chapter five:"The Ex"

3 0 0
                                    

It's already time to go home kaya nagpaalam na ako na uuwi ng maaga..  Lyk..!  Ilang episode kaya ang hindi ko napanuod nung nakaraang araw.. 

"Azhel..!!  Sabay na tayo..! " ani into na patakbong lumalapit sakiN..

"Sabay lang walang tayo" mahina lang yung pagkakasabi ko ah.. Hahaha..  Uso kasi ganun..  Lyk..!  Tara kain tayo' kain lang walang tayo' basta lahat ng may Tayo..  Lam nyu na yun.. 

" gusto mong pumunta ng KoRea.?.  "

"Oo bakiT. ?? May Angal Ka.? "

"Sabay na Tayo.. "

"Magkasabay na Nga tayo oh..  See... Sabay na naglalakD..!"

"I mean..  Pa Korea..  Ikakatuwa ko kung ako ang magiging tour guide mo.. "Syempre natuwa nmn ako..  Dko nakailngang magIpon For a tour guide mga bes.. 

"Sure...free ba.?" ani ko rtO.. Magnda na sigurado..

"Syempre Hindi..  Abala din yun para sakin no.  " -.-

"Nag oFfer ka pa.. " singhal ko dtO..  Kainis..!  Bat ba ganyan Kayong mga lalaki..  Mga Paasa..

"Bgyan nlng kitang discount.. "

"Sayo na Discount mo..  Magsosolo nlng ako.. "

"Hahaha..  Pikunin ka tlga..  " tax ayun tawa sya ng tawa..  Tax bglang namng nagseryoso yung mukha..  Oh.??  Mood switcher lang..  Syempre n curios ako kung sino yung reason ng pagbabago ng mood nya..  And Ta-dah~~~~   si EX pla.. 

Oh..,  anu ka ngayoN..  Lakas mo kasing mangAsar..  Karma is digital na kasi..  WyT.. ! Anu daw.?. 😂

"Hi..  Eun Ho..  So dto ka pla nagTransferr..  "

"Oo...  " sagot nito..

"And she is?? " sabay tingin sakin..

Future nya..  Ay ang hArOot..  Jk lang nmn.. tahimik lang si Yohan., wala atang balak sumagot. 

"Nice meeting you..  I'm Janice.. Ikaw si?? "

"Azhel..  " tax nakipagShake hands din Ko..  Bait nmn pla..  Bat may  paG break na nGnap.??  ano kaya ang problema.? 3rd party kaya.? mukha naman kasing playboy tong Yohan. tama lang yan girl.. 

"JaniCe..!!!  " there's another man running towards us..  JuskoloRd..  Ang gWapo bEs..  Pang Ulzzang ang dating..  yung feeling na ang liwanag ng paligid nya . grabe lang yung shine nya.. 

"Hi there..  I'm Marco... " taz inabot nito ang kamay nya for shake hands  .. inabot ko na din yung kamay nya . bes., ang lambot ng kamay..  

"Nice meeting you ,  Mauna na kami..  See you around.  " Paalam nito bago umalis ., nakangiti pa ito sa akin. 

Aigoo., may bago naba agad.? 

Fall for YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon