Hai cô nhìn nhau, gãi đầu không biết gì.
An Thần kéo tay của cô qua nắm, bên trong có một số thiết bị truy tìm, chỉ cần anh muốn biết, tùy thời tùy chỗ, cũng có thể xác định vị trí của trong vòng một phút.
Như vậy, coi như cô có chạy đến chân trời góc biển, cũng đừng mơ tưởng chạy ra khỏi lòng bàn tay của anh.
Chủ yếu nhất, anh không thể lúc nào cũng ở bên người cô, ngộ nhỡ có cái gì nguy hiểm, anh cũng có thể ở trước tiên tìm được cô, cứu cô.
Về phần Nhiễm Mạn, đó là Bân tử ôm đùi An Thần cầu xin, thật lâu mới cầu xin được.
Bân tử cảm thấy, anh là bị nha đầu Nhiễm Mạn kia tóm được rồi, chỉ trong một thời ngắn, liền yêu cô ngốc này rồi.
Nếu Nhiễm Mạn biết hình tượng của cô ở trong suy nghĩ Bân tử là ngu ngốc , nhất định tức giận chỉ vào mũi của anh mắng to.
An Thần nói: rất khỏe khoắn, không có vấn đề gì lớn, chính là quá gầy, dinh dưỡng phải tăng cường.
Tô Thiển khóe mắt kéo ra, cánh tay mảnh khảnh nâng lên quơ quơ: "Cái này gọi là bẩm sinh có được không? Đã là phụ nữ đều thích vóc dáng như vậy!"
An Thần bĩu môi ghét bỏ, kéo kéo gò má non mịn phản bác: "Anh không thích phụ nữ gầy teo, sờ một chút cũng không thoải mái."
Anh thích cô trắng trẻo mập mạp, có thịt, anh đau lòng khi thấy cô quá gầy!
Tô Thiển: . . . . . .
Năng lực làm việc Dạ Thương đúng là cực nhanh, buổi chiều ngày thứ hai liền tra ra chân tướng vụ tai nạn.
Quả nhiên có mờ ám, chỉ là An Thần khi biết chân tướng vụ nổ tinh thần hồi lâu vẫn không phục hồi lại.
Nhìn xấp tài liệu trên tay, sắc mặt An Thần trắng đen luân phiên nhau xuất hiện.
Ông nội?
Lại là ông nội! ! !
Tại sao là ông nội?
Lý do rất buồn cười, ông không hy vọng cháu trai bảo bối của mình đào tạo ra chỉ vì một người phụ nữ mà như vậy, mười năm này, An Thần chấp nhất cùng kiên định khiến ông cụ rất bất an.
Cháu dâu của An gia, có thể là bất cứ kẻ nào, chỉ cần An Thần đối với cô ta không có tình cảm.
Đối với bọn họ mà nói, phụ nữ chỉ dùng để nối dõi tông đường, An lão gia, tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ nếu An Thần bị hủy trong tay một người phụ nữ.
Trong mắt An lão gia, phụ nữ chính là tai họa, từ xưa có bao nhiêu anh hùng hảo hán bị phụ nữ hại không còn hình dáng gì.
Mười năm này, An lão gia vẫn để trong lòng, thường cố ý hay vô ý nhắc nhở anh, cũng không thấy anh có chút thay đổi.
Quyết, không cho phép bất luận kẻ nào uy hiếp được anh cho dù đó là người phụ nữ anh yêu
Một năm trước, khi biết thân thể mình không còn khỏe nữa, càng ngày càng gấp gáp, hi vọng trước lúc qua đời nhìn thấy đám cưới của An Thần, thật ra thì chính là hi vọng anh cưới cô gái khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã, Ngoan Nào !
RomanceTác giả: Thiên Diện Tuyết Hồ Thể loại : Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng Nhân vật chính : An Thần, Tô Thiển Độ dài : 256 chương Giới Thiệu: Hắn là một con sói hoang ẩn dật trong đêm tối, hơn thế nữa còn là kẻ thống trị của tổ chức đen tối, âm mưu mang cô...