TRIXY's POV
hi! everyone salamat naman at binigyan din ako ng author ng POV palagi na lang kasi si alex ehh :)
umm you know guyzz u know me naman diba so no need to introduce my self hihihi tsaka sayang sa laway noh
heto nga pala kami ngayon ni Tyron sa mall bibili lang ng pagkain nagplano kami kasi kanina na pag uwi punta agad ng mall kasi magfofood trip kami,bored sa bahay ehh tsaka mag gagabi na din at isa pa na nagdagdag sa problema ko ay ang may pasok na bukas! ano ba yan tinatamad akong mag aral ehh. bakit ba kasi na uso pa ang pag-aaral?! pwede namang hindi ehh
Konsensya: oo nga pwede rin namang hindi mag-aral ehh!
utak: ehh kung hindi mo gusto ehh wag kang pumasok problema ba yun! tsaka hindi naman sila ang mawawalan ng baon araw-araw ikaw lang naman! pero mas bet ko yung kasabihang "kung ano ang itinanim siya rin ang aanihin!" oh. diba galing ko tsaka trixy este katawan hindi mo mabubuo ang isang milyon kung walang piso pano yan kung hindi ka makapagtapos hindi ka makakahanap ng trabaho kung wala kang matinong trabaho at hindi mo maabot pangarap mo tsaka may pagpipilian karin naman ehh maging maid o maging labandera,trysikad driver pwede na rin,kaya ngalang maliit na nga ang kita hindi mo pa mapag-aaral ang anak mo sa maayos na paaralan oh! diba galing ko mag sermon sayo! pasalamat ka wala akong anak na pagsesermonan kaya ikaw na lang! OK NA BA YUN?
ehh ikaw na ikaw na magaling wohhh! i'm berryy prouddd ob yoooo! galing mo magsermon. NANAY LANG? tss hindi ka nakakatulong sa poblema ko ehh puro sermon hiyang-hiya naman ako pasalamat ka at nandyan ka sa loob kung hindi kanina pa kita niluto daldal mo rin eh noh! dyan ka na nga tsee NAKAKABWESIT KA! ay hindi nga kita maiiwan nandyan ka sa loob ehh
TANGA KO RIN NOH! HAYSST...BWICHITT
hay salamat! tapos narin ang pamimili ng mokong kong kapatid. pagkatapos ng hihinagpis ko charott pagkatapos ko magpaka tanga sa kanya ako rin pala ang masasaktan charott! pagkatapos ng 24 years na pamimili niya hay sa wakas magbabayad na rin kami. matagal ko tong hinintay hihihi galak na galak kasi ang baby pou ko sa tiyan na kumain ng ice cream.
"te! lika rito ikaw muna mag bayad ng mga pinamili ko naiwan wallet ko ehh. hehehe!"
ay putik! pagkatapos ng paglalakandarya niya sakin dito ako pa magbabayad! Tanga rin noh! magkapatid nga.sabi niya pa naman treat niya kala ko totoo na hay..kailan pa kaya magkatotoo mga sinabi niya marami na siyang utang sakin tapos ngayon kala ko magbabayad na ang peste hindi papapala! tapos ang pinag-iinitan ko ng ulo yung kuha lang ng kuha hindi naman pala sya ang magbabayad! ampu! mahiya siya sakin.TOPAKIN TALAGA KAINIS!!
bakit ba kasi kuha ka ng kuha wala ka namang pera! lechee mahiya ka nga sakin hindi kapa nakakabayad ng utang mo noon! tapos ngayon ako pa magbabayad!
"sige na te! pleaseeee. mamaya agad babayaran kita treat ko kasi dapat sayo to dahil marami na akong utang"
dapat lang! hindi ako bunker no! chee kunin mo na nga yang mga plastik na yan at punta ka na ng kotse ako namagbabayad!
sigaw ko sabay bayad sa counter! hmmm. kainis bad trip talaga! ARGHHHHH
ng makalabas na ako sa mall agad ako nagmarcha papunta sa kotse panu ba naman ubos na yung inipon ko para sana sa bibilhin kong doggy KO! diniin ko talaga ang word na Ko dahil mapapasakin din naman siya! Balang araw hihihi!
ALEXA's POV
natapos na kanina ang beauty rest ko. bitin nga ehh si ate chaka kasi ehh ginising ako para magluto ng hapunan
so eto ako ngayon sa kusina habang nagluluto ng hapunan namin! hindi kasi marunong si chaka na magluto palibhasa spoiled bratt ang gag* hihihi sorry sa bad words! nasanay eh hehe.
kailan pa kaya siya tatanda? special kasi ehh! SPECIAL CHILD haha! ayy charott change topic na nga baka masungi pa siya!
hay! AKO kailan pa kaya ako makagraduate sa pag ka bitter ko! hay mas mabuti nga kong forever nato dahil ayoko na umasa pa sa taong paasa na palagi na lng ako pinpaasa sabagay shunga rin ako,bakit pa ako umasa kung alam ko namang wala lang ang lebel ng pagmamahal sa kanya! hay buhay mas mabuti na nga to! nakakapag give time rin ako sa sarili ko! ayoko na malulong pa sa nakaraan na palagi na lang ako umaasa! CHARINGGGG wala akong lablayp no! alam niyo kasi lahat ng bitter ampalaya lang talaga.di namin kailangan ng mga bitter ng mga couple shirt,kalandian,couple fight(away asawa este couple! hihihi.)
at iba pa dahil nakakasawa rin ang salitang couple.alam niyo yun?hindi na ako naniniwala sa salitang couple dahil una palang maco-complicated din kayo at hanggang sa umabot na sa point na hiwalayan ang ending! ayun na yun ehh sweet niyo pero pag dating sa couple na word! TSS ASAHAN MO NANG MAGHIWALAY KAYO! HAHAHA
hay ang dami kong dada! wala naman pala akong lalayp wahahah..
back to reality :)
so eto na ako sa kwarto kanina kasi habang dada ako ng dada ginawa ko na ang kababalaghan este ang mga gawain ko tapos na rin akong kumain tsaka nakapag sipilyo at naligo na rin.
hay maka tulog na nga may pasok pa ako bukas ehh at para na rin may ipakita ako na magandang mukha sa mga kaibigan ko hihihi..
zzzzzZzzzZzzzzzzzZzzZzz
A/N: HI everyone
KANSAHAMNIDA nga pala sa mga sumosuporta ng story ko! hope you like it😍 byeeee
YOU ARE READING
Bitter Forever [ongoing]
Humorsabi nila may forever,pero para sakin,never magkakaroon ng forever! because i'm bitter forever!!