Daniel's POV
Nandito kami sa Barkada Room namin. Yes may sarili kaming room dito sa school. May sofa may TV may Xbox may Ref at iba pa.
Nanunuod si Jc , seth at lester ng ET. Wtf? Hahahaha ang tatanda na! Hahaha. Kaya kung ano anong iniisip ni JC e. Baka daw sakupin kami ng alien. Taranrado hahaha.
Si Katsumi nasan pa ba? Nasa kitchen counter kumakain habang nanunuod sa phone nya ng kdrama.
Ako nandito sa sofa bed. Nakahiga nakikinig ng music sa earphones.
Still shock ako sa nangyari kanina. Gusto nyo ba malaman? Hindi naman sya bigdeal . Napapaisip lang talga ko na "bakit?" "Paano" "why" at "how".
((Flashback..))
onting bukas pa ng pinto at ...
Sina Atasha at ang mga kaibigan nya lang pala.
Tsk mga cutting nanaman sila. Bad girls talaga. Tsktsk
Paalis na sana ako ng mapansin kong may bago silang myembro. Teka... diba?
Diba? Diba si Nerdy yon?"Pre mangkukulam ata yung bago nating classmate" sabi ni Lester
"Tara na baka alien yan! Hala sasakupin tayo ng alien" naiiyak na sabi ni kats
"Mga gago wag mga kayong maingay baka marinig tayo e." Ako
"Pre baka binubully nina atasha si nerdy" seth
"Ano gagawin natin? rescue natin?" sabi ko. Pero bigla nag tawanan sina atasha na kipag apir sya kay nerd.
"Kuya parang friend ata nila si asdfghkl"jc
"Sino?" Ako di ko kasi rinig
"Ayn oh yung nerdy nerdy" jc
"Ah oo nga ih, hayaan na natin hindi naman pala kailangan ng tulong, lets go" sabi ko
Sayang mukha pa naman syang mabait. Bakit kaibigan nya sila atasha? Paano sila naging close?
Atasha is the typical mean girl hindi ko lang magets pano sila naging close nung nerd i mean normally mag ka away dapat sila diba?
Or maybe hindi nya pa kilala si atasha since bago lang sya.
((End of flashback))
Yun lang naman. Hindi naman talaga big deal. Sana kinausap namin sya kanina para kami naging kaibigan nya.
Pag kadating namin sa room paalis na yung mga estudyante nag tanong kami bakit. Sabi ng classmates namin nag announce daw na since valentines everyone should enjoy the day at kinancel yung classes pero bawal lumabas ng campus, may mga booth naman kasi.
Kaya eto nandito kaming lahat sa barkada room namin. Tambay nag aantay ng uwian. Ang uuwi daw kasi will be marked "cutting".
By the wag kung di pa kayo informed kaming p5 ay hindi typical na "hearthrobs" . Syempre pag sinabing campus crush :
mayaman✔️
Gwapo✔️
Matangkad✔️
Mabango✔️
Suplado ✔️
Playboy ✖️
Bad boy ✖️
BINABASA MO ANG
She's a Devil from Heaven (COMPLETE)
FanfictionShe was a liar but she was honest. She was despicable but her heart was pure. Finally the Devil has gained her Wings. She's the Devil who came from Heaven. [ COMPLETE ]