#13. Khó Khăn

1.8K 92 5
                                    

  Trận chiến ngày càng quyết liệt. Xác chết, vũ khí và máu đầy rẫy nơi chiến trường. Phía Làng Lá có vẻ lợi thế hơn vì có Nhất, Cữu vĩ và Susano.

  -Khốn kiếp- vị Tsuchikage đập thật mạnh lên bàn.- Dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng như vậy mà ta vẫn thua chúng. Cái lũ Konoha, đám cỏ rác.
  -Xin ngài bớt nóng- một tên nói.
  -Graven đâu?
  -Tôi đây thưa ngài.- Hắn bước vào
  -Lần này ta giao cho ngươi nếu ngươi không thể chiến thắng trở về thì liệu hồn đấy.- Tsuchikage quát, hắn không muốn có thêm một thất bại nào nữa lần này, hắn nhất định phải chiếm được Konoha, sau đó là tới các Làng khác.

  Phía trại của Konoha.

  Mọi người đang tụ tập ăn mừng. Ai nấy đều vui mừng vì các lần tấn công họ đều dành thắng lợi.
 
  - Mọi người hãy vui lên vì chúng ta đã dành thắng lợi qua các trận trước.h Vị Hokage reo hò.
  -Nhờ vậy mà chúng ta đã có thể chiếm được một số lương thực và vũ khí của chúng.- Gaara cũng vui không kém.

  Mọi người đều ăn uống, hát hò say sưa.

  Trong khi đó, đội 7 đang nói chuyên ở một con suối gần đó.
  -Này Naruto, cậu không chung vui với họ à?- Sakura hỏi.
  -Không, tớ không có hứng.
  -Nếu như là hồi đó thì cậu đac là người sung nhất trong đám đó rồi.- Sakura nó, ánh mắt đợm buồn.
  Mọi người lại im lặng không khí rất khác so với ngày xưa. Sasuke lại cảm thấy khó chịu, anh không thích không khí này.
  -Này Naruto. Khi trận chiến này kết thúc, tôi và cậu sẽ đánh với nhau một trận ra trò. Được không?- Sasuke hỏi
  -Tất nhiên rồi. Nhưng mà cậu không thắng được tôi đâu haha.
  -Ai nói chứ? Tôi cũng đã mạnh hơn rồi vì trận trước cậu ăn hên thôi. Đừng có mà tự kiêu.
  -Xem ai đang nói kìa hahaha.
  -Cậu....
 
  Hai người cứ thế mà cãi nhau Sakura cũng phì cười đúng là. Lâu lắm rồi họ mới có thể vui vẻ như thế.

  Hôm sau, một lần nữa Làng Đá lại tấn công. Lần này có vẽ đông hơn lần trước và tên cầm đầu chính là Graven.
Nhóm Naruto đụng trúng hắn.

  -Ồ ra là ngươi Graven- Naruto chào hỏi.
  -Nghe danh đã lâu mà hôm nay ta mới có dịp gặp mặt ngươi Yoru no Kitsune.- Hắn nhếch miệng, cậu cảm thấy hắn không phải loại người bình thường, chackra rất mạnh
 
  Nói xong, hắn lao tới, đám ninja cũng lao theo. Trận chiến xảy ra quyết liệt. Graven không biết đã làm gì mà có một đám khói trắng xuất hiện làm mờ mắt mọi người. Duy chỉ có Sasuke và Naruto có thể cảm nhận được mọi thứ xung quanh nhưng chỉ là một chút. Tên Graven biến thành một làn khói, bay đi. Naruto đang loay hoay dò chackra tìm Graven thì không biết hắn đã ở sau lưng. Làn khói biến mất, mọi người không ai bị sao, chỉ có một điều.... Naruto đã biến mất.





-----------------End--------------------
Lâu rồi mới ra chap mới mong mọi người thông cảm và ủng hộ nash nha

Tôi Hận Các Người KONOHANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ