Chương 162:Loại hành hạ khác.

290 7 0
                                    

An Thần cùng Kiệt Tu ngồi ở giữa phòng bên ngoài nhìn vào, tàn nhẫn nhìn chằm chằm Doãn Phỉ Phỉ đang tuyệt vọng, sợ hãi kêu cứu, nhưng không thể nào động đậy .

Kiệt Tu quay đầu lại liếc nhìn An Thần vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười , không nhịn được cả người rùng mình một cái, khi yêu người đàn ông thì ra là cũng khủng bố như vậy. . .

Hai hai con chó săn kia đã được cho uống đủ thuốc, giờ phút này giống như là rất hưng phấn,hơi thở nóng hổi đang phát tiết ở trên người Doãn Phỉ Phỉ .

Cô ta không phải rất kiêu ngạo sao,rất sĩ diện sao? Cô không phải ở trên người Tô Thiển trả thù sao, hôm nay, anh sẽ để cho cô biết thế nào là trả giá.

Trong vòng hai giờ, hai cái chó săn điên cuồng phát tiết ,Doãn Phỉ Phỉ ở dưới chỉ có thể kêu gào, cầu xin tha thứ, mấy lần vì nhục nhã muốn cắn lưỡi tự sát, cũng bị hộ vệ phát hiện ngăn lại.

Cô như là tuyệt vọng, mặc cho hai con chó săn như thế phát tiết, ánh mắt, thủy chung nhìn chằm chằm máy theo dõi ở góc phía trên cao kia, không cam lòng, không dám tin, An Thần thế nhưng thật nhẫn tâm như vậy.

Thật lâu thật lâu sau, An Thần mới để cho hộ vệ lần nữa dẫn cô trở lại pháp trường.

Lúc này, Nghiêm An đang bị hành hình, bị cá sấu thay nhau xé rách ,cảnh tượng vô cùng thê thảm, cơ hồ chỉ là trong một nháy mắt, Nghiêm An thân thể mơ hồ toàn máu thịt, máu tươi nhỏ vào ao nước, càng thêm kích thích bầy cá sấu đang khát máu.

Trong lúc nhất thời, tất cả cá sấu cùng nhau tấn công, chỉ sau mấy giây thời gian, thi thể liền cũng không thấy bóng dáng, chỉ để lại mùi máu tươi làm người ta gay mũi.

Doãn Phỉ Phỉ trên gương mặt không có chút huyết sắc nào, trước mặt bỗng tối sầm, ngã xuống đất.

Chết như vậy , quá trình quả thực là quá tàn nhẫn đi.

"Lão Đại, có muốn hay không dùng nước dội tỉnh?" . Bân Tử cau mày, ghét bỏ nhìn cô ta một cái.

"Không cần giết cô ta, tìm hội buôn người , phân phó nhất định phải chăm sóc cô ta thật tốt, mỗi ngày phải bảo đảm cô ta tiếp ít nhất hai mươi người." .

An Thần từng chữ từng câu phun ra, thanh âm cứng nhắc lại trống rỗng, giống như ma quỷ.

Bân Tử tà ác nâng lên nụ cười , lĩnh mệnh.

Mộ Dung Kiệt Tu nhận một cú điện thoại, đứng lên chuẩn bị ra về, lúc gần đi tán thưởng vỗ vỗ bờ vai của An Thần,rất có phong phạm.

An Thần đối với anh cũng rất tôn kính, thật ra thì, thời khắc mấu chốt, chỉ có Mộ Dung Kiệt Tu nói chuyện là anh có thể nghe vào được.

Anh vổ vổ vai mình, An Thần tự nhiên hiểu anh là có ý gì.

Kịch hay đã xong, Nghiêm gia mọi người như cũ té xỉu hơn phân nửa, còn dư lại đều là miệng sùi bọt mép, hết sức che ngực vẻ như ghê tởm thứ gì đó.

Nghiêm lão gia lặng lẽ lao đi nước mắt, quả đấm nắm chặt , thù sát hại hai cháu trai bảo bối, một ngày nào đó ông sẽ báo .

Bà Xã, Ngoan Nào !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ