#16.

2.8K 118 47
                                    

 
Sau hôm đó, bỗng nhiên thế trận thay đổi, quân của Làng Đá đột nhiên trở nên hiếu chiến và mạnh hơn, Làng Lá từ thế chủ động lại lâm vào bị động. May mắn nhờ có Naruto, nên Làng Lá mới có thể giảm bớt tổn hại.

Lại một ngày nữa nơi chiến trường, Làng Lá vẫn bị áp đảo, các quân sư và Hokage vẫn đang chuẩn bị đối sách, người bị thương ngày một tăng. Làng Đá lúc này mở tiệc ăn mừng.

-Mọi người! Hôm nay, chúng ta đã áp đảo được bọn cỏ rác đó, tất cả nhờ có ngài Tsuchikage và ngài Kabuto, chúng ta phải ăn mừng thật lớn- một tên hét to.

Tại trại của Tsuchikage, hắn cùng Kabuto đang bàn thêm kế sách.
 
-Thưa ngài, tôi đã mất nhiều năm để nghiên cứu một nhẫn thuật, Tạp Giới Chuyển Sinh. Có khả năng hồi sinh người chết và điều khiển chúng. Nếu sử dụng, ngài sẽ một bước nắm giữ toàn bộ Ngũ Đại Cường Quốc, chứ không chỉ riêng Làng Lá nhỏ bé đó.

-Thật? Thật sao? Thế thì ngươi mau triển khai kế sách, ta sẽ cho ngươi tất cả những gì ngươi cần để thực hiện.

-Vâng- Hắn trở ra, rồi cười nham hiểm.

--------------------Ngày sau đó-------------------

Hai bên lại giao chiến, lúc này bỗng những chiếc quan tài xuất hiện, khi mở nắp, những con biên trong đó bước ra. Thân xác họ màu xám, gương mặt có nhưng vết nứt và tròng mắt đen. Nhìn sơ qua thì phát hiện một người khiến cả Làng Lá phải e dè, khiếp sợ. Hắn - Uchiha Madara.

Madara vừa ra trận, thể trận lập rức thay đổi, hắn sử dụng Hoả độn quét sạch quân Konoha, tất cả tháo chạy về, từ quân số 10.000 người, nay trở về chỉ còn lại chưa đầy 1.000. Đây là tổn thất nặng nề nhất của Konoha.

Đang khi phiền não, đột nhiên, một người chạy vào, hớt hải gọi Hokage Đệ Ngũ, nói rằng có 2 vị Kage đến.

Hokage đệ ngũ vừa ra, thấy Raikage và Mizukage đứng đợi, nói chuyện một hồi, Hokage Để Ngũ biết được: Làng Đá không chỉ muôn chiếm Konoha, mà còn có tham vong thâu tóm cả Ngũ Đại Cường Quốc. Cả bốn người đành phải hợp sức lại, thành Liên Minh Nhẫn Giả, tấn công Làng Đá. Nhưng hiện tại, tên Tsuchikage đang nắm trong tay con bài cực kì mạnh, Uchiha Madara. Không thể tùy tiện tấn công.

Càng ngày, Làng Đá càng tấn công nhiều hơn, nhờ có Madara mà chúng có thể càn quét mọi mặt trận. Khắp Ngũ Đại Cường Quốc hoang tàn, đâu đâu cũng đầy rẫy xác chết của Ninja. Nếu để sự việc tiếp diễn lâu hơn nữa, việc Liên Minh Nhẫn Giả bị hủy diệt, chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hôm nay cũng vậy. Liên Minh vẫn thất bại thảm hại. Naruto ra chiến trường, nhìn thấy cảnh tượng tàn khốc không khỏi xót xa, cậu nhìn Madara với con mắt căm hận.

-Sao hả Jinchuriki Cữu vĩ? Ngươi tìm ta vì chán sống hả?- Hắn mở giọng cười cợt, càng khiến Naruto giận điên lên.

-Ngươi câm miệng. Ta sẽ đánh bại ngươi, ngay tại đây.

-Ồ, ta thật là rất nha. Hahahaha, xem ngươi đánh bại ta như thế nào. Hay ta nên xin tha mạng nhỉ? Anh Naruto ơi, tha mạng cho em? Hahaha.- Hắn lại cười, một nụ cười không mấy gọi là thân thiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi Hận Các Người KONOHANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ