ALEXA's POV
nagising ako ng 6:00 ng umaga hindi ko pa kasi alam kung ano na yung last na nangyari kagabi! at tsaka sa pagkakaalam ko sinira ng mga kaibigan kong epic, yung beauty rest ko! at as if naman na hindi nila ako pinagtrippan habang natutulog ako! takot lang nila sakin! baka kasi kainin ko sila ng buhay!, ayaw nila nun hindi pa sila magdudusa! ang aarte naman nila kung magpapafavor pa sila na paslangin muna bago kainin! BAKIT NAMAN NAPUNTA YUNG PAG-UUSAP NG ISIP AT KONSENSYA KO?!.ewan ko ba baka nahawa na ako sa pagkabipolar ni Jerson! DINAMAY PA TALAGA AH! sabi naman ng utak ko! ECHOSSERA KA HA! teka back to topic,ano ba kasi ang last na nangyari kagabi sa pagkaka-alam ko nag spin the bottle kami. tapos hindi ko na maalala!.
pumunta na lang ako sa kusina para makapag-toothbrush hindi porket nag toothbrush ako eh AMBAHO na ng hininga ko diba pwedeng nagpapaka Fresh lang ng breath? para may confidence nadin makipag-usap! tsaka ayoko naman na pagsabihang "maganda ka nga panis naman ang hininga mo UNGAS!" ay iba siya gusto mo lunokin ko yung baga mo?. ano ba'to parang sirang plaka na ako ah! lakas ng topak ko ngayon ah?!"hi lex! goodmorning!"sabi ni Tyron na nakangiti.
at ano naman ang merong good sa morning?! hininga mo pa lang naamoy ko parang hihimatayin na'ko pano na lang kung yung katawan mo pa!.sabi ko sabay tawa
" eh! ano naman ang koneksyon ng hininga sa good ng morning?" tanong niya with pang-aasar titig pa ha! lokong to ah! pilosopo pah.
ah,basta mag toothbrush ka na ngalang ayan meron akong extra diyan pati toothpaste!.naiinis kong sabi ehh panu pa kasi panira ng umaga!
"naka-toothbrush ka lang nagmamayabang ka na na mabaho yung hininga ko! hiyang-hiya naman ang mga braces ko sa'yo!" sabi niya na natatawa!
ehh bakit kaba kasi nagpa-brace? maganda naman yung ngipin mo!..sabi ko
"paki mo?! at nakakatulong to para maayos yung mga kiwing ngipin ko!"
paki ko? oo may paki ako dahil nung nasaktan ka nariyan ako sa tabi mo! at hindi siya.hugot ko sa kanya
"hugot mo? bigo lang?! bwahaha" natatawa niyang sabi
bigo?! oo bigo ako sa plano kong agawin ka sa kamay niya!
"bitter ka lang kasi!" natatawang ulit na sabi niya.
bitter? yes ako yun, kaya nga gumawa ako ng storya na BITTER FOREVER para kahit wala kana i can still remember you! ikaw at ikaw pa rin ang nasa puso't isipan ko!
CHARRING WAG KANG KJ PRINAKTIS KO PA YANG SPEECH NA YAN!"galing mo gumawa ng speech auh! daig mo pa yung author ng storya na'to" with pikoning titig.
ayy! shete mag-toothbrush kana nga tapos gisingin mo yung mga kupal mong mga kasama! maliligo lang ako nilalagkit na ako eh!
"yes po madam! ano pa po yung iuutos niyo kamahalang walang korona" aba loko tong si Jerson ah! nakuha pang magloko.
humanda ka mamaya sa pangmayamang sweet revenge ko! kainis ka!.with evil grin sakanya
"iba siya! AVAH lang ang peg?
tsaka anong sweet hoy! may girlfriend na ako kaya wag mokong landiin! mahiya ka naman kung gusto moko sana nung una pa para ngayon nagsesweet moment na tayo!
tsaka!(LAST NA'TO PRAMIS) ikaw mag boboyfriend? ehh ang lakas nga ng energy mo sa pagka bitter mag boboyfriend kapa at kung magboboyfriend ka nga talaga sana lang mahaba ang pasensya niya dahil kung hindi baka matumba lang siya kahit na walang sugat" pahabain pa talaga ang storya bahala ka na nga.umagang tapat lakas ng pagkabipolar mo.
pumunta muna ako sa kwarto at naghubad maliligo kasi ako,tsaka ang init! pano ba naman kasi sobrang hot ko. pumunta na ako sa CR tapos naligo,15 minutes natapos na din ang paliligo ko pumunta ako sa closet ko para makapagbihis,binuksan ko ang closet kukunin ko sana ang mahabang palda tsaka long sleeve na damit kaso sa gilid may nakaagaw pansin akong plastik sa loob may damit kinuha ko yung plastik tsaka binuksan may nakasulat.
YOU ARE READING
Bitter Forever [ongoing]
Humorsabi nila may forever,pero para sakin,never magkakaroon ng forever! because i'm bitter forever!!