#10. Đột nhập

2.5K 115 13
                                    

  Đang đi được nữa đường thì trời sập tối, cả nhóm quyết định dừng chân tại một hang động không quá lớn. Họ phân chia lều trại, tìm thức ăn và chia ra từng nhóm để cạnh chừng. Sau khi hết thời gian canh của Hana, con bé chạy vào túp lều của Naruto và Sasuke.
  -Sasuke-sama, tới lượt ngài canh rồi đấy- Bằng cái giọng ỏng ẹo, nó gọi Sasuke, quay sang Naruto- Này tên Kyuubi kia, nhanh dậy đi mà cảnh kìa.
  -Rồi rồi
  Cả hai đều tỉnh ra ngồi bên đống lửa, ánh lửa soi cả hai làm rõ khuôn mặt trầm tư. Sasuke lên tiếng
  -Naruto, thời gian qua cậu đi đâu?
  -Hm, để xem. Sau khi rời làng, tôi vào Akatsuki và tập luyện với họ. Ở đó tôi gặp Itachi, anh ta đã kể mọi chuyện về cậu cho tôi biết. Sasuke, anh ấy không phải người xấu, anh ấy tiêu diệt gia tộc là vì Danzo, vì sự bình yên của làng. Anh ấy nói cậu yếu đuối cũng vì muốn cậu mạnh mẽ.
  -Thật chứ? Vì Danzo mà Itachi mới vậy ư? Vậy tôi phải hận Danzo chứ không phải hận anh ấy. Tôi sẽ trả thù.
  -Sasuke, Itachi đã chủ tôi một cách để vạch mặt hắn. Nhưng chuyện đó để sau, bây giờ ta phải chú trọng vài nhiệm vụ.
  -Uk, cậu kể tiếp đi.
  -Sau đó một thời gian, tôi tới làng Mây tập luyện với Bee Jinchuriki của Bát Vĩ. Sau đó tôi tới đây.
  -Chuyện lúc trước, tôi xin lỗi, nếu lúc đó tôi tự chủ được bản thân thì sẽ không có việc như vầy
  -Không sao. Nhờ vậy mà tôi mới mạnh lên được như vầy.
 
  Thoáng chốc mặt trời đã lên, họ thức nhanh chóng, dọn dẹp hành lí, không quên phi tang những chứng cứ cho thấy vừa ở đây. Cả nhóm phi qua những cành cây cao vút, nhìn cẩn thận xung quanh. Đột nhiên, một chiếc kunai mang theo bùa nó phi tới, nhắm thẳng vào Naruto, cậu nhanh chóng né được, kèm sau đó là hàng loạt những phi tiêu, kunai, bùa nổ phóng tới. Tất cả nhanh chóng né được, trừ Hana. Con nhỏ luống cuống không biết né làm sao, một chiếc kunai lao tới, lao thẳng vào mắt nó, Naruto liền phi tới, hất văng chiếc kunai ra xa. Sau đó, không thấy một chiếc kunai nào nữa, khi kiểm tra lại xung quanh, họ phát hiện một sợi dây bị đứt, có lẽ là đã đạp trúng bẫy của chúng. Hana chạy tới bên Naruto.
  -Này... Tên kia, ừm cảm ơn ngươi đã cứu ta.
  -Ha, xem ai vừa nói kìa, không có gì đâu nha nhóc.
  -Này, gọi ai là nhóc hả? Tôi tôi vẫn chưa công nhận anh đâu.
  -Rồi rồi, Haha
  Cả nhóm thấy vậy cũng cười phá lên. Từ lúc đó, họ tăng cường phòng vệ, chú ý kĩ xung quanh. Chạy tới một vách núi, họ dừng lại, Hinata sử dụng Byakugan nhìn xung quanh, phát hiện bên trong vách núi có một luồng Chakra khá lớn. Từng người một cố gắng phá bức tường đá ấy, nhưng đều vô hiệu. Nhận thấy không thể phá vỡ bức tường, Naruto bảo mọi người tìm một công tắc hay thứ gì đó đại loại nhiư vậy. Sasuke khó chịu vì phải tìm kiếm trong cái khu rừng lớn như vầy, gọi Naruto tới, cả hai sử dụng đòn kết hợp.
  -Futon RasenShuriken
  -Amaterasu
  Hai nhẫn thuật cực kì mạnh phối hợp với nhau, hướng về khu rừng. Đòn tấn công ấy càn quét hết thảy, không còn đâu hiệu của một cái cây nào. Hanabi reo lên.
  -A! Một cái nút này.- nói xong, cô bấm vào cái nút màu đỏ ấy, bức tường liền dịch chuyển sang một bên.
  -Như vậy có phải nhanh hơn không.- Sasuke thản nhiên
  -Đúng, nhưng họ sẽ phát hiện ra chúng ta đã đột nhập vào đây.- Naruto điệu bộ y như tên kia
  -Vậy thì làm nhanh thôi.
  Cả đám chạy nhanh vào trong, trong căn cứ này có khá nhiều bẫy, nhiều lần con nhỏ Hana ấy xém mất mạng. Tới được căn phòng chứa quyển trục, nó nhanh nhảu cầm lên vẻ mặt sung sướng.
  -Coi chừng!!!!

--------------------The End------------------
  Lâu lắm ròi Nash mới ra lại hen. Ko bik còn ai nhớ Nash ko nữa ai còn nhớ thì cmt với vote cho Nash vui đi
  12vote +8cmt = chap mới hen

Tôi Hận Các Người KONOHANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ