WHAT?-ME

MARRAIGE-HE

WHAT!!KUNIN MO NA LAHAT IPAGAWA MO NA SAKIN LAHAT!PERO HINDI MO AKO MADIDIKTAHAN WHEN ITS COME FOR THIS THING!-ME

I HAVE AN OFFER FOR YOU MY DAUGHTER,DEFEAT ME!PAG NATALO MO AKO WALANG MARRAIGE NA MANGYAYARI.

TSS!!INTERESTED HUH!?WHEN?WHAT GAME?BECAUSE IM SURE YOU CANT DEFEAT ME DAD!*SMIRK*.

THIS COMING CITY MEET!SAAD NIYA KAYA NAPATINGIN AKO SA KANIYA.

3GAME,3PERSON VS YOU-HE
PINAG HANDAAN MO NA TO ALAM KO,PAPAHIRAPAN MO AKO MAKUHA GUSTO MO HUHA KILALA NA KITA DAD!.

LONG TENNIS
CAR RACE
HORSE RIDING,SAAD NIYA.

OK!NOT BAD!BUT WHAT IS THE PURPOSE OF THIS WEDDING KUNG PAGLALARUIN MO LANG AKO,DAHIL ALAM KUNG TALO KITA DAD,EH DI HINDI MATUTULOY YUNG PROPOSAL TSS!SAYANG DI BA!

ALAM kung magaling ka kaya nga di basta-basta yung mga makakalaban mo-he said tumayo siya tsaka umalis tiningnan ko lang siyang lumabas.

KYAHHH!!KAINIS BUT IM SURE TATALUNIN KO YANG TATLONG TAO MO!!AT UMALIS NA RIN AKO,SINO KAYA SILA?....

.......

          "A MYSTERIOUS GIRL SUDDENLY INLOVE"  Where stories live. Discover now