5 hours later....
pinalabas na din ako nang teacher ko sa pesteng Detention nato!...kaya nung nakalabas na ko pinalabas niya rin yung mga kasamahan ko...oh by the way...nung nasa loob pa pala kami...nakilala ko ang FAMILY KABALAN GANG...sila pala yung talagang bully dito hindi lang sila bully kundi pasaway pa..pero kahit ganyan sila ang sarap parin nilang kasama...dahil kahit bago ako rito gusto na nila na sumama ako sa grupo nila .....okay lang naman sakin tsaka...hindi naman sila guro BAD INFLUENCE sakin....oh..by the way...the name of the girl na kanina pa nangungulit sakin na makisali sa grupo nila ayy si NICKY BLACE A.K.A NICK...ang lalaki naman na kasama niya ay si GREY DRAKE A.K.A REY....and the last but not the last....este least pala...hahaha....KENLIE DIVON A.K.A KEN.....silang tatlo ang bumubuo nang FAMILY KABALAN GANG ewan ko nga kung bakit tatlo lang sila..basta ang alam ko gusto nila na sumali ako..pero bakit ako pa? sa dinami-dami ba naman na estudyante sa eskwelahang ito ako pa na baguhan lang...siguro na fall sila sa pagka pogi ko...hahaha auh basta ako ang pinaka pogi dito...walang lalamang sakin...maliban na lang kung si XANDER FORD sya..wahaha...back to topic.....
"JERSON,kamusta ka?? okay ka lang ba?"... bungad agad sakin nang pinakamaganda kong ASAWA este GIRLFRIEND pala...
yesss!okay lang ako honeybunch...oh! bakit ka pinagpapawisan sobrang hot ko noh!..pang-aasar ko with matching pampakilig....tanga na lang siya siguro kung hindi pa siya kiligin...haha ang pogi ko noh...para hindi mapansin...
" HEP!HEP!..anong kaguluhan ang ginagawa niyo??...wag nga kayo gumawa nang ka sweetan niyo rito..nilalanggam kami eh!"..singit naman agad nang bitter kong beshy si Alex..palibhasa NBSB(NO BOYFRIEND SINCE BREAK UP)..ay joke ano pala yun...ahmmm aha! (NO BOYFRIEND SINCE BIRTH) pala..
"Umuwi na nga tayo! inaantok na ako ehh!".. panira ulit ni ALEX sa katahimikan namin....
hindi ka naman uminom nang gamot mo noh!...pang-aasar ko sakanya...parang sirang plaka kasi eh..sulpot lang nang sulpot..
"SHUT UP KA! BESHY...umuwi na tayo ..i'm too tired na kasi ehh"... sabi niyang naiirita....at aba nag english pa ang BITTER BESHY ko auh...hindi ako magpapa-awat mag eenglish din ako
I DON'T DESERVE TO BE SHUT UP CAUSE YOU KNOW I'M SO DAMN HOT ENOUGH TO DO THAT THING YOU'VE SAID..galing ko noh!..pinag-aralan ko pa yang speech na yan ha!...kaya wag kang KJ...
"nosebleed ako teh!"..singit naman ni CHRISTELLA..
" UMUWI NA NGA TAYO EHH!"sigaw naman ni TYRON with beastmode pa auh..anong na kain niya?...wahaha
"sge sakay na kayo sa sasakyan ko.." sabat naman ni TRIXY..
30 minutes later
nakadating narin kami sa bahay...ako kasi ang pinakahuli na hinatid ni TRIXY....pagkapasok ko sa loob pumunta agad ako sa kwarto ko..dahil haggard din ang gwapo kong mukha sa kakaasar sa mga pikon kong kaibigan hahaha...kaya naligo na lang ako pagkatapos nagbihis at natulog..wala naman kasing pasok bukas..kasi holiday daw.
KANSAHAMNIDA💋.. for reading my story and pls vote...
SARANGHAE💞💖
YOU ARE READING
Bitter Forever [ongoing]
Humorsabi nila may forever,pero para sakin,never magkakaroon ng forever! because i'm bitter forever!!