My Instant Boyfriend [9]

71 2 2
  • Dedicated kay L
                                    

Narrator's POV

"Princess! Waaaaaaaaaaaaaah~" sigaw ni Alex habang tumatakbo papunta kay Tria. habang tumatakbo siya ay sinusundan naman siya ng tingin ng mga babae na kaagad napansin ni Tria kaya naman sinubukan niyang pigilan si Alex kaso huli na ang lahat. Nakayakap na ito sakanya ng pagkahigpit higpit.

"I missed you my princess."

"Ah... eh... Kuya Alex, d-di na ako maka-makahinga.." agad naman siyang bumitaw kay Tria na ikinaginhawa naman nito. Nagpa-sorry ng ilang beses si Alex kahit sinabi na ni Tria na okay lang. Ang kulit lang di ba?

"Sorry talaga, Siopao. Ang huggable mo kasi lalo na yang pisngi mo~" kung kanina ay niyakap siya ay ngayon naman ay pinagpipisil ang dalawang pisngi na ang tawag ni Alex ay 2 malaman na siopao.

Napatingin ulit si Tria sa mga babae,ang sasama na ng tingin ng mga ito sakanya, lalung lalo na si Aya. "Ahm.. Kuya, aalis na po pala ako." napahinto naman sa ginagawa niya si Alex.

"Huh? Kadarating ko lang tapos aalis ka na?" tumango nalang siya. "Bakit ka aalis? Saan ka pupunta?"

"Sa bahay po. May gagawin kami ni Daddy." biglang sumimangot si Alex sa kanyang narinig.

"Ganun ba? Osige. Ingat ka ha."

"A--"

"Kuya Alex! Waaah~ I missed you Kuya. So how are you na?" biglang singit ni Aya. Dahan dahang lumakad si Tria papalayo sa dalawa hanggang sa makita niya si Mike na nakatingin sa dalawa na may halong takot sa mukha. Siguro ay natatakot siya na maagaw si Aya sakanya, sabi ni Tria sa sarili. Sinundan naman siya ni Aiden hanggang makarating sila sa gate.

"Alam mo, you don't need to follow me." sabi niya habang naglalakad.

"I'm just worried. Baka bigla ka nalang umiyak dyan." napatigil siya at tinignan si Aiden,

"Anong akala mo sa akin Bata?" tumango naman si Aiden na ikinainis niya kaya tumakbo siya para takasan ito kaso epic fail ang plano niya dahil madali siyang nahabol ni Aiden dahil na din sa 'long legs' nito.

"Tatakas ka pa ba o maglalakad ka nalang ng maayos?"

Tria's POV

"Tatakas ka pa ba o maglalakad ka nalang ng maayos?" Grrrr. He's getting on my nerves lately.

"Oo na! Maglalakad na po ng maayos. Kainis!" napansin kong ngumiti si Aiden. Grr. Nakuha niya pang ngumiti ha? KAINIS TALAGA!

*bzzzzt bzzzzt

Kinuha ko yung phone ko mula sa bulsa ko at akalain mo nga naman.... Swerte din pala ako kahit papaano. Alam mo kung bakit? Pinayagan lang naman ako ni Daddy na mag-cutting class for today.

"Yes!" napasigaw ako dahil sa sobrang saya kasooooo.... Uh-oh~ nakuha ko ang attention nila. Sheesh. Lesson learned. >......< Makalabas na nga dito. Waaaaaaaaah~

Naglakad ako ng nakaduko hanggang sa makarating ako sa may gate at sakto namang nandun yung kotse ni Daddy. Binuksan niya lang yung bintana para makita ko siya pero hindi siya bumaba. Yung secretary na lang niya yung bumaba para kausapin si Manong Guard para naman palabasin na ko sa school na 'to. Feeling ko nilalamon na ko ng masasama nilang tingin. Kelanba kasi matatapos 'to? TT~TT

"Miss Princess, tara na po sa kotse." Yahoooo! Makakalabas na din ako... Masaya akong naglakad papunta sa kotse kaso may panira lang. Alam niyo kung ano?

"And Sir Aiden, pinapasabi po ni Boss na sumama na din po kayo."

BAKIT GANUN?! NAG-REQUEST AKO NG PERMISSION NA MAG-CUTTING CLASSES PARA NAMAN MAKAPAG-ENJOY AKO TAPOS BIGLA-BIGLANG KASAMA DIN PALA YUNG MONGOLOID NA 'YON?! KILL ME NOW......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Instant Boyfriend: Just got luckyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon