Vô Hạn Chi Võ Hiệp Luân Hồi Thế Giới 2

1.2K 9 0
                                    

Chương 100: độc Bách Hợp

Trịnh hiểu bạch bây giờ Võ Công nói cao khẳng định không cao lắm, nhưng mà nói thấp lời nói... Vậy cũng không tính thấp đủ cho quá bất hợp lí. Luyện Võ chi nhân mắt nhìn xung quanh, tai chỉ (cái) Bát Phương, Trịnh hiểu bạch cho dù còn làm không được cái này điểm, nhưng ít ra cũng có thể rõ ràng nghe được Phương Viên vài chục trượng nội là bất luận cái cái gì một chút rất nhỏ Thanh Âm.

Nhưng mà... Hiện tại hắn bị người tiếp cận tới rồi sau lưng chưa đủ ba trượng trong khoảng cách, nhưng ở trước đó nhưng lại ngay cả một chút phát giác đều không có, đây quả thực là không thể tưởng tượng đấy! Nếu không có hắn vào lúc đó vừa mới nhắm mắt lại, mà cái này một đoạn Thời Gian hắn cũng dần dần thói quen nhắm lại hai mắt lúc, tựu tự động đổi dùng Cảm Giác đến quan sát chung quanh lời nói... Như vậy chỉ sợ thẳng đến hiện tại hắn đều còn không biết Đạo Thân sau đã đứng cả hai người!

Chẳng lẽ nói mình làm nhiều như vậy an bài, rõ ràng chưa từng có thể ngăn chặn này đầu Thông Đạo, hãy để cho này hai tên gia hỏa xông đi qua?

Bất quá Trịnh hiểu bạch sau đó đã đẩy ngã cái này suy đoán, bởi vì hắn Cảm Giác tuy nhiên vẫn không thể rõ ràng "Xem" đến người chung quanh bộ dạng, nhưng cũng có thể cảm giác được đối phương đại khái thân thể, thân hình.

Bởi vậy, Trịnh hiểu bạch mặc dù không cần quay đầu lại cũng quan sát rất rõ ràng, sau lưng hai người này hẳn là một nam một nữ, hơn nữa nam khôi ngô cao lớn, nữ thì còn lại là cao gầy đầy đặn. Mà trước khi ở bên ngoài thấy này hai cái tự xưng "Phi Hổ đội" gia hỏa nhưng đều là Nam Nhân, đương nhiên sẽ không là hai vị này rồi!

Một giọt mồ hôi lạnh tự Trịnh hiểu bạch cái trán lăn xuống, lặng lẽ trượt vào đến trong vạt áo, để cho Trịnh hiểu bạch có loại muốn đánh rùng mình Cảm Giác, nhưng là hắn nhưng lại không thể không cường hành nhịn xuống. Bởi vì hắn biết rõ... Giờ phút này hắn là bất luận cái cái gì một chút dị thường phản ứng, cũng rất có thể sẽ gặp đến họa sát thân.

Hai người này đã có thể vô thanh vô tức đi vào phía sau của hắn, tự nhiên cũng có bản lĩnh có thể vô thanh vô tức thu hoạch đi hắn Sinh Mệnh... Trịnh hiểu bạch không chút nghi ngờ cái này điểm. Mặc dù hắn từng không chỉ một lần Diệt Sát qua dd Cấp D Mạo Hiểm Giả, nhưng mà này căn bản cũng không phải là Trịnh hiểu bạch thực lực chân chánh, trên thực tế cho dù là d Cấp D Mạo Hiểm Giả Toàn Lực Nhất Kích, chỉ sợ cũng không phải Trịnh hiểu bạch cái này công phòng thủ cao thấp đồ gà bắp có thể ngăn cản được đấy.

Mà hiện tại hai người này có thể như thế thần không biết quỷ không hay đi vào Trịnh hiểu bạch sau lưng, kỳ thật thực lực tuyệt đối là tại C cấp trở lên, thậm chí có thể là B cấp trở lên Cao Thủ, tóm lại người ta khả năng tùy tiện duỗi ra một ngón tay, đều có thể dễ dàng đem Trịnh hiểu bạch nghiền giết được sạch sẽ.

Nhưng mà, cho dù biết rõ bóng tối của sự tử vong tựu tại sau lưng bao phủ mình, nhưng mà Trịnh hiểu bạch thì không có biểu hiện ra chút nào sợ Trương Hòa bất an ra, càng không quay đầu nhìn bên trên liếc, vẫn đang nhẹ nhàng nhắm hai mắt, lạnh nhạt tự nhiên mà nói: "Hai vị tới đến lúc đó rất kịp thời nha trạm trỗ long phượng toàn văn Đọc! Như thế nào... các ngươi đối với cái này [Cửu Dương Chân Kinh] cũng có hứng thú? Tự nhận thức là mình có thể luyện được biết (sẽ) cái này Môn Thần công?"

Vô Hạn Chi Võ Hiệp Luân Hồi Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ