Ariana
1:00 am
Halos boung byahe gising ako. Hindi ako makatulog kasi nag enjoy ako sa buhok niya.
Apat na oras ata kami sa daan dahil sa traffic.
Tulog parin si Jack.
"Jack... Gising..."
"Huh? Oh." Dahan dahan siyang umupo at nginitian ako.
"Baba na tayo." Bumaba kami kasama yung apat.
Nasa Hotel kami malapit sa Sky Ranch.
Nagbook kami ng room with three beds para saamin, ayaw naman sumama ni manong dahil babantayan daw niya yung kotse.
Habang nagboo-book kami ay biglang yumakap si Jack at sinandal yung ulo niya sa balikat ko.
Naglakad kami ng naka ganoon dahil ayaw niyang gumalaw. Pumasok na kami sa room.
Lumabas ako sa balcony at nagulat nang sumunod si Jack.
"Katabi ko daw si Liam. Sh!t!" He cursed.
"Ano? Takot ka na yakapin mo siya habang tulog?" Tawa ko.
"Ang galing ah? Naalala mo pa yun?" I cleared my throat.
"Ang wierd kasi nang pagsabi mo sakin noon eh." Bigla akong may naramdamang tubig na pumapatak, palakas na ng palakas yung tubig.
"Uulan ata, tara pasok na tayo." Aya niya.
Natulog na kaming lahat.
2:30 am.
"Ahh! Ariana!" Kumukulog kaasi at kumikidlat.
"Itulog mo nalang yan!" Sabi ko at sinubsob yung mukha ko sa unan.
Nakadapa ako habang yakap yung unan ko.
*sniff sniff
"Oh my ghad Joanah! Wag ka nang umiyak!" Bigla akong napaupo nang makita na umiiyak siya.
"Shhh..." Niyakap ko siya pero patuloy lang siya sa pag iyak.
"Ariana, I'll do it, go sleep beside him." Turo niya sa kama nilang dalawa ni Jack.
Naglakad ako papunta sa kama nilang dalawa, nadaanan ko yung kama nila Rey Venne malamang.
Humiga agad ako at dumapa ulit habang yakap yung unan ko. I smelled his scent, I suddenly felt uneasy.
Nilingon ko siya at nakita kong gising pa siya.
"Ba't gising ka pa?" Tanong ko.
"Eeh..." Napakamot siya sa batok niya.
"Matulog ka na!" Tawa ko.
Bumalik ako sa pwesto ko, maya maya ay makakatulog na sana ako nang may mabigat na kamay na yumakap saakin at ang mas ikinagulat ko pa ay yung hindi pa siya tulog.
"Sorry, di kasi talaga ako nakakatulog ng walang kayakap."
"Hmmm..." I nodded and drifted to sleep.
------------I woke up na kayakap parin yung unan ko.
"Muling ibalik ang tamis ng pagibig--" Dumilat ako at nagulat nang hindi unan ko yung yakap ko kundi si Jack! Aaahhhhh!
Anakayakap sin siya saakin at kahit nakadilat na siya ay di parin niya tinatangal yung yakap niya.
"Morning..." He greeted with his raspy voice.
BINABASA MO ANG
Spin off "returned for him"
General FictionI loved you... and I still love you. I left cause you didn't. You didn't loved me. Maybe this time... This time... Even for a short time... You will love me...