after 3 weeks.
this day wala parin akong maisip na paraan,mamaya na yung night wedding at di ko pa alam kung sino yung pupunta bahala si dad......
. .NIGHT WEDDING.
40 MINUTES LEFT AYAW KO TALAGA,SUUTIN YUNG GOWN,30 MINUTES.
NAPILITAN AKONG ISUOT YUNG GOWN,DAHIL PUMASOK SI SHIN KANINA DI DAW SIYA MAKAPAG HINTAY,TSSZ!!!!KAINIS.PINALABAS KO YUNG MGA STAFF DITO SA ROOM KO AT SABI KO SA ISA TAWAGIN SI LUHAN,ALAM KUNG KILALA NILA SIYA,KASAMA SIYA NI DAD EH.
10MINUTES I NEED TO GO OUT FROM THIS PLACE,KAYA ITO LANG YUNG NAIISIP KO,
DOOR OPENED.
.....
LUHAN HINDI NA AKO MAGPALIGOY-LIGOY PA,.I,NEED TO GO OUT FROM THIS PLACE.!
WHAT?!!TAKA NIYANG TANONG
YOU HEARD IT RIGHT,
SISTER? OR YOU MAKE THE WAY TO GET ME OUT FROM THIS PLACE-SERYOSONG SAAD KO.
MALALAMAN NI MR;KIM,AKO YUNG LAGOT. at hindi tayo close
AKONG BAHALA!ANG KAILANGAN MO LANG PALABASIN AKO DITO NG WALANG MAKAKAKITA.BILISAN MO MALAPIT na yung time.
LUHAN PV.
AYAW KO SA LAHAT YUNG PAG UUSAPAN AT PINÀGBABANTAAN YUNG KAPATID.,MALAKI YUNG UTANG NA LOOB NAMIN KAY MR;KIM KAYA HINDI KO MAGAGAWANG SUNDIN YUNG GUSTO NG ANAK NIYA.CHAEGYUNG POV.
ONCE I SAID IT,I SAID IT.LUHAN?
I GIVE YOU TEN SECONDS.10
9
8
7
6
5
4
FIRST TIME IN MY HISTORY TO NEED HELP AND IM SERIOUS,PAG HINDI MO TINANGGAP YUNG ALOK KO,MAKE SURE NOT TO SHOW YOUR FACE TO ME AND MY DAD.
3
2
1
he grabbed my hand palabas walang tao sa labas kaya dumaan kami sa elevator sa gilid,pababa kahit naka suot pa ako nang wedding gown.nasa parking lot yung kotse ko,color black lamborgini,kaya dali dali kung i unlocked kaya binuksan niya ito at siya na yung nasa driver seat.
you know what!!!!,
what!?.
make sure you dont mess with me,even if you are the daughter of MR;KIM.
HE SAID SABAY PATAKBO nabg sasakyan ko.SHin POV.
KANINA PA KAMI NAGHIHINTAY NA PAPASOK SI CHAEGYUNG DITO PERO WLA,5MIN NA YUNG NAKALIPAS,KAYA NG UTOS AKO NA TINGNAN SI CHAEGYUNG KUNG NASA DRESSING ROOM PA SIYA.
.
.
.AFTER 4MIN.SIR?SORRY PERO WALA NA SI MAAM SA DRESSING ROOM-GUARD.
WHAT!!? SHIT ISA LANG YUNG IBIG SABIHIN TUMAKAS SIYA,TUMAKBO AKO PAPUNTANG PARKING LOT PERO HINDI KO NAABUTAN YUNG KOTSE NIYA DUN.....SHIT SAAN KO KAYA SIYA HAHANAPIN.
PAG-ALIS KO KANINA ALM KUNG NAG KAGULO YUNG IBA GANUN DIN SI MR;KIM DAD AND MOM AND THE MOTHER OF CHAEGYUNG NANDUN RIN PERO HINDI NIYA ALM.
........CHAEGYUNG WHERE ARE YOU??YOU REALLY DISSAPOINT ME!,KAHIT NA HINDI MO AKO MAHAL,PERO SANA SUMIPOT KALANG SA KASAL HINDI PA AKO GAANONG NASAKTAN AT PINAMUKHA MO PA TALAGA.
.HINDI AKO TITIGIL HANGGANG HINDI KITA MAHANAP THIS NIGHT,I LIKE YOU,I LOVE YOU..CHAEGYUNG POV.
DITO PINATIGIL NI LUHAN YUNG SASAKYAN,SA GILID NG DALAMPASIGAN.DONT WORRY IF DAD KNEW THAT YOUR THE ONE WHO GET ME OUT FROM THAT PLACE,CALL ME AND I'LL BE THERE,AND I HAVE A ONE QUESTION TO ASK AGAIN.
KAANO-ANO MO SI DAD?TANONG KO SA KANIYA HABANG SIYA NAKATINGIN LANG SA DAGAT.
WHEN MY DAD DIED YOUR FATHER,HELP US HELP MY FAMILY,BEC-YOUR FATHER AND I IS BESTFRIEND YOUR DAD SAID NA MAY UTANG SIYA NA LOOB SA PAPA KO KAYA GUSTO NIYA KAMING TULUNGAN,SINCE ALEXANDRA AND I ARE IN GRADE SCHOOL YOUR FATHER HELP US UNTIL NOW,MY MOTHER HAS A DISEASE,UNTIL NOW SHE'S NOT HEALING AND I WORRIED ABOUT THAT,AND I DONT WANT THEM TO GONE THAT WHY I HATE YOU,WHEN YOU SAY SOMETHING ABOUT MY SISTER.
I KNOW YOU SINCE BEFORE BEC YOUR DAD INTRODUCE YOU TO US HE SAID THAT YOUR VERY GOOD DAUGHTER TO HIM,HE VERY PROUD OF YOU.
YOU ARE READING
"A MYSTERIOUS GIRL SUDDENLY INLOVE"
Ficção AdolescenteTHAT MOMENT WHEN YOU FALL IN LOVE SOMEONE,SOMEONE WHO MADE YOU CHANGE BEING STUPIDITY,. I LOVE YOU, DID YOU LOVE ME EVEN IN A SHORT TIME??DO YOU?-GIRL. I KNEW YOU AS A DAUGHTER OF THE ONE WHO HELP MY FAMILY! AND ME!,IM SORRY THAT IN MY SIMPLE MOVES...