#1. Trục xuất

8.5K 272 70
                                    

Một ngày nắng đẹp ở Konoha, những tia nắng ấm áp len lỏi qua khe nhỏ cửa sổ phòng bệnh viện - nơi cậu nhóc Uzumaki Naruto đang nằm.

Sau trận chiến với Sasuke ở Thung lũng tận cùng cậu bị thương nghiêm trọng và nếu ko nhờ Cửu Vĩ chữa trị thì có lẽ cậu đã chết ngay tại đó rồi. Cho dù vậy, cậu cũng phải nằm viện ít nhất là 1 tháng. Ở phòng của cậu ko có một bác sĩ hay y tá nào tới cả. Vì sao ư ? Vì họ sợ. Họ sợ con quái vật trong người cậu nên chẳng một ai đến giúp cậu .

Hôm nay, ngày cậu xuất viện. Cậu lao thẳng tới tới nơi Sakura đang làm việc để nói một câu xin lỗi và mong là cô ấy sẽ tha thứ cho mình.

Trên đường đi mọi người nhìn Naruto với ánh mắt kì thì và khinh thường
- Nó có phải là con yêu quái đó ko?

- Nó đấy. Nó là kẻ đã làm cho tộc nhân cuối cùng của Uchiha bỏ chúng ta.

- Tại sao nó còn chưa rời khỏi đây ki phải là nó bị trục xuất rồi sao?

.......

Naruto để ngoài tai những lời phỉ báng đó. Cậu vẫn lao tới tòa tháp.

Vừa tới nơi cậu gặp Sakura.

- Sakura, cho tớ xin lỗi. Tớ đã ko thể hoàn thành lời hứa.

- Ha Naruto cậu ko cần phải xin lỗi tôi đâu. Tôi mới là người có sai khi tin vào cậu. Tại sao lúc đó tôi lại tin vao một tên hạng bét thảm hại như cậu chứ? Đáng lẽ ra cậu mới là người phải biến mất khỏi cái làng này chứ ko phải Sasuke. À cậu nên đi gặp hội đồng làng đi họ có chuyen cần nói với cậu đó.- Cô nhếch mép cười khinh rồi bỏ đi.

Những gì Sakura vừa nói như một lưỡi dao vô hình đi xuyên qua trái tim của cậu vậy. Nó đau lắm. Cảm giác bị người mình yêu thầm bấy lâu nay chửi rủa và nói mình nên biến mất đi, thật sự nó rất đau.

Những thứ trước mắt cậu chỉ còn là một màu đen u tôi mong chờ được thứ ánh sáng nào đó thắp sáng nó lên.

Nhưng ko. Ông trời thật biết đùa. Vết thương khi nãy chưa lành thì giờ cậu đã phải chịu đựng thêm một nỗi đau khác: Hội đồng làng đã trục xuất cậu ra khỏi làng vì đã để tộc nhân cuối cùng của Uchiha đi theo Orochimaru.

Tin này làm cho cậu chịu một tổn thương cực lớn. Vậy là từ giờ cậu sẽ không thể tiếp tục ước mơ làm Hokage, được mọi người công nhận và còn nhiều thứ nữa nhưng đã quá muộn cậu đã bị trục xuất. Sẽ không được tiếp tục ước mơ của mình.

Vừa ra khỏi làng cậu đã ngã quỵ xuống, miệng ho ra máu. Cậu đã bị trọng thương sau trận chiến đó biết mình ko sống được nữa cậu giơ tay niệm chú thoáng chốc có một luồng chakra hiện ra và biến thành một cậu bé chạc tuổi cậu nhưng có đôi tai trên đầu, mái tóc màu cam đậ, ranh nanh, và móng vuốt sắc nhọn. Đó là Cửu Vĩ. Naruto nói:

-Kyuubi hãy sống cho cả phần của ta nữa nhé. Hộc...Hộc...

-Ko Naruto đừng chết tôi chỉ có cậu là bạn thôi ko ai muốn làm bạn với tôi.

Vừa lúc đó có một bóng đen tiến tới :

-Ngươi là ai? ngươi định làm gì Naruto?

-Tôi ko làm gì cậu ấy đâu. Tôi là Uzumaki Nagato. Tôi có nhiệm vụ bảo vệ tộc nhân cuối cùng của tộc Uzumaki. Hãy để tôi chữa trị cho cậu ấy.

-Ta tạm tin ngươi đấy.

Nagato tiến đến để tay lên ngực cậu và niệm chú. Lập tức vết thương biến mất và Naruto dần tỉnh lại.

-Minato và Kushina đã lầm dân làng đã ko thực hiện lời hứa. Họ đã ko chấp nhận Naruto mà còn xua đuổi cậu.-Nagato nói rồi dần biến mất- Kyuubi hãy nói với Naruto nếu cậu ấy ko có nơi để về thì hãy tới Akatsuki. Mọi người ở đó đều chào đón hai cậu.

Ngày cậu đi cả dân làng vui sướng mở tiệc linh đình vì đã tống khứ được con quái vật ra khỏi đây.

Khi mọi người còn đang say sưa vào bữa tiệc thì Tsunade tức giận nắm chặt đống giấy tờ. Quay qua đội nhóm gồm: Shika, Ino, Chouji, Hinata, Kiba, Shino, Lee, Tenten, Neji, Sai,... Hét:

- HỪ Naruto đi thì có gì đáng vui mừng chứ.
- Đúng vậy.- Những người khác đồng tình.
- Sikamaru ta giao nhiệm vụ cho ngươi và những người này hãy đi tìm Naruto về cho ta và đây là nhiệm vụ mật.
- Rõ.

5 năm sau đó

Ở nơi phía tây làng mây

Cậu con trai có mái tóc màu đen. Đôi mắt xanh nước biển. Nói chuyện với Jinchuriki Bát Vĩ - Killer Bee.

- Này Bee, ông có nghĩ tôi yếu ko
- Ko đâu cậu rất mạnh,.... Naruto
- Cảm ơn ông nhưng như thế này là chưa đủ. Tôi cần phải mạnh nhất thế giới nhẫn giả này.
- Vậy thì tôi sẽ giúp cậu Naruto.

Cậu con trai đó ko ai khác là Naruto.
Cậu bây giờ trông rất khác 5 năm trước đây. Mái tóc cam chói lọi ngày nào giờ đã biến thành một màu đen u ám, sáu vệt râu mèo biến mất vì cậu đã Cửu Vĩ biến sang dạng con người.
Và cậu đã đổi tên thành Yoru No Kitsune nghĩa là Con cáo của bóng đêm.

Hết rùi nhen tập đầu tiên đến đây hoi. Có gì chỉ bảo thì xin các bạn giúp nha

Tôi Hận Các Người KONOHANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ