party/kiss.

10 0 0
                                    

AT THE PARTY...............
......

AUTHOR PV.
ITS MINHYUK&SHENA PARTY,ALL THERE FRIENDS FROM SCHOOL IS INVITED.EVEN CHAEGYUNG.....
....

SHENA PV.
NAKITA KUNG NANDITO NA YUNG IBA SA PARTY&NAKATAYO KAMI NI MINHYUK DITO SA MAY TABLE...

I INVITED THEM ALL PARA MASAYA......BUT MY ESPECIAL GUEST IS CHAEGYUNG CAUSE I THREAT HER LIKE MY UNNIE&BESTFRIEND EVEN SHES SO COLD........AND HEARTLESS SOMETIMES.......

HI SHENA MINHYUK-CONGRATS-GIRLS..

THankyou..
congrats...
i saw luhan&krystal also is here....

congrats?-two of them.

thankyou...

CHAEGYUNG PV.

IM LATE AGAIN i know,nagsisimula na yung party......many people is here habang papasok ako nakatingin yung iba sakin hinanap ko si shena&minhyuk to congrats.

shena??-me.

UNNNIIIEEE??YAH???DAEBAK??WHY ARE YOU SO BEAUTIFUL TODAY???DAEBAK THANKYOU SA PAGPUNTA AND NOW IM GOING TO START THE PARTY.....

LADIES & GENTLEMAN RINIG KUNG SABI NIYA TUMINGIN NAMAN SA KANILA YUNG MGA TAO SA PALIGID......I SAW LUHAN AGAIN AND THÀT LITTLE BRAT GIRL AGAIN,I HATE HER.

LET'S STart tHE PARTY ENJOY-SHENA.NGUMITI NAMAN SA KANIYA SA MINHYUK.

CONGRATULATION SABI NILA YUNG IBA NGUMINGITI YUNG IBA PUMAPALALPAK.
AND IM THE ONE WHO MAKE THIS PARTY INFORGETABLE.

CONGRATULATION SHENA MINHYUK?-ME.

OK,SHENA??

HMMM?-SHE.

do you know that girl besides luhan?-me.

ahy yeah unnie,i think they are dating and that girl is krystal han,i know her shes good beautiful....-shena.

dating?-me.

uhm yeah magkasama sila kasi palagi& i have somthing to ask you unnie??-she.

ano yun?-me.

why your face turned to red and i think you ready to bite me for a second im scared for you sabi niya sakin sabay palayo dito nag hands bye bye pa siya sakin tss that little girl.

lumapit ako sa may table at kumuha ng wine doon,i play the cups of wine on my hands while looking luhan & krystal they look happy.

HI?CHAEGYUNG?-

YOU AGAIN MR;QUESTIONMARK?-ME.

WHAT ARE YOU DOING HERE?PANIRA KA SA MOMENT-ME.

WHY?NA DISTURB BA KITA KAKÁTINGIN MO KAY LUHAN& THAT WHOS THAT AGAIN KRY..KRYSTAL HAN,OH YEAH KRYSTAL HAN!-HE.

NAKITA MO BANG TUMITINGIN AKO DUN HINDI DIBA?!-ME.

LOOK AT YOUR FACE ITS GETTING RED AND YOU LOOKS REALLY JEALOUS HAHA WHAT YOU NEED HELP-HE.

DO I REALLY NEED A HELP?!-ME.

LOOK AND SEE WHAT HAPPEN SABAY ALIS NIYA SA TABI KO SINUNDAN KO LANG SIYA NG MATA KO PAPUNTA SIYA SA TABLE NI LUHAN AND KRYSTAL I GIVE A LITTLE SMIRK ANO KAYA YUNG GAGAWIN NIYA, WELL.

SUMBAE(SENIOR) RINIG KUNG TAWAG NI KRYSTAL SA KANIYA HABANG NGUMINGITI PA.ito....

NAGULAT AKO BIGLA LALONG-LALO NA SI KRYSTAL AT SI LUHAN NANG BIGLA SIYANG HILAIN NI HYUN(PRES) PALAPIT SA KANIYA AT MUNTIK NA SILANG MAGKISS.

PERO LUMAPIT AKO DOON SA KANILA NAGSITINGINAN NAMAN YUNG MGA STUDENTS FRIENDS SA PALIGID...AT NAGULAT SILA SA GINAWA NI PRES....

PINILIT KUMAWALA NI KRYSTAL SA PAGKAKA HAWAK SA KANIYA NI PRES PERO AYAW SIYANG BITAWAN NITO.

          "A MYSTERIOUS GIRL SUDDENLY INLOVE"  Where stories live. Discover now