Daniel's POV
Pag baba ko ng kotse sina lubong agad ako ng mga banners na may nakasulat na ...
HAPPY VALENTINES BPU STUDENTS!!
Yah yah. Tinatamad akong pumasok kasi valentines ngayon! At hello? Puro pula, pink white , puso, kupido at kung ano anong anek ang display.
"Happy valentines dj" sabi ng isang babae na nasa harap ko habang nag aabot ng paper bag na pink.
Naalala ko nanaman sina ate Roana at lelay.
Lagi silang excited pag valentines kasi may mga nag bibigay ng mga pagkain. Tulad ng baked cake, chocolate, cupacakes at kung ano ano pa.
hays! sabi ko naman bili nalng kami ayaw naman nila tsk.
Kinuha ko nalang yung bigay nya at ngumiti.
"Thank you, happy valentines din" sabi ko. Nakita ko namang na shock sya at namula.
Nag lakad na ko at iniwan sya don hahaha ang gwapo ko talaga.Nakaka apat na hakbang palang ako napapalibutan na ko ng mga babae. Tinanggap ko lahat ng bigay nila. Ang init grabe ang dami nila. Di ko na mabitbit , asan na ba yung rescue ko.
"Excuse us girls" isang pamilyar na boses.
"Lester! Ang tagal nyo naman. Patulong naman ako dito sa mga bigay nila" bulong ko kay lester pag lapit nila.
"Tarantado! Di mo ba nakikitang ang dami din naming bitbit? Tsk ang hirap naman nito! Dapat di na ko pumasok e" pag rereklamo ni katsumi
"Oh tol pasok mo dito yang mga yan" sabi ni seth habang inaabot sakin yung mga shopping bag na malalaki at plastics.
10minutes na
May 4 na shopping bag na ko na puno ng pag kain at 2 na shopping bag ng mga letters. Anim lahat ng hawak ko tas eto malapit ng mapuno yung pang pito.
Ang bigat naaaa
Si Lester may 3 at kalahati shopping bag . Si Katsumi manpupuno ma yung pang apat na bag nya. Si Seth and JC pang lima na yung nilalgyan nila na.
Nga pala mga kaibigan ko sila kasali sa tropa si Jc. May Banda kami we are called P5 short for Parking5.
"Tol ang tagal naman ng rescue mo! Di ko na kaya bitbitin mga to! Kelan ba mauubos yung mga nag bibigay satin!" Mahinang reklamo ni seth
"Ewan ko ba pare ang tag—" naputol yung pag sasalita ko.
"Girls stop it! Go to the gym now. Mag sisimula na ang program." Tita!!! Nag ningning naman ang mga mata namin lahat.. finaly your here!
"Ha? Ma'am abot ko lang to wait"
"ma'am teka"
"Kelangan to matanggap ni dj"
"sayang naman yung effort ko mag luto"
"dj kunin mo to please"
BINABASA MO ANG
She's a Devil from Heaven (COMPLETE)
FanfictionShe was a liar but she was honest. She was despicable but her heart was pure. Finally the Devil has gained her Wings. She's the Devil who came from Heaven. [ COMPLETE ]