My Instant Boyfriend [2] Meet Mr. Gwapong Nilalang.

217 8 3
                                    

A/N: Thank you sa pag-fan. =)) Saya ko. Sobra. Thank you sa'yo. <3

---------------------------

2.

Tria's POV

It's a Holy Day, Sunday today! Hooray!

Sabi nga nila, Inhale Love, Exhale Hate.

Kaya Inhale, Exhale-I HATE YOU MIKE ALVARES yet I still love you..

Pwe! Drama ko. Enough of my drama session.

"Baby girl! Paki-dalian naman at baka malate tayo sa misa."

"Opo!" Tumingin muna ako saglit sa salamin at nag-ayos ng kaunti at bumaba na ko.

---------

Natapos ang mass. Nagyaya si Dad na mag-mall at pumayag naman ako. Nagsaya lang kami ng kaunti at umuwi na din. Marami rin kasi siyang gagawin na office works.

Pumasok ako sa office niya, "Dad, pwede pumunta muna ako sa park?"

"Sige. Basta wag papalate ha?"

"Yes dad." yinakap at hinalikan ko siya sa pisngi tapos umalis na ako.

Habang naglalakad ako palapit sa park, may narinig akong nagstrum ng gitara. Ang ganda ng melody.

Pumasok ako sa loob ng park at sinundan ko kung saan galing yung tunog.

Galing sa malaki at matandang Acacia tree.

O______O

Hindi kaya siya yung Kapreng sinasabi nila?!

Pero .. MARUNONG BANG MAG GITARA ANG MGA KAPRE?

Di ba nagyo-yosi lang yung mga 'yon?

OMG!

*sapok sa ulo* Tanga mo Tria. Kelan pa naging musician ang mga kapre ha?! Malamang tao yan.

Sumilip ako sa Malaking Acacia tree at may na-sight akong isang magandang nilalang. Ang puti. Lumalabas yung puti niya kahit madilim. Gwapo ng side profile at ANG LANDI KO TALAGA.

Pumunta ako sa likod ng malaking acacia pero patago. Mukha akong spy dito. May pa-tip toe tip toe pa kong nalalaman.

Success! Hindi ako nahalata. :)) Nasa magkabilang dulo kami ng puno. Hindi naman niya siguro ako mapapansin di ba?

Tuloy pa din siya sa pag-strum ng guitar..

[Click niyo nalang yung video sa right side for you to hear his voice. :))]

I know how you feel inside

You're in love and so am I

But you're with some other guy

I should be the one by your side

He cheated

Made you feel no good

I told you that he would

I knew he'd make you cry

Talaga? Alam mo? Alam mo kung gaano kasakit sa puso? ... :(( Puteek. Naiiyak na naman ako. Naalala ko na naman kasi. Teka, patama ba talaga sa akin 'to?

You're broken

Let me make it better

Glue you back together

My Instant Boyfriend: Just got luckyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon