Chapter 4

2.3K 52 3
                                    

Daniel's POV

Im currently driving

Papunta akong Robinsons mag hahanap ng peace offering para kay lelay. Hays Pahamak talaga si kats..

Paliko ako sa isang street nakita ko si Atasha at 3 pa nyang kaibigan papasok ng bar.

Na disappoint nanaman ako. Not because nag babar sya,  hell I care about her hahaha.

Na alala ko yung kanina excited ako makahanap ng multo e. Tas sila lang pala tsk.

Maganda si Atasha. Girlfriend material pero hindi wife material. Maganda at sexy talaga sya. Yun nga lang puro phisical feature ang positive sakanya. Pero puro boobs wala namang brain. Masama pa ugali..

Btw Yes i know that she's head over heels sakin. Gwapo ko talaga hahaha. Pero not in my entire life papatulan ko yon.

May standards ako wag kayo mag alala haha wala man akong naging gf nagka puppy love naman ako, so atleast i can say may experience ako sa love haha

Apat lang sila atasha?

Nasan yung bago? Si... si cha, charmander? Ay pokeman ata yon hahahaha.

Chacha? Chaka? Chandria! Oo yon chandria.

Nakwento na ni grays samin yung nangyari. Sayang naman yung chandria, Sana inapporoach namin sya kanina edi sana kami friend nya.

Ay teka... imposible naman na si atasha lalapit sakanya? Kasi syempre si Atasha yon e isang malaking kupal yon di yon lalapit sa kung kanikanino lang especially sa itsura ni Chandria kanina, napaka nerdy kaya ng dating nya.

So paano sila naging close? Si chandria ang lumapit kina atasha?

Ay ewan ko ba bakit may nerd na bully! Pake ko ba.

Nandito ako sa supermarket nag hahanap ng kahit ano. Lakad lakad ikot ikot.

Napatigil ako kasi nakita ko si...

si Chandria.

Naka shorts white shirt. Messy bun. Totoo nga sabi ni Grays medyo may ganda sya.

Para syang si Mia yung movie sa barcelona? Kasi kulot yung buhok kapalan mo lang ng kilay tas salamin at braces.

Actually Naka bun sya ngayon kaya hindi halata yung buhaghag nyang buhok.

Actually hindi nga sya mukhang nerd e. Parang normal nalang.

May matandang babae ang dumaan sakanya at tumigil sa likod nya. Naka talikod sya sakin .

Medyo malayo ako pero kita ko sya. May inaabot yung matanda na noodles pero di nya maabot.

Hahakbang na sana ako pero tinulungan ni chandria yung matanda. Humarap sya kaya napa tago ako bigla. Pag silip ko naka ngiti sya sa matanda habang nag tethank you ito.

Hindi big deal yung braces. She look so pretty. Alot more when she smiles.

Teka what?! Hoy dj umayos ka ah. Staka bakit bako nag tatago

She's a Devil from Heaven (COMPLETE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon