chapter5:sleep over

31 3 0
                                    

ALEXA'S POV

hayy! ano ba naman yan! bago pa ngalang nakakatakot na!.pwede bah,iba na lang yung panuorin natin!?

"nag-iinarte ka naman diyan!ayaw mo yan! THRILLING!" may halung pang-aasar yun JERSON ha!.Thrilling mo mukha mo!

"ano kaba naman! wag ka ngang mag iinarte pa diyan,nandiyan na nga si Tyron sa tabi mo ehh!"sabay kindat pa ha! Magkapatid talaga sila ni Tyron

"SHH!! wag na nga kayo mag talo daig niyo pa ang mag-asawa sa ginagawa niyong yan! manuod na ngalang kayo!"

FYI! bes..wala nga akong boyfriend mag-aasawa pa ako!? kung mag-aasawa din naman ako! bakit hindi pa ka-mukha  ni Peter Pan? kung mag-aasawa din naman ako sus,mas mabuti pang mag-asawa ako ng baliw wag lang sa ka mukha ni mr.hook!.banat ko na ikinatawa naman nila.

"Bitter ka lang kasi!.ang dami nga ng manliligaw mo bina-busted mo lang!" sabat naman agad ni Trixy

hiyang-hiya naman ako sa sampung lalaki sa isang araw!bwahaha

"anong sampu? mga lalaki lang yan ang gumagawa!"

"pinaparinigan mo ba ako Trix?"with masamang titig pa ha!

SHAI! tahimik mo ngayon ah?.anyare?!

" wala ang saya ko lang kasi kahit na minsan lang tayo nagbo-bonding,sulit naman dahil walang absent kahit isa!"para siyang tuta na cute,AUH!

"manuod na ngalang kayo andami niyo pang echapwera!" natatawang sabi naman ni Christella

k,fine
naiinis kong sabi.bakit ba kasi yan pa ang napili nila na panuorin sa dinami-dami ba naman na DVD's yan pa?,tsaka mabuti pa nga kung romance/love story yung panunuorin namin kesa sa mga aswang/any kinds of mythical creatures na nakasabit sa puno.hindi naman sa chossy or takot ako ha! pero mapili talaga ako pagdating sa mga DVD's!..hindi ko namalayan na 30 minutes na pala ako lutang sa kaiisip!

ayy! shete hindi ko na kaya to! yan ba Jerson ang sinasabi mong THRILLING? Nakakabighani ha?!

"wahahahaha nagpadala ka lang sa takot mo kasi,di mu man lang ba namalayan na hindi lang pala to movie marathon yung ginagawa natin kasi dito may nagda-date pa! wohooo! basta DRIVER SWEET LOVER bwahahah!" sabi naman ni Jerson with matching laugh pa ha! ehh sino naman kaya tinitira niya?

ehh sino ba dito sa inyo ang driver? ng mga sasakyan niyo? taas kamay nga!
tanong ko with matching kunot noo.

"me" sabi ni Tyron,with taas kamay

"ako" sabi naman ni Trixy,sabay tawa

"ako din" sabi naman ni Jerson.

ako rin! sabi ko.

ehh dalawa naman pala kayong lalaki yung marunong mag drive ehh.! SINO BA NAMAN YANG KASI BASTA,DRIVER SWEET LOVER!
naiinis nako ha,tinignan ko siya ng masama pero hindi din siya nagpatinag tinignan niya rin ako ng masama tapos parang may tinuturo siya! nung tinanaw ko yung tinuturo niya! sheteng palaka yung kamay pala namin ni Tyron magkahawak tapos nakahiga na pala siya sa hita ko na natutulog!

50 minutes natapos na din yung pinanuod namin! at gabi narin

guys! dito na lang kayo kumain at matulog wala naman si ate eh! duon matutulog daw kala lola may pupuntahan pa daw kasi sila bukas!

Bitter Forever [ongoing]Where stories live. Discover now