My Instant Boyfriend [7] The Past.

156 3 1
                                    

7.

Tria's POV

I was dropped in a dark room and everything is black,

Except...

For the huge white teddy bear that's sitting on a black princess yet gothic-styled bed.

I started my pace going to that bed and examined the bear who looks so familiar to me..

White fur

Wearing a black suit with a red bow-tie placed on his neck

Nerdy glasses without it's lens...

It's the bear that he gave me when we last celebrated my birthday.

"I miss you..." niyakap ko yung bear ng sobrang higpit. Hindi ko mapigilan ang sarili ko dahil miss na miss ko na siya. :'(

"I miss you too..."

Whatda--- "You missed me?"

Did I just say that? Gawd. Minsan talaga wala ng control ang bibig ko.

"Yes. I do miss you."

That voice...

Huhuhuhuhu... I've been waiting to hear his voice again and with those words... I fell in love for the second time.

Inikot ko ang tingin ko sa kwarto just to find where he is but I failed. Sobrang dilim talaga ng room na 'to.

"Magpakita ka sa akin. Please..."

A footstep was heard...

A door opened giving an ample light for me to see and there, I saw a man,

It's HIM...

Kusa nalang lumakad ang mga paa ko papunta sa direksyon niya and here he is, standing in front of me.

"Y-you kept your p-promise."

Nginitian niya lang ako at niyakap.

"Sinabi ko naman sa'yo na babalikan kita di ba?" napangiti ako sa sinabi niya. Tinupad niya lang ang pinangako niya.

"Yeah." Naramdaman kong humigpit ang yakap niya sa akin nung yinakap ko siya.

This moment is magical and unexpected.

"Pagod ka na ba?" Oo, malapit na... pero dumating ka bago pa ako tuluyang sumuko...

"Di ko alam..." mahina kong sabi at nagulat nalang ako nang buhatin niya ako habang nakasabitang dalawang kamay ko sa leeg niya at nakayakap pa rin siya sa akin.

Umupo siya sa kama habang kandung-kandong ako sa lap niya pero nakatalikod ako sakanya. Niyakap niya ako at ibinaun ang mukha niya sa leeg ko.

Aaminin ko, it's kinda awkward for me pero nakakahiya naman kasi kung magrereklamo pa ako. I can feel his warm breath through my skin at feeling ko, mahahalikan na niya ang leeg ko dahil ang lapit namin sa isa't isa.

"You've waited for me huh?" tumango lang ako.

"I'm sorry..."

"B-bakit?" pinaupo niya ako sa kama at tumayo.

"I have to go."

Nagumpisa na siyang lumakad papalayo sa akin pero pinigilan ko siya.

"You're gonna leave me again? Bakit?"

"I came back to tell you that you need to forget me."

My Instant Boyfriend: Just got luckyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon