Sáng sớm ở phòng Hokage.
Team 7 cùng Konohamaru, Hanabi, Hinata và Hana.
-Hôm này chúng ta có một nhiệm vụ quan trọng. Đó là lấy cuốn trục cấm từ làng Đá.
-Rồi rồi baa-chan tôi biết rồi.
Cố nén đi cục tức trong lòng Tsunade bình tĩnh đáp lại.
-Đội trưởng thì đó các ngươi tự quyết định bây giờ. Biểu quyết đi.
Sakura
-Uhm..... Sasuke ạ
-Hinata.
-Etou... Naruto-kun.
-Konohamaru
-Anh Naruto ạ.
-Hana
-Hứ, Sasuke-sama
-Cuối cùng, Hanabi
-Dạ em chọn anh rể ạ, anh Naruto í.
Hinata mặt đỏ phừng phừng- Hanabi.
Naruto cũng ko dấu đc cười.
-Rồi kết thúc ở đây. Naruto sẽ là người dẫn dắt cả đội.Sasuke cảm thấy khá tức tối. Bình thường trong tất cả các nhiệm vụ thì hắn chính là chỉ huy và luôn đưa cả đội đến thành công. Nhưng hôm nay lại là Naruto, nghĩ lại thật nực cười khi mà anh lại ghen tị với một cậu bạn chưa bao giờ làm đội trưởng của mình.
Cả đội tập hợp lúc 10:00 bây giờ là 8:00 mọi người có 2 tiếng để chuẩn bị. Chuânt bị xong hết Hinata cảm thấy rảnh rỗi không biết đi đâu thì đột nhiên nghĩ tới tiệm mì Ichiraku. Cô hỏi Hanabi.
-Hanabi em đi ăn ramen ko?
-Vâng em đi, dù sao em cũng rảnh.
-Này hai đứa đi đâu vậy?- Bố của Hinata lên tiếng.
-Dạ con đi đến quán Ichiraku.
-Uk. Đi nhanh thì cũng nhớ về sớm chuẩn bị đồ đi làm nhiệm vụ.
-Thôi nào anh, tụi nhỏ cũng lớn hết cả rồi, để chúng tự lo đi.-Hizashi bước tới (trong fic này bố của Nenji còn sống nha)
-Mà này Hinata, về chuyện của Naruto.- Hiashi nói, Hinata lo sợ bố sẽ la mắng cô về chuyện ấy.- Ta đồng ý.
-Vâng?- Một lúc bỡ ngỡ cô ko ngờ cha cô lại cho phép.
-Ta ko theo phe ghét Naruto. Vả lại sau trận chiến ấy ta đã biết được thực lực của nó.
-Vâng, con cảm ơn cha nhiều lắm.- Cô vui lắm, vui vì cha cô ko xem cậu là quái vật như bao người mà đón nhận cậu.
-Thưa cha con xin phép.
-Uk.Tại quán mì.
Naruto húp xì xụp tô ramen xá xíu ngon lành. Bên cạnh cậu là 10 tô ramen lớn chỉ có điều là nhưng tô mì đó ko còn giọt nước nào. Cậu muốn phá kỉ lục của Nữ Hoàng Ramen- Hinata ấy.
Hinata bước tới, cô nhìn cậu, cậu vẫn ăn ko để ý cô tới từ bao giờ. Cho đến khi cô gọi mì.-Ah Hinata ak. Cậu tới hồi nào vậy, sao tớ ko bik.
-Anh rể ơi, chị em tới từ lúc anh còn ăn ấy- Giở một nụ cười nham hiểm Hanabi nói.
-Cái con bé này .....đúng là hiểu ý anh đó nha haha- Cậu cười lớn.
Hinata mặt đỏ lựng bác chủ quán mang mì ra.
-Thôi thôi tớ ăn đây, mọi người cũng ăn đi kẻo nguội-Cố đánh trống lảng, cô lao vào ăn.
-Vâng vâng- cả hai đồng thanh.Cùng lúc đó, Hana đi tới.
-Ara ara, thì ra tên thất bại kia cũng ở đây ak?
-Hm....- Cậu im lặng
-Cô im đi thứ yếu đuối- Hanabi lên tiếng.
-Cô, cô là gì mà dám nói tôi như vậy, hả? Cô nên nhớ, tôi là người đã vượt qua kì kiểm tra với số điểm cao nhất nghe chưa?
-Ha, thật nực cười. Đừng nghĩ tôi ko biết, cô đã dùng tiền mua chuộc giáo viên, cho điểm cô cao.- Hanabi nói với giọng đầy khinh bỉ- Cả hôm kiểm tra nhẫn thuật nữa. Cô thậm chí còn thừa cả anh Naruto lúc trước, còn chẳng tạo ra dc phân thân nào.
Nghe đến đây Naruto làm rớt cả đũa, sao Hanabi có thể nói vậy chứ. A~~ thiệt là nhục quá mà.Hana chẳng thể nói gì thêm cô nói đúng quá mà, đành ôm cục tức mà đi về thôi.
-Thôi thôi, ta đi về lấy đồ đi làm nhiệm vụ nữa.- Hinata nãy giờ bị ăn bơ quá nhiều lên tiếng.
-Uk.10:00 Tại cổng làng
Mọi người đã tập hợp đông đủ. Naruto bắt đầu phổ biến nhiệm vụ.
-Bây giờ sẽ chia làm ba nhóm, nhóm 1 gồm: Sasuke, Sakura, Konohamaru và Hanabi. Nhóm 2 gồm: Tôi, Hinata, Hana. Có gì thắc mắc ko?
-Ko
-Nhóm 1 sẽ dụ địch ra một hướng khác, trong khi đó nhóm 2 sẽ lấy trộm cuốn trục. Đây là cuốn trục có chức năng sao chép, chúng ta dùng thứ này để sao chép nó rồi đặt lại vị trí cũ. Rõ chưa?
-Đã rõ.- Tiếng mọi người đồng thanh.
-Rồi, NHIỆM VỤ BẮT ĐẦU-----------------END------------------
Chốt phiếu lần trước nà
1. No
2. Yes
3. Yes
Lần trước Nash quên một cái nữa
Các bạn có mún Itachi hi sinh ko?
A. Có
B. Không
Còn phần truyện mới thì mik chọn về 12 cung hoàng đạo các bạn ko thik thì cmt nha mik đổiNhư tập trước 12 cmt+ 10 vote = chap mới
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Hận Các Người KONOHA
FanfictionỪ thì đây là lần đầu viết truyện nên có j sai sót mong các bạn thông cảm Nội dung: Sas rời làng và Nar ko hoàn thành nv đưa Sas về nên bị trục xuất khỏi làng. Mik ko giỏi mô tả nên cứ xem đi rùi bik