Sân tập đội 7
-Hm bắt đầu đi ai lên trước?
-Tôi sẽ là đối thủ đầu tiên của em, Naruto.- Kurenai nói.
-Được thôi.Kurenai sử dụng ảo thuật của mình lên Naruto. Cậu bị trúng ảo thuật. Ko thể nghe tiếng động, mùi ko còn, xung quanh ko còn ai, mọi thứ đều ko thể nhìn rõ. Đây là ảo thuật mạnh nhất của Kurenai chỉ có tộc Uchiha mới có thể giải được.
Naruto nhắm chặt mắt lại, cảm nhận chakra và phóng nhanh tới một gốc cây gần đó - nơi ẩn nấp của Kurenai. Cậu tiến gần cô và đập một phát nhẹ sau gáy đủ để làm cô bất tỉnh. Kakashi kinh ngạc:-Ko thể nào. Naruto, sao em có thể phá vỡ được ảo thuật cấp cao đó?
-Hm. Có thể cô ta đã chặn được âm thanh, mùi và tầm nhìn. Nhưng cô ta ko thể ẩn đi chakra của mình, nên tôi có thể dễ dàng nhận ra.Kakashi kinh ngạc trước những gì cậu nói. Ô ko thể ngờ cậu có thể tiến bộ được như vậy.
-Ta và Gai sẽ đấu với em.
-Được thôi.Dứt lời Gai phóng thẳng đến tung cước vào chân Naruto, cậu nhảy lên. Chỉ chờ có thế, Kakashi phóng ra đánh vào đầu cậu. Nhưng đó chỉ là một ảnh phân thân. Nhìn lại thì ko thấy Gái đâu.
Ở một nơi khác
-Gai, sao thầy lại dẫn em tới đây.
-Thầy muốn một mình solo với em thôi.
-Thầy Gai thầy có thể mở bát môn độn giáp ko? Em muốn đấu với thầy khi thầy ở trạng thái mạnh nhất.
-Được thôi Naruto.
Gai gồng lên. Khai môn. Hưu môn. Sinh môn. Thương môn. Đỗ môn. Cảnh môn. Kinh môn. Tử môn ( ko bik viết đúng ko) Gai đã mở hết tám cổng. Naruto nhếnh mép Gai tiến tới với tốc độ kinh hoàng đến cả Kakashi cũng ko thể bắt kịp đánh vào Naruto. Cậu nhanh chóng né được. Cậu đánh trả cú đấm trúng vào bụng Gai. Gái ngạc nhiên ngay cả khi ở trạng thái mạnh nhất cũng ko thể thắng nổi. Naruto dùng những đòn đấm đá liên tiếp vào Gai, ko thể né được Gai ngã xuống.-Rồi tiếp theo là đến thầy nhé Kakashi.- Cậu nói nhìn vào ông thầy đáng kính của mình.
- Ok.Kakashi dùng thuỷ long đạn bắn vào cậu. Né được cậu đi chuyển tới Kakashi tung một cú đấm. Kakashi bắt được, chéo chân cậu làm cậu ngã. Lúc này, Kakashi tung đấm vào bụng cậu nhưng cậu biến mất. Nhận ra bị trúng kế Kakashi nhảy lên nhưng ko kịp chân ông đã bị bắt lấy, Naruto đưa thành kunai kề vào cổ ông.
-Kết thúc rồi. Ko ngờ các người lại yếu đến thế. - Nhếch mép.- Tôi chỉ cần 5 phút để đánh bại các người. Về tập luyện tuếp đi.
Cậu bước đi trong sự kinh ngạc của Kakashi. Ko ngờ là cậu học trò của ông đã có thể tiến xa đến như thế. Tới một gốc cây cậu đứng lại
- Này Sasuke cậu có thể xuống đấy và tất cả mọi người nữa.
Mọi người nhảy xuống. Konohamaru chạy tới.
- Anh Naruto!
-Chào Konohamaru lâu rồi ko gặp nhỉ?
-Vâng mọi người nói cho em hết rồi.
-Này Naruto tôu có chuyện cần nói với cậu
-Có chuyện gì sao SA-SU-KE-CHAN?
-Cậu nói gì hả?- Sasuke nghiến răng.
- Tôi muốn thách đấu với cậu.
- Ko tôi mệt rồi.
-Vậy ra cậu sợ tôi đến nó ko dám đồng ý luôn à.
-Hm. Vậy thì cũng được. Nhưng lần này tôi sẽ cho mọi người thấy Sasuke-chan yếu đuối đến nhường nào.HAha
-Nhưng anh Naruto anh Sasuke sắp lên làm Hokage rồi đấy.
-Ha. Anh sẽ cho em thấy trận đâu hay nhất lịch sử lun nhé Konohamaru.- Cậu nói, cậu thực sự rất tức giận. Cậu ước mơ có đánh hiệu đó nên đã cố gắng tập luyện ngày đêm nhưng thứ cậu nhận được là gì? Là lời khinh bỉ từ dân làng. Là trái tim tan nát. Và bây giờ, hắn - một kể ko cần phải cố gắng mà vẫn đươc mọi người cả ngợi và bậy giờ thì được danh hiệu Hokage, thật nực cười.Rồi đến đây là kết truyện được rùi nha. Nhớ vote truyện để chấp được ra nhanh hơn nha.ảnh ko liên quan cho lắm mà thui cũng kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Hận Các Người KONOHA
FanfictionỪ thì đây là lần đầu viết truyện nên có j sai sót mong các bạn thông cảm Nội dung: Sas rời làng và Nar ko hoàn thành nv đưa Sas về nên bị trục xuất khỏi làng. Mik ko giỏi mô tả nên cứ xem đi rùi bik