FUCK SHIT!!!!!
THIS IS MY FIRST TIME AND LAST TIME NA MATATALO NIYO AKO!!!!!ALEXANDRA SINO KA BA!!!?SWERTE MO LANG YUN????!!!!.PAGSISIGAW KO SA LOCKER!HABANG pina punch ito.may mga narinig akong yapak papunta sakin pero hindi ko ito pinansin.DAD YOU!!...HINDI PA NATAPOS YUNG SASABIHIN NG NARAMDAMAN KUNG MAY SUMANDIG SA ISANG LOCKER SA GILID KO.
MS;CHAEGYUNG?? CLAP*CLAP*TWO CLAPS FOR YOU,I BELIEVE YOU,YOURE NOT AN ORDINARY,BUT SOMETIMES ACCEPT THE FACT THAT YOUR GOING TO BE MINE-HE.
WHO CARE?!TANONG KO SA KANIYA SABAY TAAS NG KILAY SA KANIYA
THAT'S WHY I LIKE YOU!-HE
WHY WOULD YOU LIKE Me?!DID YOU KNOW ME? SMIRK*
YES!YOU WANNA KNOW?HOW?-HE.
NO NEED!,DON'T BE HAPPY IM NOT ALREADY DEFEAT JERK!TSAKA UMALIS NA AKO.
AKALA NIYA MAGPAPATALO AKO TSS!!.
.....
...........HINDI AKO NANUOD NG GAME!AT NAUPO NALANG DITO SA DATING TAMBAYAN KO,WALA AKONG PAKI SA MUNDO.HINDI KO NAMAMALAYANG NAKA IDLIP PALA AKO.
THAT ALEXANDRA SMELL SOMETHING INTERESTING ON HER!!?,I WANT TO KNOW ABOUT HER,AND Whats dad relationship with her.
30min.........
wala akong magawa kaya tumayo na ako,at sa di kalayuan may familiar akong boses na narinig.
MAMA & MR;KIM VERY PROUD OF YOU ALEXANDRA YOU DID YOUR VERY BEST IM VERY PROUD OF YOU,LET'S FLY WITH OUR WINGS UNTIL WE SUCCESS.-BOY.
I CLAP MY HANDS,CLAP*CLAP*CLAP*
MS;ALEXANDRA PARK,IM PROUD OF YOU,YOU DID YOUR BEST?RIGHT?!TSS!!!!IM SURE YOU KNOW ME!BUT I WANT TO DISCOVER SOMETHING INTERISTING ON YOU!WHAT'S YOUR RELATIONSHIP WITH MY FATHER?.IM SURE HINDI MO GUSTONG MARINIG YUNG SAGOT KO TSAKA SHE WALK OUT AGAIN!!.
HER YOU GO! AGAIN! DI PA SIYA NAKA LAYO HINAWAKAN KO YUNG BRASO NIYA NG SOBRANG HIGPIT,
WAG..KANG..BASTOS!!AT HINIGPITAN KO PA YUNG HAWAK KO SA BRASO NIYA.NAKITA KUNG LALAKI NA NASA TABI KO NGAYUN GUMALAW NA TSAKA HINAWAKAN NIYA YUNG Kamay tsaka binitawan ito ng malakas.
WAG MONG GALAWIN ANG KAPATID-PAGBABANTA NIYA.
PINAGBABANTAAN MO AKO? KAPATID KA PALA NIYA!!KAYA PALA PAREHO KAYONG----.
PAREHO KAMING ANO?KILALA NAMIN YUNG DAD MO,AND WE KNOW YOUR ATTITUDE SO DONT YOU DARE TO TOUCH MY SISTER,IF YOU THEN,THEN SORYY-HE SAID.
HHAHHA NAKAKATAWA KAYO IM JUST ASKING ANONG MASAMA DUN!AND WHY YOU TWO ARE OVER PROTECTED?SOMETHING INTERESTING?HUH?
AFTER 2 WEEKS
THIS TIME CAR RACING NA NAMAN,AND I DONT KNOW WHOS MY RIVAL AGAIN! nakatayo ako dito sa entrance ng arena at dalawang car lang yung nakita ko
black-is mine
and blue isnakita ko si dad na may kasamang lalaki and hes familiar .
NAKITA KUNG TINAPIK NIYA ITO SA BALIKAT AT NAGLAKAD SIYA PAPUNTA SAKIN.
MY DAUGHTER,DO YOUR BEST-DAD
AS ALWAYS-ME
WELL LET SEE-DAD
NAKA HELMET YUNG LALAKI BUT I THINK HE LOOKS REALLY FAMILIAR.
DUMIRETSO LANG SIYA SA BLUE NA SASAKYAN,LINAGAY KO NARIN YUNG HELMET KO AT DUMIRETSO SA SASAKSYAN.
NAKA PWESTO NA KAMI,AT PINAANDAR KO YUNG KOTSE GANUN RIN SA KANIYA.
GUN--------
MAS NAUNA AKO SA KANIYA
I SMIRK AT TININGNAN KO SIYA SA MERROR KO.MALAPIT NA SIYA SAKIN,KAYA PINABILISAN KO PA NANG KUNTI,MAYA MAYA NAGULAT AKO DAHIL DUMIKIT SIYA SAKIN.
YOU ARE READING
"A MYSTERIOUS GIRL SUDDENLY INLOVE"
Teen FictionTHAT MOMENT WHEN YOU FALL IN LOVE SOMEONE,SOMEONE WHO MADE YOU CHANGE BEING STUPIDITY,. I LOVE YOU, DID YOU LOVE ME EVEN IN A SHORT TIME??DO YOU?-GIRL. I KNEW YOU AS A DAUGHTER OF THE ONE WHO HELP MY FAMILY! AND ME!,IM SORRY THAT IN MY SIMPLE MOVES...