Ngải Tuyết thích cô gái trước mặt này.
" Thiếu phu nhân, cháo gà đã nấu xong" Dì Dư đem cháo gà để trước mặt Ngải Tuyết, một mùi thơm xông vào mũi.
" Múc cho Tô tiểu thư một chén" Quay đầu mỉm cười nhìn Tô Thiển: " Dì Dư nấu cháo gà là ngon nhất, cô có lộc ăn rồi"
Tô Thiển mỉm cười nhận chén cháo, múc một muỗng nếm thử, mũi cảm thấy chua chua, mùi vị này rất giống mẹ làm.
Ánh mắt thoáng qua một tia đau đớn, ngẩng đầu lên nhìn dì Dư một cái " Quả là cực phẩm"
Uống xong một chén cháo gà, Tô Thiển nhìn trên dưới: " Ngải phu nhân thật có phúc khí tốt, không chỉ ung dung cao quý, chủ yếu hơn chính là có một ông xã yêu thương hết lòng, thật làm cho phụ nữ hâm mộ.
Ngải Tuyết lau miệng, trong đôi mắt vẫn luôn chớp động ánh sáng hạnh phúc.
" Cô cũng không kém hơn tôi, tôi chưa từng gặp qua An Thần nhìn người phụ nữ nào một cái, tình cảm của anh đều là thật lòng, tôi lần đầu tiên nhìn thấy người đàn ông si tình như vậy."
Nghe giọng điệu Ngải Tuyết, quan hệ của họ và An Thần là rất tốt.
Tìm một người yêu mình và là người mình yêu sao mà khó khăn.
" Yêu cô ..."
Yêu cô sẽ gọi cô làm tình nhân sao ?
Yêu cô mà chỉ vì mấy tin trên báo mà nổi giận với cô ?
Yêu cô sẽ không bỏ qua cô kêu gào cầu xin anh tha thứ chỉ giày vò thiếu chút nữa để cho hạ thân ra máu ?
Không thể không nói, anh ta thật sự là ích kỉ, bá đạo.
Ngải Tuyết phức tạp nhìn cô một cái, nhìn vẻ mặt của cô cũng biết An Thần chưa nói gì với cô cũng thấy kì lạ, cô gái khác ước gì được như vậy.
" Dĩ nhiên, có mấy người đàn ông nguyện ý đem tất cả tài sản cùng bất động sản đưa cho người phụ nữ của mình, vì cô mà mạo hiểm lớn vậy"
Cô cũng là ngoài ý muốn biết được, tiểu tử An Thần kia vì người phụ nữ yêu mến mà thận trọng như vậy.
Ngải Tuyết tiếp tục múc một chén cháo nữa thưởng thức, sờ sờ bụng, nơi này, có kết tinh của cô và Kiệt Tu.
Lời vừa nói ra, Tô Thiển ngẩn người, hốc mắt có chút đỏ, An Thần lại đem toàn bộ tài sản của mình chuyển sang cho cô.
Cô không phải người tham tiền, Ngải Tuyết nói rất đúng, thế gian có mấy người nguyện đem toàn bộ tài sản cho người phụ nữ của mình? ? ?
Cô trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì, nghĩ đến An Thần, trong lòng rung động một chút.
Rốt cuộc còn có chuyện gì mà cô không biết ?
" Các người tán gẫu xong rồi à ?" Ngải Tuyết cười đùa đứng lên, hướng Kiệt Tu cùng An Thần le lưỡi một cái.
Tô Thiển ngẩng đầu lên, nhìn về phía An Thần trong mắt có chút phức tạp, hướng về phía Kiệt Tu gật đầu một cái tỏ vẻ lễ phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã, Ngoan Nào !
RomanceTác giả: Thiên Diện Tuyết Hồ Thể loại : Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng Nhân vật chính : An Thần, Tô Thiển Độ dài : 256 chương Giới Thiệu: Hắn là một con sói hoang ẩn dật trong đêm tối, hơn thế nữa còn là kẻ thống trị của tổ chức đen tối, âm mưu mang cô...