LOVE: CrUsHeS,BrOkEn HeArTeD,PiNaAsa,uMaSa,NiLoKo,NaGpAlOkO,NaSaKtAn,uMibIg ulit...!
yan yang mga kategorya kung meron kang lovelife!!,haysstt lovelife
talaga!.minsan hindi mo alam na unti-unti ka nang nahuhulog sa taong hindi para sayo,kaya kung ako sa inyo unahin ang pag aaral kesa sa lovelife na,masasaktan ka langMAGWEWELGA talaga aku pag lahat ng bitter naging sweet!!
and by the way LIVE BEING BITTER IS NICE!!
kaya kung ako sa inyo,maki bitter na rin! para iwas,sa shakettt(MASAKTAN)
uhmm,hindi pa pala ako nag papakilala ohh! by the way I'm ALEXANDRIA FRAZE BRIONEZ
I'm 16 years old and yes I'm grade 9-Diamond,mag e SH(senior highschool) na din ako,nag aaral ako sa FGAS (FORD GONZAGA ACADEMY SCHOOL)my mom and dad,are in the states
nagtatrabaho,and guess what LOLA pa namin ang kasama namin minsan dito sa bahay dahil pinapasundo niya kami,and besides mahirap kasi kapag matanda na!,makakalimutin,madaling ma stress,tapus palaging naguutos at nagagalit,mabuti pa nga kung baby yung kasama namin dito ehh!,araw-araw nga akong gigising pero hindi naman naguutos at hindi pa madaling magalit.oh!back to topic!!
nakatira pala kami sa LIVING POULTRY JEWELS SUBDIVISION,actually hindi talaga kami dito nakatira dahil sa kabilang subdivision pa kami na katira pumupunta lang kami dito kung wala kaming gagawin sa bahay or walang pasok,pinapasundo kami ni lola sa driver niya,minsan kasi medyo may pag ka pilyo din yung lola namin,over kung maka acting WAGAS!!.baka daw kasi mapahamak kami at siya ang sisihin kung hindi kami sumunod sa kanya.
Nakasalalay kasi sakanya ang buhay namin.Epal nga lang
YOU ARE READING
Bitter Forever [ongoing]
Humorsabi nila may forever,pero para sakin,never magkakaroon ng forever! because i'm bitter forever!!