Vô Hạn Chi Võ Hiệp Luân Hồi Thế Giới 6

553 6 0
                                    

Chương 400: toàn diệt Phi Tuyết minh

Tất Hắc sương mù dày đặc tràn ngập toàn bộ nhi Hồ Đồng, hơn nữa cái này Hắc Vụ còn có chứa dày đặc mùi gay mũi, Tề Quốc thắng vốn tu luyện qua Nhất Môn tăng lên Khứu Giác Kỹ Năng, có đôi khi tại Hắc Dạ bên trong thậm chí có thể dùng cái mũi thay thế con mắt đến biện đừng địch nhân phương vị. Nhưng mà bây giờ bị cái này Hắc Vụ trong gay mũi mùi quấy nhiễu, hắn lại là cái gì đều nghe thấy không được rồi!

"Bịch... Bịch..." Cách đó không xa liên tiếp truyền đến hai lần Thân Thể ngã nhào xuống đất bên trên Thanh Âm, để cho Tề Quốc thắng không khỏi một trận hãi hùng khiếp vía, vội vàng cao giọng hỏi "Ai... Là ai phát ra Thanh Âm? các ngươi ai gặp được địch nhân tập kích?"

Tề Quốc thắng hỏi hai lần, lại nghe được bên người những người này đều trả lời nói không có gặp được địch nhân tập kích, hắn lúc này mới có chút thở dài một hơi, chính là muốn mọi người cùng nhau liên thủ từ nơi này Hắc Vụ bao phủ Khu Vực lao ra lúc, lại chợt nghe được phía trước lại truyền tới một tiếng ngắn ngủi tiếng kinh hô.

"Lưu Lợi mạnh, là ngươi chứ? Làm sao vậy... ngươi gặp được địch nhân rồi sao?" Tề Quốc thắng vội vàng cao giọng quát hỏi, nhưng mà trả lời hắn như trước chỉ là "Bịch" một tiếng Thân Thể ngã xuống đất Thanh Âm.

Tề Quốc thắng trên người tóc gáy lập tức tựu bị dựng lên, hắn biết rõ cái kia Lưu Lợi mạnh hơn nửa đã là hung Đa Cát thiếu, hơn nữa ngoại trừ Lưu Lợi cường bên ngoài, chỉ sợ vừa rồi chí ít có hai người cũng đã trước sau ngộ hại rồi!

Đối phương đến cùng có bao nhiêu người mai phục tại tại đây? Đối phương cũng đều là một ít gì chính là hình thức biến thái? Vì cái gì tại loại này khói đặc bao phủ được đưa tay không thấy được năm ngón trong hoàn cảnh, đối phương đều có thể tới lui tự nhiên đâu này?

"Đại Gia tất cả đều hướng ta tới gần..." Tề Quốc thắng kinh hãi dưới, biết rõ thời điểm này càng loạn chỉ sợ cũng sẽ có càng nhiều người gãy tại trong tay đối phương, liền vội vàng kêu lên: "Tất cả mọi người vây ở bên cạnh ta, Đại Gia ôm thành đoàn, dựa lưng vào nhau, bên cạnh dán chặt hai bên tường vây, sẽ chậm chậm Địa ra bên ngoài xông! Tất cả mọi người muốn một khắc càng không ngừng múa vũ động trong tay mình Binh Khí. Mặc kệ ngươi có thể không có thể cảm giác được địch nhân tồn tại, ngàn vạn không thể có một lát thư giãn! Tóm lại cho ngươi chính diện liền con ruồi cũng bay vào được mới được!"

Không thể không nói, cái này Tề Quốc thắng thật là có vài phần lãnh đạo đích tài năng, mười lăm người trong Trịnh hiểu bạch mới làm thịt ba cái, còn dư lại mười hai người đã bị Tề Quốc thắng đem tất cả mọi người tụ họp lên. Bởi như vậy Trịnh hiểu bạch lập tức sẽ không có đánh lén cơ hội, mười hai người dựa lưng vào nhau, vai cũng lấy vai, cái này tốt tất cả mọi người chỉ cần bảo vệ tốt một cái phương hướng là được rồi, điều này làm cho Trịnh hiểu bạch căn bản không cách nào nữa lặng lẽ ra tay giết người rồi.

Mắt thấy mười hai người này như một mực cái này tốt ổn trát ổn đả đi lên phía trước, không dùng được nhiều lập tức có thể đi ra Hắc Vụ bao phủ Khu Vực. Trịnh hiểu bạch nhưng lại cười lạnh một tiếng, thò tay theo Như Ý Bách Bảo túi móc ra mấy viên Khôi Lỗi châu, chậm rãi để xuống đất, sau đó hắn thì thời gian dần qua lui ra phía sau, lại đang Vụ khu khu vực biên giới bổ sung mấy bình Hắc Vụ chướng Độc Khí, lập tức để cho Hắc Vụ phạm vi bao phủ lại làm lớn ra một ít.

Vô Hạn Chi Võ Hiệp Luân Hồi Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ